Trong phòng hiệu trưởng, trên bộ sofa đối diện lò sưởi. Giáo sư Snape đứng trong góc bên trái, giáo sư McGonagall đứng bên phải, nhìn chằm chằm vào bốn người, à không, hai người hai ác ma trên sofa.
"Vậy ba đứa nói ba đứa đến từ....." Hiệu trưởng Dumbledore dừng lại một chốc, mãi sau mới nói tiếp "Ma Giới?"
"Vâng." Iruma đặt tách trà trên tay xuống, bên phải là Alice đang dựa lưng vào ghế, hờ hững nhìn cụ già râu tóc bạc phơ trước mặt, bên trái là Clara đang dòm ngó khắp phòng.
"Và ba đứa, không phải con người?" Hiệu trưởng Dumbledore khó khăn nói tiếp. Thông tin hôm nay cụ phải tiếp nhận quá nhiều. Cái gì mà Ma Giới cái gì mà Ác Ma, thế giới thật thần kỳ.
"Chính xác thì chỉ có hai cậu ấy là Ác Ma." Iruma chỉ chỉ Alice và Clara hai bên, sau đó chỉ vào mình "Còn con là con người, chỉ là con sống ở Ma Giới mà thôi."
Sau khi Iruma nói ra câu này, bầu không khí lại chìm vào im lặng.
Snape nghiêm mặt nhìn hiện trường, nếu bình thường có ai đó đứng trước mặt hắn cả gan dùng những lời trên nói chuyện với hắn, chắc chắn sẽ bị hắn cho nếm mùi thế nào gọi là ngôn ngữ cũng có thể khiến người khác nhảy lầu tự tử, nhưng lần này....Phù thuỷ tóc đen nhìn hai cái đầu một xanh lá một hồng trước mặt, đặc biệt là cặp sừng cuộn lại trên cái đầu xanh lá và cái đuôi đỏ có chóp đuôi hình trái tim hết vung qua vẩy lại kia......cho dù hắn không tin cũng phải tin, tuy phép thuật thần kì, nhưng không thần kì đến mức độ đấy.
Snape và McGonagall âm thầm siết chặt đũa phép giấu trong tay áo, chỉ cần ba tên kia có hành động khác thường nào, bà và hắn sẽ tấn công ngay tức khắc.
"Thế cả ba có thể nói cho ta tại sao lại đến Hogwarts không?" Cụ Dumbledore cầm tách trà mật ong trên bàn lên nhấp một ngụm, quả nhiên chỉ có đồ ngọt mới có thể an ủi người già cả.
"Chuyện này nói ra thì rất dài......" Iruma bình tĩnh kể lại.
Tuy ở Babyls, năm bốn mới bắt đầu đi thực tập, nhưng vì tính chất đặc biệt của lớp cá biệt, tất cả đều hạng bốn trở lên, cho nên sau nhiều lần họp bàn, các giáo viên đã quyết định cho lớp cá biệt bắt đầu đi thực tập ngay từ giữa học kì một năm ba.
Cả lớp được chia thành nhiều nhóm khác nhau, cũng được cử đến những nơi khác nhau, Jazz và Allocer được phái đến nơi trung sĩ Furfur đóng quân ngày xưa, Sabnock đến chỗ của chú mình,....và Iruma, Alice, Clara được phái đến rừng tinh linh.
Hôm nay chính là ngày cuối cùng. Tuy nói ngày cuối, nhưng cả ba cũng không được nghỉ ngơi, nhiệm vụ cuối cùng của vị ác ma huấn luyện cả ba giao là phải lấy được lông cánh của chim khổng lồ.
Chim khổng lồ là một con chim rất lớn, to gấp năm sáu lần ác ma bình thường, gió tạo ra từ một lần đập cánh của nó cũng đủ hất văng ác ma có ý đồ tiếp cận nó. Tuy nguy hiểm là thế, nhưng chim khổng lồ có màu lông rất đẹp, một màu đỏ rực rỡ, lông của chim khổng lồ rất được các ác ma hoan nghênh, nhưng vì tụi nó quá nguy hiểm, cho nên số lượng lông lấy được vô cùng ít ỏi, thành ra mỗi cọng lông chim, đặc biệt là lông cánh, được hét với giá lên trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE][IRUMA + HP] CUỘC GẶP GỠ GIỮA HÀNG PHA KÈ VÀ HÀNG RIÊU
FanfictionAuthor: NGỌC THỤY Beta-er: Dâu Thiết kế bìa: HS Số chương: 6 Chương Chính + 2 Ngoại truyện Tiến độ: Hoàn Thể loại: Fanfic Iruma giá đáo, fanfic HP, hài, hề hước, 1×1, HE, OOC CP chính: Asmodeus Alice X Iruma CP phụ: Draco Malfoy X Harry Potter Sabno...