Chap 14(H+)

305 13 3
                                    

  Em và anh đã kết thúc đã lâu,có lẽ tới bây giờ cũng đã 2 hoặc 3 tháng gì đó.
 
Thật sự trong thâm tâm em, em luôn muốn trao cho Kenma thêm môt cơ hội nữa. Nhưng em không biết nữa , em sợ mình sẽ lại bị bỏ rơi , em sẽ tiếp tục bị ruồng bỏ một cách đau đớn như anh đã từng . Trong mối quan hệ , dù có nhiều lúc anh khiến em đau hay thậm chí làm em khóc nức nở mà chẳng dỗ dành . Em ức lắm , em thương anh, nhưng em thương bản thân hơn . Vì vậy , em đành bỏ mối tình em đã vun đắp bấy lâu nay. Từ khi chia tay , em vẫn luôn luôn nghĩ đến anh , em không mở lòng được với ai . Anh luôn chiếm vị trí số một trong lòng em , dẫu anh vô tâm lạnh lùng đi chăng nữa.
 
  Mấy tháng qua , em cố gắng bù đắp cho bản thân , từ học thức, kĩ năng tới nhan sắc . Em xa anh , em cũng học được nhiều điều mới , gặp được nhiều người bạn tốt hơn . Em còn được người hoàn hảo hơn Kenma theo đuổi . Nhưng không , em vẫn không mở được lòng . Trái tim em không còn dành được cho anh khác ngoài anh.

Kenma dường như cũng như em , anh nhớ em đến phát rồ phát dại , anh hối hận vì những gì đã làm với em. Anh thề nếu quay lại anh sẽ cố gắng bù đắp cho em , anh sẽ không lạc mất em thêm lần nào nữa . Nhưng mọi suy nghĩ ấy như rơi vào vực thẳm . Anh không cho phép bản thân nhắn cho em , anh nghĩ giờ đây em đã hạnh phúc bên ai khác rồi  , anh cũng nên buông tha cho em , từ bỏ mối tình đẹp này trôi theo dòng sông mà thôi.
 
Kenma giờ đây đã có tất cả , tiền bạc , danh tiếng , bạn bè , người theo đuổi...Chỉ tiếc là anh không có em.
(Buồn của Kenma:>)
 
Có người đã nói rằng, khi hai trái tim hướng về nhau , ông trời sẽ mang họ lại với nhau dù ở bất cứ nơi nào
 
  Đúng thật
 
  Vào một ngày nắng nhẹ , những tia nắng vắt qua bờ vai em , tóc em bay nhẹ trong gió thổi dịu , em dạo bước quanh con phố, nơi em và bạn trai cũ từng đi với nhau . Vừa đi em vừa nhớ kỉ niệm của hai đứa , em nhớ cái ngày em và anh thành đôi , em nhớ cái ngày anh và em dỗ dành quan tâm nhau , em còn nhớ những ngày anh ở bên em. Rồi chợt , gió thổi mạnh làm váy em tốc lên cao , em chưa kịp phản ứng thì có người đã lấy người che cho em . (Ngôn lù vải:))) ) Em tò mò ngước lên , là anh   người em luôn mong chờ xuất hiện . Anh đứng che cho em dưới cái nắng thơ thơ của ngày hạ . Em chưa hoàn hồn , vẫn đơ đứng nhìn bóng người trước mắt.
 
  Anh quay lưng lại , nhìn em cười nhẹ

Kenma: dạo này khỏe chứ?

Y/n : ổn

Y/n : sao anh ở đây ?

Kenma : anh đi chơi

Em ngẫm xong vẫn thấy ảo đá , người như anh mà đi chơi á ? Lại còn đi một mình ? Không bạn không bè luôn ?? Em hoang mang bối rối , đần thối mặt ra trước bạn trai cũ .
 
  Anh nhìn em cười khúc khích , anh đến đây có phải vì chơi đâu , anh mà đi chơi được thì anh đã đi từ lâu . Chứ không phải canh giờ canh giấc rồi stalk ig em để xem em ở đâu . Anh biết anh biến thái nhưng anh biến thái thật <3

Rồi em và anh đứng gượng gạo một lúc , Kenma rủ em đi uống nước , tiện thể gạ em quay lại với anh .

Em cũng gần gật đồng ý , vì em cũng muốn mà , sao bỏ lỡ cơ hội quý giá này được.

Hai người nói chuyện qua lại một lúc , bầu không khí trở nên dễ chịu hơn . Em cảm thấy trong lòng em như nở rộ những bông hoa hồng đỏ rực rỡ . Còn Kenma thì khoái lắm mà vẫn phải giữ khuôn mặt bình tĩnh thảnh thơi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[kenma x reader] ngày nắng ngọt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ