Hôm sau, trời vẫn còn sớm. Nếu bình thường, chắc chắn đại sảnh đường sẽ rất vắng, dù sao thì lớp học của Hogwarts cũng tận chín giờ sáng mới bắt đầu, đâu phù thuỷ nào rảnh rỗi dậy sớm làm chi, ai mà chẳng muốn nướng thêm một chút trên chiếc giường ấm áp và êm ái của bản thân chứ. Ngày thường đã thế, thứ bảy chủ nhật còn ghê hơn, chắc chắn sẽ không có phù thuỷ nào, từ học sinh cho đến giáo sư, bằng lòng rời khỏi chiếc giường thân yêu. Thậm chí còn có cả động vật nhỏ bỏ cả bữa sáng chỉ để có thể ngủ thêm.
Tuy nay là thứ bảy, cơ mà đại sảnh đường hôm nay lại không hề vắng người, rất nhộn nhịp là đằng khác. Cửa đại sảnh đường hôm nay phải nói là tấp nập, cứ chốc chốc lại có người tiến vào. Động vật nhỏ bên trong cứ nghe thấy có tiếng bước chân là lại ngẩng đầu lên nhìn, học sinh từ ngoài vào thì lại nhìn một vòng khắp đại sảnh đường. Bầu không khí cũng rất sôi nổi, ai cũng hào hứng bàn tán về ba vị khách lạ mặt hôm qua, ai cũng đều bị nghẹn cả một đêm, mãi đến sáng mới như chú chim được thả xích, hồ hởi tám chuyện với bạn bè thân thiết.
Nhóm Harry cũng đến đại sảnh đường, việc đầu tiên cả ba làm cũng là ngẩng đầu quét hết một vòng xung quanh giống các động vật nhỏ khác. Sau đó cả ba thất vọng cúi đầu, thở dài.
"Họ đi mất rồi." Ron chán nản múc một thìa súp tọng vào mồm. Thế mà tối hôm qua cậu còn tính để sáng nay đi tìm hiểu. Ác Ma đó, nghe thú vị ghê, làm tính tò mò ham thích thám hiểm của Gryffindor trong người cậu trỗi dậy, gào thét đòi cậu phải khám phá ra cho bằng được đó là thật hay chỉ là một trò đùa ngày Halloween của Cô Nàng Biết Tuốt kế bên.
"Thật ra là......" Bỗng một giọng nói vang lên sau lưng Harry, một giọng nói quen thuộc mà ngày nào cả ba cũng nghe "Ba người bọn họ chưa đi."
"Chào buổi sáng, bé cưng." Draco ngồi xuống kế bên Harry, tự nhiên quay sang thơm lên má cậu nụ hôn chào ngày mới.
Mặt Ron và Hermione ngồi đối diện không biểu cảm. Biết biểu cảm gì đây, cả hai đã sớm quen với cái sự đánh dấu chủ quyền lãnh thổ năm năm không ngơi ngày nào này của Draco Malfoy rồi. Nhiều khi họ thật sự rất muốn nói Malfoy đóng bà nó cái bảng dán trước ngực và sau lưng Harry luôn đi cho rồi. Trước ngực ghi "ĐÃ CÓ HÔN PHU!" sau lưng ghi "HÔN PHU TÊN DRACO MALFOY!!", chứ cần chi ngày nào cũng phải làm ba cái hành động ngược đãi bạn của mọi nhà thế này.
Nói đến đây, chắc nhiều người cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nên quý vị độc giả, hãy cùng tui, chúng ta cùng nhau lội ngược dòng về khi hai thiếu gia của hai gia tộc cả ngàn năm năm tuổi nào.
Theo như mọi người kể lại, hôm ấy là một ngày trăng thanh gió mát, là ngày yến hội chúc mừng người thừa kế Malfoy năm tuổi diễn ra. Hôm ấy, dưới ánh mắt của hàng chục gia trưởng các gia tộc lớn lớn bé bé và hàng chục tiểu thư thiếu gia từ trạc tuổi đến lớn hơn, nhân vật chính của bữa tiệc – Draco Malfoy, đã ôm cứng ngắc con trai trưởng nhà Potter – Harry Potter, nhất quyết đòi cưới cậu bé mình mới gặp lần đầu hai phút trước về làm phu nhân Malfoy cho bằng được.
Cũng theo mọi người kể lại, khi ấy phu nhân Malfoy – bà Narcissa Malfoy và phu nhân Potter – bà Lily Potter có làm gì, khuyên răn dụ dỗ đủ điều vẫn không thể bảo cậu chủ nhỏ nhà Malfoy buông phu nhân tương lai của mình ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE][IRUMA + HP] CUỘC GẶP GỠ GIỮA HÀNG PHA KÈ VÀ HÀNG RIÊU
FanfictionAuthor: NGỌC THỤY Beta-er: Dâu Thiết kế bìa: HS Số chương: 6 Chương Chính + 2 Ngoại truyện Tiến độ: Hoàn Thể loại: Fanfic Iruma giá đáo, fanfic HP, hài, hề hước, 1×1, HE, OOC CP chính: Asmodeus Alice X Iruma CP phụ: Draco Malfoy X Harry Potter Sabno...