Chương 10 - sự thật dần bị bại lộ

1.6K 110 0
                                    

" Alo, trợ lý Triệu, tôi muốn kết hôn với thư ký Nhã Huệ Di, cậu sắp xếp cho tôi một hôn lễ gần nhất!"

Gọi điện thông báo cho trợ lý xong, hắn tựa đầu xuống ghế, ánh mắt trở nên đăm chiêu. Cuối cùng cũng chấm dứt được với người mình rất căm ghét lại còn sắp kết hôn với người mình yêu nhưng tại sao hắn lại có cảm giác không vui?

" Anh sao vậy, có chuyện gì có thể nói với em không?"

Dùng giọng điệu dịu dàng, ả vòng tay ôm sau lưng hắn, còn hắn cũng đáp lại bằng một nụ hôn ngọt ngào. Trước cảnh tượng ma mị đó hắn không kìm chế được mà bế ả lên giường.

Đang ân ái cùng Huệ Di thì bỗng dưng lòng đau một khắc, chợt dừng động tác... hắn linh cảm có chuyện gì đó sẽ đến với mình.

" Hải... anh sao vậy??? "

Ả ta bỗng tụt mất hứng liền nhìn hắn nghi hoặc, lên tiếng chất vấn hỏi.

" Không có gì! Anh yêu em... anh muốn những thiên thần từ tình yêu hai ta! "

Ngọc Hải lắc đầu, nhìn vẻ mặt thõa mãn của ả cũng khiến hắn hưng phấn trở lại mà luận động.

"Ưʍ......dạ...!"

Huệ Di gật đầu cười, sau đó là những tiếng rên ái mụi van lên trong phòng. Chỉ được một lát hắn đã mệt mỏi mà ngủ thiếp đi, vẫn không hề hay biết những chuyện hôm nay đã bị ả đặt camera quay lại.

----------------

" Chủ tịch Hải, hôm qua tình cờ em thấy thư ký công ty mình đi cùng một người khác... em có chụp lại đây"

Vừa nói một tên đàn em vừa mở ảnh trong điện thoại cho hắn xem. Hắn hơi ngỡ ngàng nhưng rồi nhanh chóng bình tĩnh lại...

" Cô ấy không phải là người như vậy, chắc cũng chỉ là bạn bè bình thường..."

" Nhưng em thấy... em còn thấy họ ôm nhau..."

" Bằng chứng đâu?"

" Tại lúc đấy máy em hết pin nên không chụp được, em nghĩ anh nên..."

" Cậu thôi nghi ngờ lung tung đi, chừng nào có bằng chứng rồi hãy nói."

Khi nghe người khác nói, hắn đã nhanh chóng phất lờ đi, hắn chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện này, hơn hết hắn tin tưởng Huệ Di, hắn tin ả ta thật lòng với hắn.

.................

Những ngày tiếp theo công ty làm ăn ngày càng xuống dốc, bị nhiều đối tác hủy hợp đồng. Còn hắn cũng thuê nhà riêng ở cùng ả, chính vì thế mà những hành động lạ, đến những cuộc gọi thần bí, mà khi hắn hỏi ả người bên đầu dây là ai? Mỗi lần như vậy đều nhận được từ ả một chữ " bạn".

Nhớ đến lời tên đàn em và cả lần trước Văn Toàn nói làm hắn bắt đầu nghi ngờ...

Nghi ngờ thì làm được gì khi hắn không tự mình nhúng tay vào để tìm hiểu nguyên do. Hôm đó, Ngọc Hải bắt đầu đặt chiếc camera ở phòng và nói dối Huệ Di rằng mình đi công tác, một tuần mới trở về...

Quả nhiên con mèo này đã bị sập bẫy, khi hắn đi chưa được hai tiếng thì ả ta đã dắt một người đàn ông khác về để ân ái. Nhìn những biểu cảm tà dục, phóng đảng của ả ta khi nằm dưới thân tên nam nhân kia qua màn hình của chiếc laptop chẳng khác gì một con điếm chuyên nghiệp, khác hẳn với những lần làm chuyện ấy cùng hắn.

[Chuyển vế 0309] Bỏ Lỡ Một ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ