Ngoài ý muốn đột nhiên sinh ra
Ngoài ý muốn đột nhiên sinh ra
Ba người thực mau liền tới tới rồi trên bản đồ đánh dấu vị trí phụ cận, quyết đoán hạ đạp phong thú, lấy đi bộ phương thức đi tới, bốn phía im ắng, cùng vừa rồi trấn nhỏ tiếng người ồn ào kém khá xa, xem ra nơi này tụ tập rất nhiều ma thú, mặc kệ là thôn dân vẫn là nhà thám hiểm cũng không dám tới gần.
"Chúng ta muốn từ nơi nào đi vào a? Lẻn vào?" Bạch hề kéo kéo khiết tây tạp cánh tay hỏi.
"Bởi vì trên bản đồ tiêu trụ vị trí đều rất bình quân, cho nên chúng ta liền trực tiếp đi a." Khiết tây tạp thực dứt khoát mà nói.
Bạch hề:??? Ta giống như nghe được cái gì?
"Chính là như vậy ác, tiểu hề, dù sao chạy trốn nơi đâu đều không sai biệt lắm, vậy không cần tưởng nhiều như vậy." Eve một tay vuốt gương mặt mỉm cười nói.
Bạch hề: Cho nên các ngươi thảo luận lâu như vậy, cuối cùng kết luận chính là chính diện cương sao! Kia rốt cuộc ở thảo luận gì a!
( khiết tây tạp & Eve: Đương nhiên là thảo luận ngươi thuộc sở hữu quyền. )
Ba người tiếp tục đi phía trước, bốn phía thú rống càng ngày càng thấp trầm, này đó một bậc ma thú tựa hồ có thể cảm nhận được người tới không có ý tốt, nhưng tựa hồ lại cảm giác được Eve cùng với khiết tây tạp so cao thực lực, chỉ là giấu ở chỗ tối cấp ba người thi áp, hy vọng ba người có thể bởi vậy cảm thấy áp lực mà lui ra ngoài.
Bất quá điểm này bạch hề tỏ vẻ, có lẽ đối nàng có hiệu quả, nhưng là nhìn xem bên cạnh hai vị này... Vẫn là giống nhau mặt vô biểu tình, vẻ mặt vô cảm khiết tây tạp, cùng với phảng phất ở xem xét phong cảnh, bảo trì mỉm cười Eve, các ngươi vẫn là đừng rống lên, đã sớm bị này hai người làm lơ.
"Xem ra một đường đều thực hoà bình đâu." Eve nhìn trước mắt rõ ràng càng thêm âm trầm cửa động, biểu tình vẫn là không có biến hóa.
Bạch hề: Nói không chừng chỉ là tưởng đem chúng ta một lưới bắt hết, lúc này mới làm chúng ta đi đến nơi này...
"Rống!" Rung trời thú rống vang lên, ba người phía sau rừng cây vô số ma thú bước ra tới, hướng tới ba người thư nha khóe miệng, thực mau liền đem trừ bỏ quặng mỏ nhập khẩu ngoại, trên đường đường lui đều bị tắc đến tràn đầy mãn, mà bầu trời còn có rất nhiều sẽ phi ma thú, như hổ rình mồi nhìn các nàng.
Mà đúng lúc này, quặng mỏ chỗ sâu trong truyền đến rất nhiều tiếng bước chân, cần nhiều tam cấp ma thú từ bên trong nhô đầu ra, ba người có thể đứng vị trí chỉ còn lại có một cái nho nhỏ đất trống.
"Ô ác ác! Sao.. Như thế nào nửa a..." Bạch hề khẩn trương mà nhìn bốn phía, đồng thời cũng đối với chính mình miệng quạ đen cảm thấy xin lỗi.
"Chỉ là một ít la la mà thôi, tiểu hề nếu là sợ hãi, liền đến tỷ tỷ trong lòng ngực đi." Eve nói, trực tiếp đem bạch hề kéo vào trong lòng ngực.
"Ô... Ô ô ô ( ta.. Ta mau thấu bất quá khí! )" bạch hề ở quần áo trong lòng ngực bất lực giãy giụa một chút, lúc này mới bị hắc mặt khiết tây tạp giải cứu ra tới.
"Hảo, muốn làm cái gì xem trường hợp hảo sao." Khiết tây tạp nhíu mày nói, nhìn bốn phía ma thú, tuy rằng số lượng rất nhiều, nhưng là đối bọn họ tới nói đúng không cấu thành cái gì quá lớn uy hiếp, bất quá muốn dùng nhiều một ít thời gian rửa sạch thôi,
"Vậy bắt đầu rửa sạch đi."
Khiết tây tạp trong tay xuất hiện một phen màu đen có tinh mỹ điêu khắc trường kiếm, mà Eve trong tay cũng xuất hiện một cây màu thủy lam pháp trượng.
Nguyên lai khiết tây tạp cũng có không gian khí cụ a! Bạch hề kinh ngạc cảm thán, phía trước trên đường tiếp nhiệm vụ đều là một ít nhiệm vụ, thông thường khiết tây tạp chỉ cần vung lên nắm tay là có thể thu phục, không nghĩ tới vũ khí là kiếm đâu, a... Như vậy xem ra khiết tây tạp địa vị cũng không nhỏ a! Kia như thế nào sẽ đi theo chính mình liệt?
Liền ở bạch hề rung đùi đắc ý nhìn hai người lấy khốc huyễn kiếm quyền thuật, hoa lệ ma pháp chiến đấu khi, đột nhiên một cái màu tím điều trạng vật triều nàng vọt tới, cuốn lấy nàng cổ, sau đó mạnh mẽ quặng mỏ phương hướng xả đi.
"Tiểu hề!"
"Bạch hề!"
Cái gì... Khiết tây tạp.. Eve... Ở bạch hề ngất xỉu thời khắc, bên tai chỉ có thể nghe thấy hai người kêu to.
YOU ARE READING
Kia kiều suyễn liên tục lữ trình ( giản )
FanfictionTiểu miêu nữ bạch hề là một cái nhỏ yếu tiểu chiến sĩ, mộng tưởng chính là muốn lang bạt cả cái đại lục cũng tìm chính mình mất tích tỷ tỷ, lại không nghĩ rằng... Bị một đám nữ nhân áp vô pháp xoay người!!! Các loại play, dạy dỗ, thậm chí np, loạn l...