Không cần a 3 ( h )

403 18 1
                                    


Không cần a 3 ( h )

"Ô ân.. Đừng... Đừng chạm vào... Ân..." Bạch hề cảm thụ được dưới thân một bàn tay, rõ ràng là mềm nhẹ mà vuốt ve, mang cho chính mình kích thích lại cảm giác so vừa rồi xóc nảy còn muốn kích thích.

"Ân? Nhưng là ngươi thoạt nhìn thực thoải mái a, hơn nữa cách quần cứ như vậy, kia... Ta còn khá tò mò phía dưới là thế nào trạng thái..." Khiết tây tạp nói, ngón tay nếu có điều chỉ ở đế quần thượng vẽ xoắn ốc.

Xoát... Khiết tây tạp cứ như vậy lấy mắt thường nhìn không tới tốc độ đem quần lót kéo xuống dưới, treo ở bạch hề chân biên muốn rớt không xong, quần lót liền tính cuốn khúc thành một đoàn, nhưng là kia cùng hạ thân liên kết chỉ bạc cư nhiên còn không đoạn, kéo rất dài, thoạt nhìn càng thêm dâm mĩ.

"Đừng... Đừng nhìn... Ô..." Bạch hề giãy giụa muốn che khuất chính mình hạ thân, nhưng là lại bị khiết tây tạp vùng một phóng, nàng dựa vào kia không biết khiết tây tạp khi nào phóng trên đệm mềm, chân hiện ra m tự hình, khiết tây tạp tới rồi chính mình dưới thân, cứ như vậy tùy tiện nhìn chính mình tư mật nhất địa phương.

"Không... Không cần..." Bạch hề muốn duỗi tay đi ngăn cản khiết tây tạp nóng rát tầm mắt, đáng tiếc kia mềm như bông lực đạo sao có thể ngăn cản? Dễ như trở bàn tay bị khiết tây tạp đẩy đến một bên.

"Thật xinh đẹp a..." Khiết tây tạp để sát vào nhìn kia không có bất luận cái gì lông tóc che đậy, phảng phất mới sinh ra giống nhau non mịn, bởi vì động tình mà sinh ra nhàn nhạt hồng nhạt, dính chậm rãi trơn trượt, sáng trong chất lỏng, tiểu biên độ run rẩy, thoạt nhìn phi thường... Xinh đẹp, làm khiết tây tạp xem thẳng nuốt nước miếng, vươn đầu lưỡi liền bắt đầu liếm láp lên.

"Ô a a.. Không... Ân... Ô ô a.. Không cần... Liếm ân..."

Tấm tắc thủy tư thanh tại đây an tĩnh địa phương vang lên, cũng càng thêm phóng đại, bạch hề lôi kéo khiết tây tạp đầu tóc, muốn đem nàng đầu rời đi kia không ngừng bị kích thích địa phương, nhưng là run rẩy thân thể lại muốn tới gần kia làm nàng thoải mái địa phương.

"Ô a!" Đột nhiên cao vút tiếng vang, bạch hề tay khẩn bắt lấy khiết tây tạp đầu, toàn bộ thân thể củng khởi, kia chỗ trào ra rất nhiều mật hoa, cứ như vậy bị khiết tây tạp dùng đầu lưỡi cuốn nhập khẩu trung, cũng không chê trực tiếp nuốt xuống.

"Ngươi... Ngươi..." Bạch hề nhìn khiết tây tạp liếm môi, khóe miệng còn quải có chính mình chảy ra chất lỏng, sắc mặt đỏ đậm đều nói không ra lời.

"Muốn nếm thử chính mình hương vị?" Khiết tây tạp cười xấu xa còn chưa chờ bạch hề phản ứng liền hôn lên nàng miệng, đầu lưỡi ở bạch hề trong miệng bốn phía càn quét.

"Hô... Hô..." Bạch hề há mồm thở dốc, ánh mắt mê mang nhìn khiết tây tạp, khiết tây tạp đem nàng bế lên, tay ở nàng hạ thân đảo quanh, tiến đến nàng bên tai,

"Ta muốn vào đi, phóng nhẹ nhàng." Nói, ngón tay chậm rãi tiến vào kia nàng vẫn luôn mơ ước địa phương, vừa mới tiến vào một cái đốt ngón tay, bên trong ướt át, ấm áp, mềm mại bao vây lấy, liền thiếu chút nữa làm khiết tây tạp mất đi khống chế, muốn trực tiếp thâm nhập, nhưng nhìn đến bạch hề kia trở nên tái nhợt, mồ hôi như mưa hạ khuôn mặt, nàng vẫn là nhịn xuống từ từ tới, tay cùng miệng không ngừng trấn an bạch hề căng chặt thân thể.

Chờ đến bạch hề mà thân thể hơi chút buông tay điểm, khiết tây tạp mới thở sâu, đột phá kia tầng lá mỏng.

"Ô ô... Ân... Đau... Hảo... Ân... Đau..." Bạch hề thống khổ khóc kêu, muốn giãy giụa, lại bị khiết tây tạp gắt gao ấn ở trong lòng ngực,

"Tiểu hề hề, thả lỏng... Thả lỏng... Thả lỏng liền sẽ không đau... Tới hít sâu..."

Khiết tây tạp chờ đợi, ngón tay bị bạch hề kia chỗ khẩn cố trụ, tưởng động nhưng là nàng không hy vọng lần đầu tiên liền dọa đến trong lòng ngực nữ hài, chờ tới rồi xác định nhất định ướt át lúc này mới qua lại trừu động lên.

Vèo vèo... Thân thể cùng vệt nước cọ xát tiếng đánh, mang theo mềm mại êm tai rên rỉ ở trong rừng cây quanh quẩn.

Kia kiều suyễn liên tục lữ trình ( giản )Where stories live. Discover now