Katniss Annika Pov
Well andito lang naman kame ni seven sa music room.nag papractice ng kakantahin namen.Kat kantahin mo to dali.
"alam mo kanina pa tayo dito walang nangyayare puro ka kase kalokohan.
"Maayos naman ako ahh anong kalokohan dyan.
"Paano kase ayaw ayusin nakakainis na kamo.
"ewan ko sayo lalabas na lang ako dito makikipag palet na lang ako.
"Uyy kat ano ba? Maayos naman ako eh di naman lahat ng time biro game na.
Ewan ko ba naiinis ako sa kanya. I hate everything about him bwisit ang lakas mambwisit. Di ko alam basta nagising na lang ako naiinis na ako sa kanya .
"Isa pa seven ahh . Naiinis na ako
"oo sige break muna papadal ako dito ng foods.
Nag nod lang ako then sya nag strum. Alam ko tong kantang to.
(A/n Please Play the song Ngiti)
Minamasdan kita ng di mo alam pinapangarap kong ikaw ay akin.
Mapupulang labi at matingkad mong ngiti umabot hanggang sa langit.Sa bawat lyrics ng kanta nya halatang galing yun sa puso nya. Maganda ang Boses nya. Actually nawawala ang inis ko sa kanya maganda ang boses nya as in. Sa kabilang banda ng pagkatao na humahanga ako sa kanya. Now he's lookin at me yung tingin na hindi nakakainis.
Huwag ka lang titingin sakin at baka matunaw ang puso kong sabik. Sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling at sa twing ako'y gumagalaw mundo ko'y tumitigil ang pangalan mo sinisigaw nitong puso. sana ay mapansin mo rin ang lihim kong pag tingin.
Umiwas ako ng pag tingin sa kanya. Dahil baka mahalata nya pang may gusto ako sa kanya at lumaki ang ulo ng lalakeng yan. Teka ano ba tong sinasabe ko. Nagandahan lang ako sa boses nya yun lang yun.
Minahal kita ng di mo alam. Wag ka sanang magagalit tinamaan yata talaga ang aking puso na dati akala koy manhid.
Hindi parin makalapit inuunahan ng kaba sa aking dibdib.
Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling at sa twing ikaw ay gagalaw ang mundo koy tumitigil ang pangalan mo sinisigaw ng puso. Sana ay mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin.
Bigla namang lumabas si manang mula sa pinto at sinabe mag meryenda na daw muna kame. Nutella lang naman saka chocolate Strawberry Shake.
Umupo na si Seven sa Harap ko.
"Maganda pala boses mo.
"Hahahaha nainlove ka naman! Oo alam ko naman yun katkat di mo na kailangan sabihin.alam ko malake pag kagusto mo saken.
BOGGGG BATOK!!
Aray naman katkat. Ayos lang handa akong masaktan ng paulet ulet para sayo.
"Tangina Seven Isa pa sisipain na kita.
"Grabe. Ganyan ba talaga kapag inlove nagiging sadist.
"Gago Fuck You!!
"Hahahaha Oo na i love you too kumaen ka na lang teka may naisip ka na bang kakantahin naten
"Ahm, Actually di ko paren alam ehh
"Kaen muna tayo mayamaya makakapag isip den tayo ng tama. Kaya naman kumaen lang kame ng kumaen .
"wait lang ahh.
Nag nod naman ako sa kanya tapos sya bumaba na pag dating nya
"ano to?
"Ferrero di mo ba nakikita .
"Alam.ko ferrero pero baket mo binibigay saken to.
"di ko kase nabigay last time ehh. Sige na pasalubong ko talaga sayo yan.
"Ahhhh sige salamat.
"alam ko na kakantahin naten promise. Maganda to..
"Ahh sige ano
"asdfghjkl
Secret muna.. Hahahaha para cool nag practice lang kame mag hapon hanggang sa nag aya sya saken na mag lakad lakad di ko den alam pero pumayag naman ako.
"Nakakatuwa no parang kelan lang ang babata pa naten. Tapos umalis ako.
Medyo na awkward ako sa sinabe nya kase sameng dalawa ako ang unang nakalimot. Bigla ko na lang kase sya hindi nireplayan sa mga chat nya. Kung tatanungin nyo ko kung baket. Isa lang dahilan ko. Natakot kase ako na baka isang araw mahulog ako sa kanya at di nya ako masalo isa pa masyado pa kameng bata nun. At that age di pa dapat nag iisip ng ganon ang kagaya namen. Dahil dapat focus sa mga bagay na mas importante pero ngayong bumalik sya. Ewan ko di ko alam kung ano ang pwedeng mangyare dahil sa totoo lang sa murang edad ayoko masaktan.
"huyy katkat ano natulala ka na dyan.
"ay ano ulet yun?
"Lakad lakad tayo sa labas.
"Ha? May gagawen pa ako sige seven ahh una na ako.
"ano ba yan sige sige.
Kaya naman nauna na akong umalis
Ayoko ayoko mapalapet sa lalakeng yun. Kaya naman direcho na ako sa bahay. Humiga lang ako. Then nag muni muni nag reminising ng mga memories namen nung bata pa kame. Nung mga panahon na wala pa kameng problema. Ako ang naunang umiwas kaya kailangan panindigan ko to.Reyna ng Kalibugan
Katniss Ledesma
BINABASA MO ANG
Reyna ng Kalibugan(The Bitter Queen)
Fiksi RemajaEveryone dream to have a someone special. Everyone belive if someone left you there's a someone better. Everyone wants to be happy with someone else. And everyone still belive in Forever. But , what if? all of our belives we'll be gone all of ou...