Thành thị
Bạch hề tỉnh lại thời khắc, nàng chính lâm vào một mảnh mềm mại thả có co dãn đồ vật thượng, dưới thân xóc nảy xóc nảy, chính mình đang bị người ôm vào trong ngực, nhìn bốn phía không ngừng sau này lan tràn cảnh sắc, bởi vậy có thể thấy được các nàng đang ở lên đường.
"Tỉnh?" Khiết tây tạp thanh âm lên đỉnh đầu thượng vang lên, bạch hề lúc này mới lấy lại tinh thần, nguyên lai nàng đang bị đối với phía trước, dựa vào khiết tây tạp trong lòng ngực, mà nàng gối địa phương đúng là khiết tây tạp bộ ngực thượng!
"Tiểu hề tỉnh?" Eve cũng trắc đạp phong thú nhích lại gần.
"Ha... Như thế nào ở lên đường a." Bạch hề xoa xoa đôi mắt, ngáp một cái hỏi.
"Ngày hôm qua chúng ta lui phòng, phòng đã bị người đính đi rồi, đã không có phòng, cho nên chúng ta cầm thù lao liền bắt đầu lên đường, ly nguyên bản trấn nhỏ đại khái nửa ngày lộ trình chính là một tòa thành thị, chúng ta liền đem mục đích địa thiết lập tại nơi nào." Khiết tây tạp giải thích, sau đó lấy ra bạch hề bản đồ chỉ chỉ các nàng muốn đi vị trí.
"Chúng ta đây chiến lợi phẩm..." Bạch hề nhìn xem ba con đạp phong thú trên lưng hành lý đều biến mất không thấy, xem ra là bị thu được hai người không gian khí cụ bên trong, mà chính mình kia chỉ đạp phong thú bị y phù nắm.
"Có thể nhặt đều nhặt về, vui vẻ sao?" Eve buồn cười nhìn bạch hề kia vẻ mặt khát vọng bộ dáng nói, những cái đó bất quá là rất thấp cấp ma thú, tuy rằng số lượng nhiều, tương đối đáng giá đại khái cũng liền những cái đó tứ cấp đi.
"Đương nhiên, ta rốt cuộc biến có tiền." Bạch hề rung đùi đắc ý, nhảy nhót nói.
"Phốc ha ha, tiểu hề, ngươi nếu là muốn tiền, đi theo tỷ tỷ a, tỷ tỷ có thể cho ngươi rất nhiều tiền." Eve mỉm cười nói.
"Ta... Ô ô ô..." Bạch hề lời nói còn chưa nói xong, đầu đã bị ấn vào khiết tây tạp tròn trịa trung, chỉ có thể phát ra ô ô thanh âm,
"Phốc ha..."
"Nàng cho ngươi ta đều có thể cho ngươi, cho nên đừng lý nàng." Khiết tây tạp nhàn nhạt nói, nói xong nhìn Eve liếc mắt một cái, hai người tầm mắt giao nhau tựa hồ có tia chớp hỏa hoa.
Bạch hề tả nhìn xem hữu nhìn xem, có chút không rõ này hai người như thế nào đột nhiên lẫn nhau nhìn không thuận mắt, rõ ràng phía trước còn hảo hảo (? ) a, nghiêng đầu nhìn lại,
"A, đã có thể nhìn đến thành thị!" Bạch hề chỉ vào cách đó không xa thật lớn tường thành, hoan hô nói.
Hai người thấy bạch hề như vậy cao hứng, không nói thêm gì, nhưng là lại theo bản năng nhanh hơn phía dưới đạp phong thú đều tốc độ, nhanh chóng hướng thành thị mà đi.
Đến thành thị, đem đạp phong thú giao cho thành quản, thành thị nổi danh ngôn quy định không thể đánh nhau không thể nháo sự, bằng không sẽ mất đi tiến vào quyền lực chỉ có thể ở một ít xa xôi trấn nhỏ hoạt động, đây là rất nhiều người đều không muốn, cho nên thành thị mà trật tự còn tính gọn gàng ngăn nắp.
"Quả nhiên thành thị cùng trấn nhỏ chính là không giống nhau a." Bạch hề nhìn lui tới mọi người, khắp nơi nhìn xung quanh nói.
"Đây là tiểu thành thị mà thôi, tiểu hề không đi qua thành phố lớn? Có so cái này lớn hơn mười mấy thậm chí mấy chục lần mà thành thị đâu." Eve xoa xoa bạch hề đầu nói.
"Ta 15 tuổi tới rồi nhị cấp chiến sĩ mới từ trong nhà ra tới, mới đi đã hơn một năm mà thôi, đem có thể đi địa phương đều đi vừa đi, thời gian liền tiêu phí thực nhanh, bất quá cũng muốn cảm ơn khiết tây tạp cho ta mua đầu đạp phong thú, bằng không ta còn muốn đi bộ đi tới đâu, rốt cuộc ta rất nghèo." Bạch hề ngượng ngùng tao tao gương mặt nói.
"Cho ngươi." Khiết tây tạp lúc này đã đi tới, đem có bạch hề một cái đầu như vậy đại túi phóng tới bạch hề trong tay, kia túi phình phình, ngạnh ngạnh, bạch hề cảm thụ được kia xúc cảm, lập tức kinh hỉ ngẩng đầu,
"Này đó tiền đều là cho ta sao?"
"Ân." Khiết tây tạp gật gật đầu.
"Như thế nào không tồn tiến tinh trong thẻ?" Eve có chút kinh ngạc hỏi.
"Tinh tạp tới rồi xa xôi trấn nhỏ liền vô pháp dùng, hơn nữa lấy ta tài sản cũng vô pháp xử lý, kia chính là muốn 1000 đồng vàng làm như đế kim đâu, ta là không có khả năng, tiền vẫn là mang ở trên người ở an tâm." Bạch hề ôm túi tiền say mê cọ cọ, sau đó nhớ tới cái gì, có chút ngượng ngùng nói
"Đúng rồi, ta túi... Ta hành lý đâu?"
"Ở ta nơi này đâu." Eve vươn tay một cái tố sắc có chút cổ xưa túi tiền liền xuất hiện ở nàng trong tay.
Bạch hề có chút mặt đỏ đem túi ôm gần trong lòng ngực, Eve toàn thân thoạt nhìn chính là cực cao phẩm, trên tay cầm túi tiền có vẻ không hợp nhau, tuy rằng Eve thoạt nhìn không phải thực để ý, nhưng là bạch hề vẫn là cảm thấy cảm thấy thẹn, từ trong túi có lấy ra mấy cái cái túi nhỏ, đem kia phình phình đồng bạc bỏ vào năm cái túi trung.
Không nghĩ tới lần này cư nhiên có 500 đồng bạc tiền lời, hảo vui vẻ! Phải biết rằng 10 tiền đồng tương đương 1 đồng bạc, mà 100 đồng bạc mới giá trị 1 đồng vàng, này 500 đồng bạc đủ bình thường gia đình sinh hoạt nửa năm, đột nhiên cảm thấy chính mình biến thành tiểu phú bà!
Đem mặt khác bốn túi tiểu tâm bỏ vào túi, bạch hề lúc này mới thỏa mãn đem túi phóng tới trên lưng.
"Đúng rồi, chúng ta hiện tại muốn đi đâu a?" Rốt cuộc số xong tiền tiền bạch hề vẻ mặt thỏa mãn, ngẩng đầu hỏi.
Khiết tây tạp cùng Eve liếc nhau, đồng thời buột miệng thốt ra,
"Mua quần áo."
"... Di?"
YOU ARE READING
Kia kiều suyễn liên tục lữ trình ( giản )
FanfictionTiểu miêu nữ bạch hề là một cái nhỏ yếu tiểu chiến sĩ, mộng tưởng chính là muốn lang bạt cả cái đại lục cũng tìm chính mình mất tích tỷ tỷ, lại không nghĩ rằng... Bị một đám nữ nhân áp vô pháp xoay người!!! Các loại play, dạy dỗ, thậm chí np, loạn l...