chap 11

210 21 0
                                    

Tôi:Anh đưa tay đây.

Kenma:để làm gì vậy ?

Tôi: để em nắm tay anh hết đời.

Kenma:được thôi.-chìa tay ra trong ngại ngùng.

Dạo này Kenma bận tín mít luôn,rảnh ra thì được có vài tiếng,mà khoảng thời gian ngắn vậy làm sao bên tôi được ??? Nói thẳng ra một cách đau lòng thì tôi cũng bận lắm,vì vô năm đầu đại học, đi làm kiếm tiền nong rồi còn cả đống việc nữa.Hàng ngày chúng tôi gặp nhau được có 5 lần thôi.Lần thứ nhất là vào buổi sớm tinh mai,khi tôi mới vực dậy khỏi cõi mộng nên thơ,vì dậy sớm hơn con mèo lười đó nên tôi có trách nhiệm gọi anh.

————————————————————
Sáng.

Tôi:dậy đi dậy đi nào.

Kenma:….

Tôi: bạn,dậy đi học dùm tui.

Kenma:…

Tôi bắt đầu khó chịu nhăn mặt muốn méo sang mấy chục hướng.

Tôi:bạn,bạn bạn bạn,dậy điii màa.Cậu bạn iu quý ơi dậy đi cho tớ nhờ.

Kenma vẫn nằm lì ở cạnh,tay vẫn đang ôm eo tôi như chú mèo bám người.Tôi bất lực rồi,thi thoảng tôi có gục ngã và ngủ tiếp rồi muộn học luônn.

Tôi:anh yêu ơi dậy đi-nịnh nọt các thứ.

Kenma:…cho anh mấy phút.

Tôi:ok,vậy em đi làm bữa sáng.

Kenma:không được,em phải ở đây với anh.

Tôi:anh khùng hả,nhanh em muộn học mất anh ơiii.

Kenma:em ở đây cơ.

Tôi:écccc bỏ ra coii,muộn rồii kìaaa.

Kenma:một chút thôi mà.

Tôi:…

-------------------------------
10 phút sau:

Tôi:10 phút rồi anh,bỏ em ra.
Kenma:không.

Tôi:ủa ? bỏ ra đi anh,em muộn bây giờ.

Kenma:không đâu.

Tôi:lẹ lên bỏ raa.

Kenma:không không không.

Tôi:…bỏ ra đi

Kenma:không

Cứ như vậy mấy chục lần nữa rồi hai người vác thân chuẩn bị ..

—————————————————
Lần thứ hai chúng tôi gặp nhau là ở canteen trường.Ở đó thì Kenma sẽ đi mua đồ ăn cho tôi,dù ảnh lười hơn tôi nhưng luôn chiều tất cả mọi thứ có thể.

Khi ngồi ở bàn anh sẽ cho tôi ngồi cùng lũ bạn nhưng phải kè kè bên anh cả giờ nghỉ,không thì ảnh sẽ dỗi cả tuần cho tôi xem.Không chỉ ngồi kế bên mà còn sát như chẳng có khoảng cách,cùng lắm nhiều lúc được cách ra 1cm,nhưng chỉ cần vậy thôi là anh sẽ lại sát vô.Ngoài ra con mèo đó còn dở trò ôm ấp,dựa lưng dụa vai,nói chung làm đủ mọi thứ để gây sự chú ý từ tôi.
—————————————————-

Lần thứ ba là khi ảnh đón tôi về nhà,lần thứ tư là khi ảnh kèm tôi bài tập của các môn chính phụ và chia sẻ cho tôi ít nhiều về kinh nghiệm khi đi làm.Lần thứ năm là khi chúng tôi đi ngủ,như mọi đêm thì ảnh sẽ ôm eo,dụi dụi vô tôi rồi làm đủ trò con mèo xong mới chịu đi ngủ.

[kenma x reader] ngày nắng ngọt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ