Ma pháp sư Eve 2

143 16 0
                                    

Ma pháp sư Eve 2

"Di? Ngươi chính là Eve a?" Bạch hề kinh hô, đối phương cho người ta cảm giác còn có bề ngoài xác thật rất có thủy hệ ma pháp sư cảm giác đâu!

"Các ngươi biết ta?" Eve nghe được bạch hề nói cũng có chút kinh ngạc, nàng xác định chính mình không thấy quá hai vị, chẳng lẽ là những người đó thân thích?

"A, ngươi không phải tiếp một cái nhiệm vụ sao? Chúng ta cũng tiếp, Hiệp Hội Nhà Thám Hiểm người muốn chúng ta tới tìm ngươi." Bạch hề giải thích.

"Như vậy xảo sao?" Eve mỉm cười nói, nhìn bạch hề không ngừng run rẩy lỗ tai, nhịn không được lại duỗi thân ra tay sờ sờ.

Cảm thụ được trên đầu thoải mái loát mao, bạch hề sung sướng híp mắt, người liền muốn hướng tới Eve tới sát, đáng tiếc một đôi tay mau tàn nhẫn chuẩn đem nàng ôm qua đi,

"Ô... Khiết tây tạp... Ô ô..." Bạch hề bởi vì này đột nhiên di chuyển vị trí mà mở to mắt, nhưng thực mau lại mị lên, nguyên nhân tự nhiên là tuy rằng thay đổi vị trí, nhưng là loát mao cái này động tác vẫn là không có thay đổi.

"Tự giới thiệu một chút, ta là khiết tây tạp, lục cấp chiến sĩ, đây là bạch hề, nhị cấp chiến sĩ."

"Eve, lục cấp thủy hệ ma pháp sư."

Bạch hề: Nguyên lai ta như thế nhỏ yếu?

Ở chỗ này có rất nhiều chức nghiệp, mà này đó chức nghiệp đều là lấy cấp vì hoá phân, tổng cộng chia làm cửu cấp, tại đây cửu cấp giữa, tam cấp cùng thất cấp đều là một cái đường ranh giới.

Muốn nhập môn là rất đơn giản một sự kiện, nhưng là muốn thăng cấp lại phi thường khó khăn, giống hôm nay bọn họ gặp được những người đó chức nghiệp nhiều lắm nhị cấp thôi, bất quá cùng người thường so sánh với đã xem như rất cường hãn.

Mà tứ cấp cửu cấp, này hai cái cấp số là ngăn cản rất nhiều người trở thành nhân thượng nhân trở ngại, đến nỗi cửu cấp trở lên cũng không phải là người thường có thể tiếp xúc cảnh giới, thế hệ trước người luôn là nói, chờ ngươi tới rồi cửu cấp ngươi liền sẽ biết được, đáng tiếc tới rồi trước mắt mới thôi, tới cửu cấp chức nghiệp nhân nhi thiếu chi lại thiếu, mà khiết tây tạp cùng Eve này hai cái tuổi còn trẻ đã đột phá lục cấp, không thể nghi ngờ là hai bên lĩnh vực người xuất sắc.

"Ma pháp sư a, rất ít thấy đâu." Bạch hề rung đùi đắc ý nói, chức nghiệp thiên kỳ bách quái, đặc biệt chiến sĩ bên trong chuyện quan trọng muốn tế phân có thể phân ra thượng trăm loại, mà ma pháp sư liền tương đối đơn giản, đương nhiên ma pháp sư loại này chức nghiệp cũng không phải mỗi người đều có thể đạt thành, nào đó trình độ tới nói ma pháp sư so chiến sĩ trân quý một chút, rốt cuộc vật lấy hi vi quý.

"Còn hảo đi." Eve giơ ra bàn tay, nắm tay lớn nhỏ thủy đoàn liền xuất hiện ở nàng trong tay, lại biến ảo thành rất nhiều bất đồng hình dạng.

"Ô ác! Mặc kệ nói như thế nào cái này chức nghiệp đều thực thần kỳ a!" Bạch hề tiến đến Eve bên người hâm mộ nói, đáng tiếc nàng không có trở thành ma pháp sư thiên phú, ngay cả chiến sĩ cũng bất quá là nhị cấp chiến sĩ, ô ô ô, hảo mất mặt a.

"Người ai cũng có sở trường riêng sao, chỉ cần nỗ lực liền có thể càng tiến thêm một bước." Nhìn bạch hề lỗ tai đều rũ xuống dưới, Eve vội vàng cổ vũ nói.

"Ô ân... Khiết tây tạp, chúng ta muốn đi cùng cái kia tiếp đãi người ta nói chúng ta đã nói hảo, muốn tiếp nhiệm vụ này sao?" Bạch hề ngáp một cái, oai oai đầu hỏi.

"Là muốn đi không sai." Khiết tây tạp gật gật đầu, hơi hơi mở miệng hướng muốn kêu bạch hề cùng nàng cùng đi, làm bạch hề một người ở chỗ này nàng không yên tâm, chính là xem bạch hề không ngừng dụi mắt hành động, lại có chút không đành lòng, chỉ có thể nói,

"Ta đi nói nói liền thành, ngươi trước nghỉ ngơi đi."

"Hảo ~ trên đường tiểu tâm ác!" Bạch hề phất tay nói.

"Đúng rồi, khiết tây tạp." Eve kêu to.

"Có chuyện gì sao?" Khiết tây tạp nhàn nhạt mà nói đến.

Đối với khiết tây tạp kia phi thường rõ ràng khác biệt đãi ngộ, Eve cũng không có nói cái gì, mà là ôn nhu giải thích,

"Ta phía trước tiếp nhiệm vụ này khi, cái kia tiếp đãi người ta nói muốn triệu tập đến nhất định nhân số, mới có thể cho chúng ta tình báo, cho nên ta tưởng ngươi đi điền thời điểm, cũng thuận tiện đem tình báo lấy về đến đây đi."

Mỗi cái nhiệm vụ hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có một ít tình báo cung cấp cấp nhà thám hiểm, đây chính là mấu chốt nhiệm vụ hay không có thể thành công quan trọng phân đoạn.

"Ta đã biết." Khiết tây tạp gật gật đầu, lại nhìn mắt ngồi ở ghế trên bạch hề, lúc này mới đóng cửa rời đi.

"Ô ô... Khiết tây tạp đi lạp... Ô a..." Bạch hề ngáp một cái, dụi dụi mắt, đột nhiên bị ôm lên, mặt đâm vào một mảnh mềm mại trung, kia thoải mái còn có chứa hơi hơi thanh hương mềm mại làm bạch hề trầm mê.

"Bạch hề, bạch hề, muốn ngủ trước tắm rửa." Eve cố sức đem người nâng dậy, ma pháp sư thân thể cùng người thường không sai biệt lắm, liền tính bạch hề thân mình nhỏ xinh, cũng làm Eve cảm giác được có chút cố hết sức.

"Ô... Giúp ta... Giúp ta tẩy..." Bạch hề hàm hàm hồ hồ nói, mặt lại lần thứ hai vùi vào Eve trước ngực mềm mại trung.

Hỗ trợ tẩy? Eve nhìn trong lòng ngực nhân nhi, màu thủy lam đồng tử cũng càng ngày càng thâm thúy.

Kia kiều suyễn liên tục lữ trình ( giản )Where stories live. Discover now