" Hải Hải... anh ngoại tình kín đáo một chút có được không? Anh không làm em đau lòng thì anh không vui hay sao..."
" Anh có thể ngủ cùng người đàn bà khác"
" Cũng có thể công khai yêu đương với cô ta"
" Nhưng anh không được phép dẫn người đó về nhà"
Nơi đây là của ba mẹ cậu để lại, là nơi cậu từng lớn lên, nó nơi chứa biết bao nhiêu kỷ niệm về những người thân thương của cậu, nếu hắn làm chuyện có lỗi với cậu ở đây cậu sẽ gục ngã mất.
Văn Toàn tựa đầu vào cửa, cả ngày không ăn gì lại uống rất nhiều rượu nên cơn đau dạ dày lại hành hạ cậu. Rượu cũng làm không còn tỉnh táo, cậu nhớ lại những kỷ niệm trước đâu rồi vô thức gọi tên hắn. Nhưng hắn mải mê với cuộc vui kia nên vốn dĩ không nghe thấy...
-----------
Sáng hôm sau
Văn Toàn tỉnh dậy, cậu thấy mình đang nằm trên giường, đầu đau như búa bổ vì hôm qua uống quá nhiều rượu. Cậu khó khăn mở mắt, hai hàng lông mày khẽ nhíu lại, khuôn mặt nhợt nhạt, cậu đưa mắt nhìn xung quanh thì thấy Ngọc Hải đang ngồi ở bàn làm việc.
" Tỉnh rồi sao? Sao hôm qua cậu uống nhiều vậy, bình thường cậu có uống được đâu..."
Thấy cậu tỉnh, hắn đến bên giường nhẹ nhàng hỏi, nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng, ánh mắt cậu vẫn nhìn xa xăm, chuyện hôm qua cậu thật sự không muốn nhớ đến nữa...
" Xin lỗi, hôm qua tôi hơi nặng lời với cậu..."
"............"
" Này... đừng giận tôi nữa được không? Thật ra hôm qua tôi với cô ấy chỉ bàn chuyện công việc, sắp tới có dự án mới nên phải gặp nhau ngoài giờ làm việc"
Ngọc Hải lúng túng giải thích, hắn biết lúc cậu không nói là đang giận như thế nào?
Đêm hôm qua hắn cũng bất ngờ khi thấy cậu nằm ở cửa phòng hắn, cả đêm cậu nửa mê, nửa tỉnh hết sốt lại nôn ói rất nhiều làm hắn rất lo lắng. Tuy hắn không yêu cậu nhưng cũng không thể bỏ mặc cậu được...
" Tôi phải làm gì thì cậu mới hết giận đây? Tất cả những gì cậu nhìn thấy..."
" Dạo này công ty nhiều việc lắm sao anh?" Cậu kẽ cười, quay sang nhìn hắn
" Ừ cũng bận lắm, tại dạo này công ty đang tâp trung làm một dự án lớn để gửi cho đối tác..."
" Vậy em đến công ty làm được không, em ở nhà cũng buồn, hơn nữa em muốn phụ giúp anh..."
" Sao lại muốn đi làm? Hay là muốn quản lý tôi?"
" Không có, em chỉ muốn anh đỡ vất vả hơn thôi..."
" Cậu có cổ phần mà, muốn quay lại khi nào chẳng được, hỏi tôi làm gì chứ."
" Vậy anh sắp xếp cho em nhé, em sẽ không gây phiền phức cho anh đâu."
" Thôi được rồi... bây giờ ăn một chút đi, tôi có mua cháo cho cậu"
Nói rồi hắn xuống bếp bưng tô cháo lên phòng đặt trước mặt cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuyển vế 0309] Bỏ Lỡ Một Đời
Non-FictionTác Giả: Thienyet1199 Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngược tâm, ngược thân, nhẫn tâm - lạnh lùng - tra công × ôn nhu - tiện thụ, H, SM Cp: Quế Ngọc Hải × Nguyễn Văn Toàn *Chưa có sự cho phép của tác giả