Ý tưởng của bé -nghan09
Xưng hô :
Anh- Jungkook
Bé-Taehyung.-lưu ý: mỗi chap đều có một nội dung riêng.
___________________________________
"Taetae anh về rồi,...hửm bé con em lại trốn ở đâu rồi ?"
Jungkook vừa mới tan làm liền lái xe một mạch về thẳng tới nhà bỏ qua lời mời gọi ăn chơi của các đồng nghiệp khác, ở nhà anh còn có em bé nên không thể la cà bên ngoài lâu được.
Bé con của anh hơi nhút nhát rụt rè và chậm nói, ngoại trừ anh ra thì em luôn bài xích với những người khác.
"Anh mà tìm được là tét mông đó nhé, ra đây nào !"
Taehyungie của anh rất thích chơi trốn tìm và em thường canh giờ mỗi khi anh chuẩn bị về tới nhà, liền chạy đi trốn ở đâu đó.
Jungkook lắc đầu đặt hộp bánh kem dâu ở trong bếp sau đó đi khắp nhà kiếm em, ở phòng ngủ không có, phòng tắm cũng không, ngoài sân sau lại càng không có.
Vậy thì chỉ có thể là ở chỗ kia, anh đi đến chân cầu thang và ở đó có một cánh cửa, phải đó là lối đi dẫn đến tầng hầm nhà của anh.
Anh đi xuống sau đó như thói quen tìm công tắt điện bật lên, lập tức căn phòng tối đen được chiếu sáng, và em bé mà anh đang kiếm đang cố trốn trong chiếc thùng giấy.
"Anh có thể thấy em đó nha Taetae"
"Guk...thấy được Tae hả....Guk giỏi..Guk giỏi quá"
Taehyungie bé nhỏ ngóc đầu ra khỏi chiếc thùng nhìn anh cười khúc khích, em khẽ vỗ tay như đang khen ngợi Jungkook.
"Đừng có đánh trống lảng, mau theo anh ra khỏi đây nào"
"Bế..Tae...muốn bế"
Anh mỉm cười yêu chiều cúi người ôm lấy xinh ngoan của mình lên một cách nhẹ nhàng sau đó xoay người bước đi.
"Lần sau Tae đừng xuống dưới đó nữa được chứ ?"
"Dạ"
Không nên để bé con nhớ lại những ký ức xấu thì hơn, lần sau anh sẽ khóa căn phòng dưới tầng hầm đó vĩnh viễn.
Nơi đó đã khiến Taehyungie bé nhỏ của anh chịu rất nhiều thiệt thòi rồi.
___________________________________
5 năm trước
Jungkook đã tự lập khi lên 18, anh không thể chịu được áp lực từ gia đình cũng như từ chính Ba mẹ của mình, ép anh phải theo một khuân khổ hoàn hảo đến giả tạo.
Và Jungkook rời Busan để lên Seoul là vì...ngày đó ông Jeon ép anh phải cưới một người phụ nữ lạ mặt để giúp công ty đang trên đà phá sản có thể trụ lại.
Khi đấy anh đã lấy hết dũng khí mà một thân lên Seoul vừa học vừa kiếm tiền trang trải cho cuộc sống của mình.
Jungkook đã kiên trì chịu cực chịu khổ trong nhiều năm và thứ mà anh nhận lại hoàn toàn xứng đáng với tất cả nổ lực mà anh đã làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] : Em Thỏ Bé Gấu
Hayran Kurgu-Ở đây chỉ có tình yêu ngọt ngào giành cho nhau của hai bạn bé꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡. Author : VyThin-Hani💜