Dày vò lộ trình
Bạch hề bị khiết tây tạp ôm xuống lầu liền tiếp thu tới rồi không ít ánh mắt lễ rửa tội, bất quá thực mau liền thu trở về, chỉ là ở hai người xuất sắc bề ngoài thượng lưu luyến một chút, liền thu hồi tầm mắt, rốt cuộc này cũng không phải cái gì kỳ lạ sự tình.
Nhìn xem kia một bên thân thân hôn hôn tình lữ, còn có cho nhau uy thực, ngồi ở trên đùi cũng có, có thể thấy được nơi này mở ra trình độ có bao nhiêu cao.
"Tới ăn cơm đi." Khiết tây tạp ôm bạch hề ngồi xuống nơi này duy nhất bàn trống, trên bàn đã bãi đầy nhiệt hô hô đồ ăn.
"Cái kia khiết tây tạp, có thể phóng ta xuống dưới." Bạch hề có chút không được tự nhiên lại có chút thẹn thùng nói.
"Ngươi không phải thân thể không thoải mái sao? Ta uy ngươi ăn là được." Khiết tây tạp vẻ mặt nghiêm túc nói, từ lồng hấp lấy ra một cái bánh bao liền tiến đến bạch hề bên miệng.
Bạch hề có chút do dự, nhưng là đói đến thầm thì kêu bụng khiến cho nàng há mồm cắn một ngụm.
"Hô hô... Hảo năng..." Bạch hề biên hà hơi biên phun ra tiểu xảo phấn nộn đầu lưỡi tán nhiệt, hoàn toàn không có chú ý tới khiết tây tạp nhìn chằm chằm nàng, cũng mồm to cắn một ngụm bánh bao, mà nàng cắn vị trí vừa vặn là vừa rồi bạch hề cắn địa phương.
Ăn xong bữa sáng, bạch hề cùng khiết tây tạp đi tới đặt ngồi kỵ địa phương, hai người tọa kỵ đều là thường thấy đạp phong thú, đây là một loại cấp thấp ma thú, không có gì lực công kích, lấy nhanh chóng tốc độ cùng duy trì thời gian dài cước trình nổi tiếng.
Dựa vào khiết tây tạp hỗ trợ, bạch hề sải bước lên một con đặc biệt nhỏ xinh đạp phong thú trên lưng, không có biện pháp, lấy bạch hề tuổi này tới xem, nàng thân cao thật là thuộc về cái loại này siêu cấp lùn, nhân gia nhìn đến nàng ánh mắt đầu tiên, khả năng cho rằng chỉ có mười hai mười ba tuổi tả hữu, thật muốn tương đối lên, liền lấy khiết tây tạp tới nói đi, lấy khiết tây tạp thân cao xem như thuộc về hàng đầu, cùng bạch hề kém có một viên đầu trở lên chênh lệch, bạch hề tầm mắt đại khái chỉ có thể cùng khiết tây tạp bả vai ngang hàng.
Bạch hề: Thân cao là ngạnh thương a QAQ
Một bên khiết tây tạp thân thủ gọn gàng phiên thượng một khác đầu thành niên đạp phong thú, vốn dĩ liền so bạch hề cao thân cao, lúc này bạch hề đều chỉ tới nàng đầu gối.
"Hôm nay mục đích địa đi đâu?" Khiết tây tạp hỏi.
"Ô... Đi trước tiếp theo cái trấn nhỏ, đại khái có nửa ngày lộ trình đi." Bạch hề lấy ra bản đồ nhìn nhìn, sau đó cầm đặc thù ma pháp bút ở mặt trên đánh dấu.
"Ân, chúng ta đây đi thôi." Khiết tây tạp gật gật đầu, nhẹ nhàng run lên hạ dây cương, đạp phong thú liền đi phía trước chạy tới.
Bạch hề cũng cùng khiết tây tạp giống nhau, nhưng là...
"Ô ân..." Bạch hề trong miệng phát ra lừa tình rên rỉ, vốn nên dừng ở đạp phong thú hai sườn chân, gắt gao kẹp lấy đạp phong thú vòng eo, cả khuôn mặt đều đỏ lên.
"Đình, làm sao vậy?" Khiết tây tạp dừng lại đạp phong thú, quay đầu hỏi.
"Không.. Không có gì..." Bạch hề hơi nhấp môi, lắc đầu, nàng tổng không thể nói bởi vì vốn dĩ liền bởi vì tiểu quần lót cọ xát, mà chân mềm chính mình, hiện tại hơn nữa ở đạp phong thú bị thượng xóc nảy, kia kích thích, làm nàng không có nhịn xuống kêu ra tới sao?
Nàng cắn răng cảm thụ được dưới thân càng ngày càng rõ ràng khoái cảm, cắn chặt môi dưới, không hy vọng những cái đó thanh âm truyền ra tới, đáng tiếc trong cổ họng luôn là sẽ có chút thật nhỏ kêu rên thanh, hạ thân đã ướt đẫm, bạch hề quả thực không dám tưởng tượng nàng hạ đạp phong thú thời khắc, quần sẽ là thế nào thảm trạng, tầm mắt đã sắp mơ hồ, bạch hề cả người đã vô lực ghé vào đạp phong thú trên lưng, bị động thừa nhận xóc nảy cùng dao vô ngăn tẫn khoái cảm.
"Đình."
Nhưng vào lúc này, bạch hề nghe được một tiếng mơ hồ thanh âm, dưới thân đạp phong thú liền nghe xong xuống dưới, nàng nhẹ nhàng thở ra, muốn xuyên thấu qua bủn rủn đôi tay chống thân thể thời khắc, một đôi hữu lực tay đã đem nàng ôm xuống dưới, cái kia thanh hương thực minh xác làm nàng biết, ôm nàng là khiết tây tạp,
"Ô... Khiết... Tây tạp..." Bạch hề mềm mại kêu lên, nhưng là đáp lại nàng vô lý ngữ, mà là tràn ngập cực nóng đầu lưỡi cùng cánh môi.
YOU ARE READING
Kia kiều suyễn liên tục lữ trình ( giản )
FanfictionTiểu miêu nữ bạch hề là một cái nhỏ yếu tiểu chiến sĩ, mộng tưởng chính là muốn lang bạt cả cái đại lục cũng tìm chính mình mất tích tỷ tỷ, lại không nghĩ rằng... Bị một đám nữ nhân áp vô pháp xoay người!!! Các loại play, dạy dỗ, thậm chí np, loạn l...