Trái cây
"Ô.." Bạch hề vội vàng che miệng lại, nhìn trước mắt người tầm mắt, ửng đỏ mặt nhỏ giọng nói,
"Cái kia là mẫn cảm điểm..."
"A.. Xin lỗi xin lỗi..." Nữ vương thu hồi thu cười gượng nói, sau đó vỗ tay một cái,
"Như vậy đi, bạch hề liền ở tại hoàng cung trong khách phòng đi, lôi nhã nơi đó lại tiểu lại hẹp, chỉ sợ tễ hai người thực khó khăn."
Bạch hề liền nhìn ba người thực sung sướng thảo luận xong chính mình nơi đi, người đã bị đưa tới có một trương giường lớn phòng, mặt trên bãi rất nhiều búp bê vải? Chẳng lẽ nơi này phòng đều bãi đầy búp bê vải không thành?
Vỗ vỗ mềm mại giường đệm, bạch hề ở mặt trên lăn một lăn, lộ ra thỏa mãn tươi cười,
"Tuy rằng rất nhiều búp bê vải, nhưng là này giường thật là lại đại lại thực mềm đâu! Ngủ lên nhất định thực thoải mái."
"Bạch hề, tới ăn cơm đi." Lôi nhã cùng khải đi đến, nữ vương nhưng thật ra không thấy bóng dáng, hai vị tinh linh cứ như vậy bưng phóng mãn trái cây mâm đi tới bạch hề bên cạnh.
"Tới tới, đây chính là chúng ta tinh linh quốc gia tốt nhất, ăn ngon nhất trái cây, trên thị trường căn bản nhìn không tới, ha ha xem đi." Khải hưng phấn cầm lấy một cái nhét vào bạch hề trong tay, hưng phấn mà chớp chớp mắt.
"Xin lỗi, chúng ta Tinh Linh tộc là ăn chay, cũng không có ăn thịt, nếu ngươi yêu cầu ta cũng có thể tìm người làm một ít cho ngươi." Lôi nhã ngượng ngùng mà nói, rốt cuộc nàng nghe nói thú nhân món chính cơ hồ đều là thịt, các nàng lấy trái cây tới tiếp đãi có chút không hợp với lẽ thường.
"Không có việc gì không có việc gì, miêu thú nhân là ăn tạp, ăn chay cũng sẽ không có vấn đề." Bạch hề vội vàng xua xua tay, nhẹ nhàng cắn một ngụm trái cây, bàn tay đại trái cây, có làm người kinh ngạc hơi nước cùng ngọt phân, kia thơm ngọt non mịn vị làm bạch hề thỏa mãn mà nheo lại đôi mắt,
"Ăn rất ngon ác."
Nhưng là này nước sốt thật sự có điểm nhiều a... Phảng phất toàn bộ đều là thủy làm dường như, bạch hề bất quá là cắn một cái miệng nhỏ, ngoài miệng trên tay liền tràn ngập có chút dính dính chất lỏng, có chút thậm chí còn từ trên tay tích tới rồi nàng trắng nõn đùi, vì không lãng phí, bạch hề sẽ thỉnh thoảng vươn đầu lưỡi liếm láp miệng mình cùng đôi tay.
Chính chuyên tâm lấp đầy bụng bạch hề, không có phát giác bên cạnh khải cùng với lôi nhã liếc nhau, kia trong mắt chứa đầy thâm thúy.
"Hô.. Cảm ơn chiêu đãi." Bất quá ăn năm cái, bạch hề liền cảm thấy bụng no no cảm giác, nàng cúi đầu nhìn xem quần áo của mình thượng có điểm điểm tích tích nước sốt, có chút do dự.
"Tới tới, ta mang ngươi đi tắm rửa, lôi nhã, thu thập liền giao cho ngươi." Khải cũng không chê bạch hề tay dính dính, lôi kéo bạch hề liền hướng phía ngoài chạy đi.
"Ta.. Chúng ta muốn đi đâu a?" Bạch hề nghi hoặc hỏi.
"Mang ngươi đi cái hảo địa phương." Khải mỉm cười nói.
Thực mau hai người liền tới tới rồi lâu đài tầng hầm ngầm, trước mắt có một cái đại môn, khải cũng không có đụng chạm cái kia đại môn, bởi vì môn ở bọn họ dựa tiến khi liền chậm rãi mở rộng ra, cùng với mà ra nhiệt ấm áp nhiệt khí,
"Nơi này chính là hoàng cung nhất bổng suối nước nóng ác!" Khải đắc ý nói.
Nơi này có một cái phi thường đại ao đạm lục sắc mang theo nhiệt khí hồ nước, mặt trên còn nổi lơ lửng rất nhiều phiến lá cùng cánh hoa, bên cạnh này đây nham thạch vây quanh, thoạt nhìn giống như là hồn nhiên thiên thành giống nhau, nên sẽ không chính là bởi vì này suối nước nóng, cho nên mới đem lâu đài cái ở nơi này đi...
"Y nha!" Đột nhiên váy bị từ dưới hướng lên trên một hiên liền từ bạch hề trên người bị kéo xuống dưới, bỗng nhiên chợt lạnh làm bạch hề kinh hô ra tiếng.
Nguyên lai là khải! Nàng không biết khi nào đã trước cởi sạch, giảo hảo thân thể cứ như vậy tùy tiện đứng ở bạch hề trước mặt, trong tay còn cầm bạch hề liền thân váy.
"Tới tới, tắm rửa tắm rửa." Khải tròng mắt ở bạch hề trên người dạo qua một vòng, nuốt nuốt nước miếng, lôi kéo bạch hề liền hướng ao đi đến.
"Hô a... Thật thoải mái a..." Bạch hề ngâm mình ở ấm áp trong ao, dựa vào trên nham thạch, phát ra thỏa mãn miêu ô, nhân sinh lần đầu tiên phao suối nước nóng, thật là thoải mái.
Bị nhiệt khí làm cho hôn hôn trầm trầm, bạch hề cảm thấy thân thể mềm mại, nhiệt nhiệt, đột nhiên một cái lạnh lẽo đồ vật dựa thượng bạch hề, làm bạch hề theo bản năng liền đem vật kia ôm lấy.
YOU ARE READING
Kia kiều suyễn liên tục lữ trình ( giản )
FanfictionTiểu miêu nữ bạch hề là một cái nhỏ yếu tiểu chiến sĩ, mộng tưởng chính là muốn lang bạt cả cái đại lục cũng tìm chính mình mất tích tỷ tỷ, lại không nghĩ rằng... Bị một đám nữ nhân áp vô pháp xoay người!!! Các loại play, dạy dỗ, thậm chí np, loạn l...