NGOẠI TRUYỆN 1 (2): KIYOSHI LOVELL & WINTERY WINTER

537 47 0
                                    


Wintery dìu Kiyoshi đến nơi tổ chức tiệc, tiếc là cho dù cả hai có cố gắng tìm kiếm thế nào, cũng không thấy bóng dáng của bất kì ai trong lớp cá biệt.

Một tuần trôi qua kể từ ngày kết thúc Lễ Hội Thu Hoạch, chân Kiyoshi cũng đã lành, dù sao năng lực lành vết thương của ác ma cũng rất đáng sợ, Kiyoshi đang dọn đồ chuẩn bị về lớp. Cậu vừa mới học xong tiết Sinh Vật Giả Tưởng, nhưng khi cậu vừa mới ra khỏi lớp, đã bị ai đó lôi đi.

Kiyoshi hoang mang nhìn bóng trắng trước mặt, chờ đến khi cả hai đến một góc vắng người, ác ma kéo cậu đi cũng đã dừng lại, Kiyoshi mới lên tiếng: "Winter-kun, cậu kéo tớ đi đâu thế?"

"Khi nãy tớ có nhắn tin hỏi Elizabeth-senpai, hỏi chị ấy tớ đến lớp chị ấy chơi được không. Chỉ đồng ý á. Không phải cậu không biết Iruma-senpai là ai sao?" Wintery hưng phấn "Ngay cả tớ cũng không biết được hết mặt của tất cả bọn họ đâu!"

"Elizabeth-senpai?" Kiyoshi nghiêng đầu khó hiểu.

"Là cái chị lần trước gọi chúng ta đi ăn ấy!" Wintery giải thích.

"Thế tại sao chúng ta phải ra góc vắng vẻ thế này mới nói chuyện được?" Kiyoshi nhìn xung quanh. Nơi này vắng khủng khiếp, vắng đến mức mà chẳng có ác ma nào đi ngang qua luôn ấy chứ.

"Hiển nhiên là chuyện này phải giữ bí mật rồi, bọn họ hơi bị nổi tiếng luôn. Nhỡ có ác ma nào đó nghe được chúng mình đến đấy chơi rồi lén theo thì sao." Wintery túm tay Kiyoshi đi về phía cầu thang "Cậu biết lớp cá biệt không?"

Kiyoshi hoang mang lắc đầu, nhưng chốc sau lại gật đầu, năng lực dòng dõi của Kiyoshi là chỉ cần nghe qua hay đọc và thấy qua là sẽ nhớ mãi không quên. Hồi mới vào trường cậu có nghe mọi người nói qua về lớp cá biệt, nhưng cũng chỉ nghe mấy thứ như là "Lớp cá biệt siêu ngầu." hay "Lớp cá biệt mạnh lắm"...., không có bao nhiêu thông tin hữu ích. "Vậy để tớ vừa đi vừa nói với cậu." Winter cũng không bất ngờ mấy, không biết Iruma-senpai là ai thì không biết lớp cá biệt cũng là chuyện hiển nhiên thôi.

Tuy Wintery nói để cậu ấy giải thích với Kiyoshi, nhưng cậu ấy lại im lặng, mà Wintery không mở miệng thì Kiyoshi cũng chẳng biết nói gì, Kiyoshi chưa bao giờ là một ác ma hoạt ngôn hay biết tìm chủ đề nói chuyện, thậm chí đã học với nhau được cả học kì, mà cậu vẫn chưa làm quen được với ác ma nào trong lớp cả, ngay cả Sư Đoàn cậu cũng chẳng tham gia.

Mãi đến khi rời khỏi tháp năm nhất, Wintery mới bắt đầu nói.

"Lớp cá biệt là một lớp rất đặc biệt của năm ba. Các đàn anh đàn chị trong lớp ấy..." Wintery ngừng một chốc tỏ vẻ bí hiểm.

"Ừ?" Kiyoshi khó hiểu vì sao Wintery không nói tiếp.

"....Tất cả đều hạng Hé (5) trở lên."

"Hả?" Kiyoshi ngạc nhiên, hạng Daleth (4) là điều kiện để tốt nghiệp, mà tất cả ác ma trong lớp cá biệt đều hạng Hé (5) trở lên? Trong khi chỉ mới năm ba?????

"Sốc lắm đúng không." Wintery vui vẻ nhìn gương mặt bất ngờ của Kiyoshi. Cậu chàng nháy nháy mắt, nói tiếp: "Chưa kể các anh chị đã lên hạng Daleth (4) ngay khi kết thúc năm nhất, trong đó....Iruma-senpai, lên hạng Hé (5)." Winter vui vẻ quăng thêm một quả bom nữa.

|WRITE][IRUMA + HP] CUỘC GẶP GỠ GIỮA HÀNG PHA KÈ VÀ HÀNG RIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ