CHƯƠNG 5: MỘT NGÀY Ở HOGWARTS (2)

1.1K 120 3
                                    

Trưa hôm đó, dưới ánh mắt mong mỏi của tất cả mọi người, ba vị khách không mời hôm qua lại xuất hiện, và mọi người kinh ngạc phát hiện, ngoại trừ ba người ra, còn có một sinh vật lông xù bay theo.

Rõ ràng hôm qua ba người bọn họ đến tay không mà????? Đâu ra cái con sinh vật không biết loài gì kia thế??!!!

"Muốn sờ quá, trông mềm quá đi." Ginny nhìn con bông xù xù kia.

Đại sảnh đường vốn còn náo nhiệt, nhóm động vật đang bàn tán xôn xao về ba vị khách bí ẩn kia, ngay từ giây phút bọn họ bước vào, lập tức im lặng, tất cả đều nhìn về phía ba thân ảnh trước cửa, chỉ khác là người thì nhìn một cách công khai, người lại lén lút nhìn mà thôi.

Alice quét mắt một vòng đại sảnh đường, khí thế ác ma cấp sáu tản ra, khiến nhóm học sinh vốn còn đang hứng thú tò mò nhìn chằm chằm bọn họ lập tức quay mặt đi nơi khác giả vờ bận bịu. Mặc dù thật sự bọn họ cũng chả biết tại sao bọn họ lại làm vậy, chỉ biết bản năng kêu gào bảo bọn họ mau quay đi nếu không muốn bị nướng chín!

Iruma cười trừ, một tay nắm tay Clara, một tay nắm tay Alice kéo về phía bàn dài hôm qua bọn họ ngồi. Mới vừa đến trước bàn dài, đã thấy một gương mặt quen thuộc. Nhưng mà....Iruma khó hiểu....hình như hôm qua tóc bạn này có màu giống màu tóc của Azu-kun mà, sao hôm nay lại thành bạch kim rồi? Nhưng Iruma quyết định không hỏi ra miệng.

"Cậu là Draco Malfoy đúng chứ?" Iruma ngồi xuống, mỉm cười nhìn cậu chàng tóc bạch kim đang nói gì đó với Harry bên cạnh anh.

Draco ngẩng đầu nhìn cậu chàng đang cười tươi rói trước mặt mình, lịch sự gật đầu "Phải, là tôi."

"Cảm ơn cậu về căn phòng tối hôm qua nhé, phòng ấm lắm, mà giường cũng rất êm. Bọn tớ ngủ một mạch đến trưa mới dậy ấy." Iruma nhận dĩa thức ăn Alice đã lấy cho mình.

"Không có gì." Draco gật đầu. Cũng không phải anh tự ứng cử, anh chỉ làm theo những gì chủ nhiệm bảo mà thôi.

"Cảm ơn Dra-Dra về bộ đồ này nhé, đẹp lắm luôn!" Clara nhận đĩa thức ăn Alice chuyền qua, cười rạng rỡ với chàng trai đối diện.

(Iruma và Alice ngồi kế bên Harry, còn Clara ngồi kế bên Hermione.)

Không biết bằng cách nào, mà khi cả ba đẩy cửa vào phòng hôm qua, trên giường đã có sẵn ba bộ đồng phục và pyjama khác nhau, trong nhà tắm có tận bốn bộ cốc bàn chải đánh răng khác màu, đến khăn tắm cũng có tận bốn cái, nói chung là rất chu đáo, mặc dù cũng không cần thiết lắm.

Lý do cả ba đi tay không như vậy, là vì Clara có thể biến ra quần áo được. Mang vác hành lý cồng kềnh khi chiến đấu là một bất lợi rất lớn.

"Clara! Đừng có tự tiện đặt biệt danh cho người khác!" Alice quát.

"A ha, cảm ơn..." Mặt Draco méo xẹo sau khi nghe cái biệt danh kì cục kia, nhưng giáo dục gia chủ không cho anh gầm lên giống cậu Asmodeus kia "Làm ơn gọi tôi là Malfoy, cảm ơn."

Hermione thú vị nhìn ba người bên bên cạnh, cậu chàng tên Iruma kia không khác hôm qua là bao, ngoại trừ cái áo choàng xanh thẫm bên ngoài đã biến thành áo choàng xanh đen viền xanh lá của nhà Slytherin ra, thì những thứ còn lại không khác mấy, nhưng Alice và Clara thì không.

|WRITE][IRUMA + HP] CUỘC GẶP GỠ GIỮA HÀNG PHA KÈ VÀ HÀNG RIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ