Em
Em còn đọng lại chút cảm xúc nào với anh không...
Có lẽ là có,nhưng em không tới bên anh được nữa,...em xin lỗiNgày hôm ấy, tôi và em vẫn như mọi khi, vẫn là giọng cười ngọt ngào ấy,vẫn là những câu nói đùa vui, vẫn là những chiếc ôm ấm áp trong nắng hạ. Nhưng cảm giác hôm nay lạ lẫm làm sao..phải chăng vì nay là ngày hạ cuối tôi cạnh em?
Em biết đấy, tôi cứ ngỡ sẽ giữ được em mãi trong bàn tay lạnh lẽo này. Cả hai hứa bên nhau bao lâu, hứa với nhau những gì, em quên rồi sao... Những kí ức ấy có lẽ em đã gom lại rồi bỏ đi ở một nơi hẻo lánh mà tôi chẳng hề hay biết.
Nắng vắt trên vai tôi và em. Dạo bước trên con phố mà ta hay hẹn hò ăn kem. Gió khẽ nhẹ dịu dàng. Làn gió làm mái tóc bồng bềnh của em bay nhẹ. Nhìn em thật yên bình làm sao, cứ như một nàng thơ vậy.Một nàng thơ bị tôi làm cho đau khổ...
Đắm chìm vào cái cảnh đẹp ấy mãi, tôi như quên mất rằng..mai em sẽ đi..không còn bên tôi nữa.
Chúng tôi cứ dạo phố như vậy, con tim bên trong cứ quặn thắt lại như một mớ hỗn độn. Tôi không biết,lúc đó tâm trạng em thực sự ra sao.. nhưng đôi lúc,ánh mắt em lại đượm buồn nhìn rưng rưng. Có lẽ em cũng giống tôi,cũng đang hỗn loạn và bối rối. Từng bước chân là từng giây phút cận kề thời gian em bỏ tôi. Lúc ấy tôi muốn thời gian ngưng lại , cho tôi ở bên em lâu hơn nữa cơ. Nhưng điều đó lại không thể.
Chàng trai như tôi, suốt ngày cắm mặt vào game, vào chiếc máy điện tử đã khiến em phải phiền lòng,tủi thân.Tôi hối hận lắm... Đã bao lần em bao dung,cho tôi cơ hội.Nhưng từng ấy lần tôi làm em thất vọng. Đỉnh điểm là vào một hôm trời sáng , tôi và em đang ăn ngoài hàng thì có một bạn nữ,là fan tôi,chạy đến ôm tôi thật chặt. Tay cầm máy chơi game, miệng đang nhai,tôi giật bắn mình quay ra. Rồi bạn nữ ấy buông tôi ra , kéo ghế lại gần tôi , tôi có chút ngạc nhiên, bạn nữ ấy hỏi tôi vài thứ. Rồi chẳng biết từ lúc nào, tôi nói chuyện với bạn ấy hăng say mà quên đi sự có mặt của em. Tới khi về nhà đã là trưa muộn , em bỏ về nhà khi bát mì còn chưa ăn xong, thanh toán tiền rồi tự mình đi bộ về giữa cái nắng oi bức của hạ. Em nhìn tôi , ánh mắt toát lên vẻ buồn rầu thất vọng , tôi thì vẫn vậy. Vẫn vô tâm với em , nhìn em xong tôi lại đi tắm rồi ngồi live , mặc em tủi thân như vậy .
Tới tối hôm ấy , em hỏi tôi còn yêu em không..Tôi hờ hững đáp có , đúng là có thật. Nhưng con người mà, khi đã có được cái gì, ta sẽ dần không trân trọng điều ấy. Em mỉm cười , nụ cười mệt mỏi ẩn chứa đầy vết thương , em mấp máy môi như muốn nói gì đó. Tôi lúc đó chẳng quan tâm, bảo em đi ngủ sớm đi mai còn làm việc , rồi đắp chăn đi ngủ.
Cái đêm hôm ấy khiến tôi nhớ mãi , tầm 1 2 giờ sáng ,tôi choàng tỉnh khi nghe thấy tiếng khóc thút thít ở bên. Tôi bật đèn tỉnh dậy , mặt cau lại tức giận. Tôi đã quát em....tôi gào vào em, nói em phiền phức không lo cho tôi. Tôi làm việc mệt mà còn không làm phiền giấc ngủ của tôi.
Tôi cứ nói cằn nhằn quát em như vậy. Em thì như vỡ òa , nước mắt rơi ướt đẫm gối . Em bật dậy, tôi nhìn em cáu gắt , tôi cứ ngỡ em sẽ gào lên với tôi , sẽ quát tôi như mọi lần..Không, em thỏ thẻ nói :" Anh thương em một chút được không..."
Đôi mắt em vô hồn, đêm ấy tôi mới để ý, mặt em đã hốc hác so với trước kia, thân hình em gầy,nhỏ bé hơn. Mắt có quầng thâm đậm trông mệt mỏi, đuôi mắt cũng thâm lại. Tôi lúc đó mới nhận ra mình đã làm gì em..nhưng hối hận lúc ấy không còn kịp nữa rồi. Em nói với tôi em không chịu được nữa , em mệt lắm và mai em sẽ chấm dứt tất cả. Sau đó , em ngỏ lời đi date với tôi vào ngày hôm sau,lần cuối trước khi chia li.
Cũng do tôi cả...do tôi hết..
Tới cuối buổi hẹn cuối, em cầm tay tôi. Tay em lạnh lắm..lạnh lẽo khiến tôi phải đau lòng. Em nói tôi phải sống thật tốt, hứa với em sẽ tìm được một cô gái tốt hơn em. Rồi sau đó, em òa khóc , tôi ôm em vào lòng lần cuối , dỗ dành em, xoa đầu em lần cuối trong đời. Em đẩy tôi ra, rời đi...
Bóng em dần khuất, con tim tôi như tan vỡ, tôi đau xót , khó thở làm sao. Đáng lẽ em và tôi sẽ cưới nhau, vậy giờ thì sao chứ...
Em đến với tôi vào ngày hạ...cũng ra đi trong một ngày nắng hạ
End
--------------------------------------------------------
:)) ô ha lo
Tui đang buồn nên tui ngược cho mấy bà dui nè. Chúc các bồ đọc chuyên dui dẻ nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kenma x reader] ngày nắng ngọt
Historia CortaĐây là câu chuyện tôi đã tham khảo ý từ rất nhiều người,sẽ có sự trùng lặp nhưng lời văn là của tôi.Tôi viết sẽ thiên về ngọt ngào nên nếu không thích có thể góp ý hoặc bỏ qua. Chuyện sẽ xoay quay về Kenma và bạn ♡