His Pov

704 3 0
                                    


Seven Pov

Chill lang ahh, wag nyo ko pagisipan ng masama. Well sa totoo lang i like her, simula nung umalis ako noon sya palagi na sa isip ko. Nawalan kame ng communication Mahigit 3 years yun. Ayaw ko naman siya kulitin dahil busy sya sa study nya. Pero alam ko paren naman yung mga ginagawa nya. And i slowly fallen for her kahit na malayo ako. I just want to proof something lalo na pag balik ko ng pinas. Kaya naman nung sinabe ni Mom ma gusto ko daw tumira na ulet sa Pinas, di na ako nag hesitate kase alam ko mabibigyan na ako ng chance for her unang dateng ko pa lang dito. I saw her na palagi mas gumanda sya mas sumexsy sya pero sya paren yung katkat na bestfriend ko. Nahiya ako lumapet saken dahil feel ko the the highest level na sya madame na syang achievements. then nalaman ko na lang na she's a popular Cheer Leader sa school and she had a lot's of admirer but they ignore them nung unang nakita ko siya at pag lalakas loob ko na mag pakita sa kanya binato ko siya ng ferrero favorite chocolate namen yun. Pansin ko na medyo nairita bago pa maging fail umalis na ako pag dateng ng papers ko nag enroll na agad ako sa school sinadya kong umupo sa tabe nya. nalaman ko den ang no. Kaya naman i text her. agad naman siyang nag reply. saken pumapayag daw siya makipag date. Sa totoo lang nag antay talaga ako ng matagal kaya nung makita ko siya i comfront her agad may nakarinig samen na taga school den namen ata. I though he's a player kase nakapanglaro pa sya nung lumapet saken.

"Alam mo, if you like her nag sasayang ka lang ng oras. Halos ng lahat ng suitors nya wala pang ginagawa basted na.

"But she say yes when i ask her for a date..

"Baka isa ka lang sa mga napag tripan ni Hazel yun kase palagi may hawak ng phone nya then i rereplayan yung mga nag tetext kay nikka.

"Ahh okay sige.

Yun lang at umalis na ako. Kaya naman nakaisip ako ng isang bagay na pwede syang mahulog saken. Mag papansin ako the way na binubwisit ko siya tignan ko lang di nya ako mapansin. And i will use this situation para sa bagay na yun . Kaya naman yun ang ginawa ko. And see naka date ko na sya today. Di pa siya makakatulog dahil sobrang bwisit nya saken. Haha and speaking of maitext nga.

"Hey, thanks for the wonderful date. KATKAT. (nilakihan ko talaga yung KATKAT para mainis sya.) Goodnight.

Send to. Katkat

Message From:katkat

./. Walang date na nangyare walang Good sa night ko Fuck you.

Hahaha natawa naman ako sa reply nya excited na ako pumasok bukas hahaha. Sya nanaman kase katabe ko ehh.

------#
School

Haloa sabay lang kame pumasok ni kat nakita ko kase sya. Lumabas sa bahay nila magkatabe lang kase kame ng bahay. nakita ko sya nakatungo. Umupo naman ako sa tabe nya.

"GoooodMorningggggg . ^____^ "")

Di nya ako pinansin kaya naman

Ui ui poke!!poke!!

"Pwede ba Seven ako wag mo bwisitin masyado pang maaga para sirain ang araw ko.

"Ako maganda araw ko. Ikaw kase unang nakita ko ehh.

Yiiieee . Whole class are yelling for us. Nakita ko naman syang nag blush.

"Pwede ba hindi maganda ang araw ko dahil ang pangit ng mukha mo.!! Bwisit ka bwisit ka sa buhay ko.

"Ganyan ba? Kahapon lang ang sweet sweet mo saken baket ngayon inaaway mo na ako.

"a love team is formed. Sigaw ng isa kong classmate. At siya naman inis na inis na saken kase pulang pula na yung mukha nya eh. Bigla namang pumasok yung president ng class at kinausap kame.

"Kayong Dalawa where have you been yesterday?

"Nag date.- confident na sagot ko.

"Gagu ka ba!! Wag ka manila sa Unggoy na yan palibhasa unggoy yan ngayon lang yan nakapasok sa city kaya ganyan na lang sya ka amaze. Kung ano ano iniisip

"Well, not a bigdeal nag grouping lang naman kame sa Music kayong dalawa lang ang wala kaya no choice kayong dalawa ang mag parner.

"what? - Sya. -___-

"Ms.Ledesma narinig mo naman siguro ang sinabe ko di ba?

"di ba pwedeng makipag palit na lang ako ayoko ka parner tong gagong to.

"Ms.Ledesma na kay maam na yung list at wala nailagay ko na dun ang pangalan nyo.

"Ms.President wala naman sakeng Deal yun. Okay lang sya lang naman ang masyadong nag iinarte eh.

"Okay kayong dalawa na lang mag usap kung sino ang kakanta huh project to kaya wag nyo sana gawing biro biro to.

"Opo sabay nameng sagot maya maya naman dumating na yung teacher namen kaya naman tumahimik na kameng dalawa. Whole class di ko siya binuwisit syempre kahit alam.ko na yung lesson nakinig pa ren ako. Advance kame sa Germany, Sabe nga nila accelerated daw ako kaya kailangan college na ako pero i ignore their offer para kay Kat. Darating den ang panahon na sasabihin ko sa kanya tong nararadaman ko.

To be continue

Reyna ng Kalibugan(The Bitter Queen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon