Chú ý: Trong này có xuất hiện hai nhân vật mới không có trong chuyện, thế thui, mong mọi người đọc chịn zui zẻ.
Kiyoshi hoảng sợ nhìn con hổ trắng sọc cam to oành trước mặt. Cậu muốn chạy, nhưng chân trái đau đến mức chẳng nhấc lên nổi, có lẽ nó đã gãy sau cái lần té từ trên vực xuống khi nãy. Thế mà cậu còn tạ ơn trời đất vì mình còn sống, nhưng giờ đây thì sao.....Kiyoshi cố gắng lê thân về sau, tuy biết lần này mình chắc chắn không thoát khỏi, nhưng cậu không muốn từ bỏ ngay bây giờ!
Mới sáng hôm qua, cậu còn hứa sẽ mang huy hiệu hạng Daleth (4) về làm quà sinh nhật cho mẹ mà, sao lại có thể thế này chứ.......
Kiyoshi cố gắng lê thân về sau. Con hổ vốn đang đứng yên dùng ánh mắt như nhìn đồ chơi nhìn cậu đã nhấc chân lên, tiến gần về phía cậu. Có lẽ nó phát hiện bữa sáng của mình muốn bỏ chạy chăng? Hay chỉ đơn giản là nó chán và không muốn chơi trò mèo vờn chuột này với cậu nữa?. Đến lúc còn cách cậu khoảng năm bước chân, nó há to cái miệng đỏ lòm của nó ra. Đôi mắt xám của Kiyoshi trừng lớn, cậu muốn nhắm mắt lại, nhưng mí mắt như có ai đó giữ lại, khiến cậu không thể nào nhắm lại được.
Cậu đếm thầm số bước trong lòng.
Năm
Mẹ ơi con yêu mẹ nhiều lắm.......
Bốn......
Mẹ ơi con xin lỗi vì đã làm rách cái váy yêu thích của mẹ.....
Ba.......
Fang ơi anh xin lỗi, anh không về chơi với em được rồi.....
Hai......
Tên anh trai chết bầm, em còn ghim anh vụ anh ăn mất cái pudding của em đấy nhé......
Một.......
Cơ mà nếu em có thể về được thì em sẽ tha cho anh......Cả nhà ơi con yêu cả nhà nhiều lắm!!
Cái bóng to lớn của con hổ bao trùm lấy cậu. Cậu đột nhiên bình tĩnh hơn bao giờ hết, yên lặng, không khóc la hay gào thét, chỉ im lặng đó chờ cái chết.....
Bỗng nhiên phụt một tiếng, con hổ vốn đang há cái miệng như chậu máu của nó về phía cậu ngã thẳng sang bên cạnh.....Không biết tại sao, hai mắt cậu bỗng nhiên mờ đi, hình như trước mặt cậu có ai phải không? Ác ma đấy là ai thế.......hình như ác ma ấy vừa cứu mình, mình phải cảm ơn......sau đó cả thế giới của cậu tối đen.
"Em ấy có sao không?" Một con gì đó có dây kéo giữa người chạy về phía con hổ to đùng mới bị bắn hạ kia.
"Chưa biết nữa." Cậu chàng tóc xanh trước mặt nhảy xuống người con hổ. Cậu lại gần ác ma hai mắt nhắm nghiền dưới đất kia. Đầu tiên là đặt tay lên trán Kiyoshi.
"Nóng quá." Cậu nói, sau đó lướt tay từ trán xuống chân trái đã có dấu hiệu sưng to của Kiyoshi, nhấn nhẹ.
"Hư." Tuy đang bất tỉnh, nhưng Kiyoshi vẫn cảm nhận cơn đau từ chân trái truyền đến.
"Gãy chân trái rồi. Có lẽ đây là lý do vì sao em ấy phát sốt." Chàng trai tóc xanh dương cho ra kết luận.
"Iruma-kun! Cách cậu khoảng hai mươi mét có một học sinh trúng hương mê của Hoa Mê Muội!" Giọng của Lied vang lên từ bộ đàm Iruma đeo trên ngực trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE][IRUMA + HP] CUỘC GẶP GỠ GIỮA HÀNG PHA KÈ VÀ HÀNG RIÊU
FanfictionAuthor: NGỌC THỤY Beta-er: Dâu Thiết kế bìa: HS Số chương: 6 Chương Chính + 2 Ngoại truyện Tiến độ: Hoàn Thể loại: Fanfic Iruma giá đáo, fanfic HP, hài, hề hước, 1×1, HE, OOC CP chính: Asmodeus Alice X Iruma CP phụ: Draco Malfoy X Harry Potter Sabno...