ngoại truyện(H)

592 36 0
                                    

Cảnh báo có ngôn từ không phù hợp với lứa tuổi,nếu không muốn bị đầu độc xin lướt qua.Cảm ơn đã đọc dòng này:")
------------------------------------------------------------
*ở quán bar*
Vào một đêm trăng sáng thơ mộng,trong nơi nhộn nhịp chỉ toàn những ánh đèn cùng tiếng thanh ồn ào.Một nhóm cô gái với những bộ quần áo quyến rũ đang tung mình theo tiếng nhạc của anh DJ đẹp trai.Trong đó,có một cô gái mặc váy đen ôm sát vào người trông vô cùng nóng bỏng.Trên gương mặt cô là những vệt hồng ngọt lịm khiến ai nhìn vào cũng cảm nhận được sự mê hoặc.Cũng bởi những ly rượu vang mang sắc hương ngọt ngào,ai cũng muốn được nếm thử.Cô gái ấy như bùng nổ trong lớp váy bó sát và ánh đèn disco.Hăng say,làm người khác phải nhìn bằng cặp mắt si mê tới mức phát cuồng.Bên cạnh cô là người con trai với cặp mắt hổ phách quyến rũ không kém,mái tóc đen vàng làm anh thêm nổi bật giữa đám đông.Cả hai người đều như một cặp đôi hoàn hảo khiến người khác ngưỡng mộ vô cùng.Cô gái say sưa theo điệu nhảy,gương mặt chứa chút men rượu còn phất phưởng,đây không phải lần đầu tới đây nhưng đây lại là lần cô thoát ra khỏi vẻ nhút nhát thường ngày.Người con trai kia không uống một chút rượu nào,nhưng khuôn mặt lại làm người ta si tình không thôi.Thật tiếc khi người khác si anh,anh lại trao cặp mắt say đắm cho người con gái trước mặt.
Sau khi quẩy xung một hồi lâu,cô gái chẳng còn chút tỉnh táo nào nữa,anh cõng cô lên xe rồi về nhà.Trên đường về,cô cứ lảm nhảm vài ba câu chữ vô nghĩa rồi cười khúc khích.Anh nhìn cô thấy đáng yêu muốn chết.

------------------------------------------------------------
*ở nhà*

Anh cõng cô lên phòng,cô nhìn anh với gương mặt gợi tình,anh nhìn thấy gương mặt ấy cũng chỉ ngại ngùng quay sang chỗ khác.Bản thân anh dù nhìn giống một chú mèo dễ thương,đôi lúc hơi khó tính và lười biếng nhưng sâu trong đó cũng có khao khát chiếm lấy người con gái của mình.Rồi một bàn tay hư hỏng ấy trượt dài trên yết hầu của anh,nhẹ vuốt ve phần phía dưới mà chẳng hề e dè.

Cố gắng kìm nén thứ đang sôi sục trong người bao nhiêu thì cô lại lấn tới bấy nhiêu.Cho tới khi chả thể chịu được nữa,anh áp môi của mình vào cánh hoa hồng mịn kia.Lưỡi luân động tìm mọi ngóc ngách bên trong rồi lấy hết thứ ngọt lịm trong đó.Xung quanh căn phòng chỉ toàn những âm thanh chóp chép khiến người khác đỏ mặt.

Dây dưa một lúc lâu,anh và cô mới chịu kết thúc hành động này,nhìn nhau một lúc;ánh mắt như nói lên tất cả.Khi nhận được sự đồng ý của cả đối phương,hai người tiếp tục làm công việc còn dang dở.Anh luồn bàn tay qua eo,kéo chiếc khoá váy xuống rồi nhẹ đặt xuống sàn.

Cô cũng chẳng thua kém là nhiêu,cũng bạo dạn cởi từng chiếc cúc áo của người kia.Từng thứ vướng víu trên cơ thể của hai người được lột bỏ dần.Dưới ánh trăng mập mờ chiếu qua ô cửa sổ,cả hai cũng có nhìn thấy được sự ngại ngùng và hơi ấm ngọt ngào của người yêu mình.Bàn tay có chút hơi lạnh lẽo của anh mân mê hai chiếc mochi cỡ vừa,gẩy gẩy phần trên rồi xoa nắn thành đủ hình dạng.

Đưa đôi môi xuống chiếc bánh ấy,anh liếm láp từng nơi một,chẳng bỏ qua một chi tiết nhỏ nào.Rồi cặp mắt anh nhìn xuống nơi tư mật của cô,cúi đầu xuống,nhẹ tách hai chân sang hai bên rồi luồn chiếc lưỡi nóng vào sâu trong ấy.

Cô thấy ngứa ran khắp người,rên rỉ không ngừng vì thứ trơn trượt kia cứ vào sâu trong cô.Tiếp đó ,anh rời khỏi nơi kia rồi đưa ngón tay vào “nơi được giấu kín”, tìm mật ngọt trong ấy,từng lần ra vào là từng âm thanh mê mệt được cất ra từ tấm thân nhỏ.Lần lượt cho từng ngón tay vào để khám phá điều bí mật.

Y/n:a..từ…từ thôi..ưm..

Kenma:em sắp ra rồi nè..

Y/n:ưm..a..a…

Kenma:em cần anh giúp em chứ ?

Y/n:có..em…cầ..n

Một lần nữa,anh lại luồn lưỡi mình vào khoang miệng cô,nướt bọt rơi xuống cổ tạo thành một khung cảnh gợi sắc tình.Lượng dịch tiết ra càng nhiều thì anh càng hưng phấn thêm,nhịp điệu nhanh hơn khiến khoái cảm đến không thể cản nổi.Người con gái dưới thân chỉ biết rên rỉ đến mất sức.Đến lúc chẳng thể chịu nổi thêm,anh xoa xoa cậu nhỏ bên dưới rồi đặt trước “nơi thầm kín” kia,cô cảm nhận được kích thước mà sợ sệt.

Anh nhẹ nhàng cho cậu vào bên trong để cô thích nghi.Dù có hơi đau lúc đầu nhưng sau một khoảng thời gian ngắn,cô chỉ biết ngửa cổ lên phát ra âm thanh ám muội,tiếng thanh ấy như rót mật vào người con trai phía trên.Mặc cho đã làm trong một khoảng thời gian nhưng bên trong lại hẹp tới đau nhói.

Kenma:em..thả lỏng ra..khít quá rồi..

y/n:a..từ từ chậm..ch..ậm lại một chút.

Một hồi lâu đã qua,anh đâm sâu vào tận cùng làm khoái cảm đến với cô như vũ bão.Rồi bỗng,anh chạm tới một điểm khiến cô ưỡn cong người lên.Anh thấy vậy cũng hiểu ra vấn đề nên cứ liên tục chạm tới chỗ nhạy cảm ấy.Khi cảm nhận được có gì đó sắp tới,anh không ngần ngại đưa thẳng chất dịch nóng vào trong cô.Cảm nhận được thứ nóng hổi đó đang bơi trong mình,cô cũng chẳng ngạc nhiên mấy.Vì cách đây không lâu,Kenma có hỏi ý kiến cô về việc có em bé.Cô cũng muốn có một đứa bé nên đồng ý.Sau đó,anh giữ luôn cậu ở trong cô,tránh cho chất dịch ấy tuôn trào ra ngoài.
Y/n:anh..rút ra được không.

Kenma:không.

Y/n:đi mà,nó bành trướng quá.

Kenma:nếu em muốn anh cho ra thì làm thêm 5 lần nữa nha ?

Y/n:a,không,anh điên à.

Kenma:vậy nằm im .

Sau đó thì hai người ôm nhau ngủ tới sáng.
------------------------------------------------------------
Tạm biệt mọi người,tui đăng xuất khỏi trái đất đay,ngượng quá trời đất luôn á .
Có gì,góp ý cho tui nha,để lần sau tui viết tiếp=)))

[kenma x reader] ngày nắng ngọt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ