BTL21

4.3K 48 16
                                    

BTL21

Halos hindi ako mapakali sa araw-araw mula nung sinabi 'yon ni Cloud. Is that what he thought of what we have? That it was all just a fuck?

I admit, I enjoyed having sex with him but it was more than that! I liked how he treated me, how he kissed me, how he would cuddle me and bring me food. How he cleans me up after sex and even brings me to the bathroom to help me clean up when I couldn't walk!

And most of all, I loved how he could instantly bring a smile to my face as soon as I see him. Iyong kahit busangot ang mukha niya'y natutuwa pa rin ako sa presensya niya.

Bigla akong nahulog sa pool at naramdaman ang pagpasok ng tubig sa ilong ko. I don't know how to swim! Pinadyak ko lang ang mga paa at sinubukang lumutang habang naririnig ang mga tawanan ng mga pinsan ko.

"What the fuck, Drake?!" Inis na singhal ni Prince at tinulungan akong makapunta sa mababaw. I coughed water and held on to the edge. "Alam mong hindi marunong lumangoy si ate!"

"Relax, Prince! Buhay naman ang ate mo, oh. Humihinga pa!" Humalakhak din si Marvel, isa sa mga salarin.

"At paano kung namatay? Mapapalitan niyo ba ang kapatid ko, ha?!" Iritadong sagot ni Prince.

"Prince, that's literally a six feet swimming pool. Ilan ba sa atin dito ang six feet and above? Besides ang dami natin, a little drowning wouldn't hurt your sister," sibat din ni Santi. "She's 5'8 too, not too far from six feet."

"Right! Ganyan kaya ako tinuruan ni Mama, tinapon nalang ako sa pool at hindi tinulungan para daw matutong lumangoy dahil ganon daw ang ginagawa ni Nanay sa kanila noon." si Drake.

I couldn't stop coughing as Prince rubbed my back to help me out. I glared at my cousins who kept laughing. Wow! Do they think this is funny? I could've died!

Marvel tsked. "Ayan kasi! Tulala pa si Clau, natulak tuloy ni Drake!"

Umalis ako ng pool at pinaghahampas ang mga lalaking may salarin. They kept laughing as I pinched their arms.

Ako lang ang babaeng pinsan nakapunta dito sa private area ng hotel namin para magsama-sama. Our cousins decided to bond with us before Marvel leaves again. Crystal has medical school, while the others? Hindi pa rin sila in good terms kaya ako lang ang pumunta dito. Trent is not around either because he's still studying abroad.

"I should've invited Audrey," sabi ko sa kanila at sumandal sa sun lounger. The boys kept talking about their adult lives, maliban kay Prince na hindi makarelate dahil siya ang pinakabata sa amin.

"'Yung crush ni Drake?" Marvel teased.

Binatukan siya ni Drake. "Iisa lang ang crush ko."

"Crush ka ba?" pakikisali ni Santi bago ngumisi.

Drake chuckled. "At least, pwede kami. E, kayo? Hintay muna, bro."

Umismid si Santi at umiwas nalang ng tingin. Tumawa naman si Drake habang hindi kami makarelate lahat.

"Sino ba 'yan, si Tria pa rin?" Nakisali na ako sa usapan nila. I wore my blue two piece with a sheer white top on it.

"Outdated ka na sa chismis, Niks! Iba na!" Drake smiled wickedly. Hindi pa rin maintindihan ang mukha ni Santi dahil sa inis.

"Oh, who?" Tumingin ako kay Santi.

"Sa tingin mo, bakit laging gusto niyang pumunta sa kumpanya niyo para ihatid ka?" Lalo naman siyang sinamaan ng tingin ni Santi at napailing nalang dito. He jokingly tried to push Drake before drinking from his mango juice.

Behind The Lights (Montereal Series # 4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon