Hazel Pov
Shet sasabog na ata ang puso ko sa kilig ngayon . Kasama ko lang naman sa bar si Kriss Vega shettttt ang lalakeng lihim kong minamahal ang lalakeng sagot sa mga panalangin ko at ang lalakeng unang nakapag patibok ng Puso ko Grade 3 pa lang ako crush na crush ko na sya iisang school at iisang Subdivision lang den kame nakatira niyan. Di ba ang layo namen sa isa't isa . But it was before pero ngayon grabe lang yung yakap nya saken ewan ko ba parang di ako nalalasing. Madame na den naman akong nainom nakalingkis lang ako ngayon kay Kriss sinasamantala ko na ang pag kakataon habang ako pa nasa tabe nya bukas kase back to normal na eh."Hazel alam mo crush ko si Nikka.
"nagulat ako sa sinabe nya hurt hurt ako dun :( Si nikka na lang kase palagi ehh. :( T__T
"pero mas una kitang nagustuhan noon pa gusto na kita kaso nahihiya ako sayo.
TUG TUG TUG
Gustong tumalon ng puso ko sa tuwa.
"Baket naman alam mo bang elementary pa lang gusto na kita.
"Di pa kita napapansin nun eh pero nung nag high school ka pareho ko kayong naging crush ni nikka pero mas gusto kita.
He's lookin at me, seryosong seryoso yung mga mata nakatitig lang saken kaya naman nakipag titigan ako sa kanya. Hanggang sa unti unti nag lapat ang mga labi namen and my heart beats change mas lumakas to.
"I like you Hazel.
"I like you kriss.
Then we kiss again hanggang sa umabot kame sa kotse. He's not stop kissing me.isipin nyo na ang gusto nyo isipin i like kriss. I love him bumaba ang halik nya sa mga leeg ko dinamdam ko lang ang bawat halik nya saken. Ramdam ko ang pag iinit ng aking katawan and i like this sensation. Ang mga kamay nya unti unting tinangal ang mga butones ng blouse ko. Then he stop.
'Be my girl don't say no.
"Yes Kriss i'm your girl from now.
Mabilis na nag drive si Kriss di ko alam kung saan kame papunta pero pinark nya ang sasakyan sa medyo dulo na ata to ng lugar namen at walang masyadong tao. Kameng dalawa lang as in .
"i hug kriss .
"I cant believe this kriss. You like me too.
Sabe ko sa kanya habang nakatingin lang sa mga mata nya. Di ko mabasa ang mga mata nya pero isa lang ang alam ko masaya ako dahil kasama ko ang lalakeng mahal na mahal ko.nag simula namaman siyang halikan ako. This time hes sitting in front of me . Medyo binend nya yung kotse para mahiga ako. Di ko den alam pero may kusa ang katawan ko na pumayag sa mga gusto nyang gawen. Natangal na pala nya yung Blouse ko and he's looking at me yung parang sabik na sabik sya saken i will remove his Polo tumambad saken yun 6 packs abs nya. I touch it.
"this is your firsttime. - He ask me
"Find out.
Nag simula na syang halikan muli ang mga leeg ko and he play his tounge sa batok ko
Ahhhhm i moan. Habang hinawakan yung abs nya. He landed his hand to my left breast he touching it softly i like this sensation gustong gusto ko. Di ko alam do.namalayan na hubad na pala ang bra ko and he licking my right tits. He rubbing my vagina habang ako naman sa mga mussle nya nakahawak di ko alam gagawen ko eh. Edi ako na tanga. Ako na ako na!
"touch me babe i'm hard i want you.
He put my hand sa patutuy nya and Fuck!!! I will ejaculate him. Yung naririnig ko sa mga classmate ko ganon ginawa ko and were both moaning.
"babe let's go in my condo, while im driving suck my dick.
Kagaya ng utos nya ganon nga ang ginawa ko mabilis naman kameng nakarating sa Condo nya. Nag park lang sya then nag ayos kame saglit dahil mula sa parking lot lalakad kame papunta sa Condo nya and pag pasok namen ng Condo nya. Agad nya akong kinorder sa may punong pinto at hinubad ang lahat saken. Sya ren ay wala nang natitirang saplot.
BINABASA MO ANG
Reyna ng Kalibugan(The Bitter Queen)
Ficção AdolescenteEveryone dream to have a someone special. Everyone belive if someone left you there's a someone better. Everyone wants to be happy with someone else. And everyone still belive in Forever. But , what if? all of our belives we'll be gone all of ou...