Tinh linh
Đây là nào... Trước mắt một mảnh đen nhánh, ý thức hôn hôn trầm trầm.. Toàn thân vô lực.. Đôi mắt cũng không mở ra được... A... Ta bị người trói lại... Quỳ rạp trên mặt đất bạch hề vô lực mà tưởng, bên tai nghe thấy được khắc khẩu thanh,
"Các ngươi này giúp ngu xuẩn! Trói sai người ngươi biết sao!" Một cái thô khoáng giọng nam vang lên.
"Không phải nói là bạch mao nữ thú nhân sao?" Một cái lãnh ngạnh giọng nam vang lên.
"Lúc ấy ta ủy thác thượng rành mạch nói là hồ ly, hồ ly thú nhân, các ngươi cư nhiên lấy một con mèo thú nhân tới lừa gạt ta! Làm sao bây giờ sự, người tới, rời đi, thật là, thất vọng tột đỉnh." Thô khoáng giọng nam mắng liệt liệt, sau đó chính là xe bánh xe rời đi thanh âm.
"Đại nhân, kia cái này miêu thú nhân làm sao bây giờ?" Một đạo vâng vâng dạ dạ giọng nam tràn ngập lấy lòng,
"Là muốn giết chết, vẫn là dứt khoát bán đi? Dù sao lớn lên cũng không tệ lắm, hẳn là có thể bán một cái không tồi giá."
Nghe được nam nhân nói làm bạch hề tâm đều nắm tới.
"Đừng nhúc nhích nàng." Mà kia lạnh băng giọng nam lời nói làm bạch hề nhẹ nhàng thở ra,
"Vừa rồi cùng nàng ở bên nhau người không đơn giản, chúng ta khả năng đã chọc tới nào đó thế lực, gần nhất trước không cần tiếp công tác, đem nàng đặt ở ven đường đi, liền xem nàng chính mình tạo hóa."
Bạch hề chỉ cảm thấy chính mình thân thể bị ôm lên, đã bị phóng tới mềm thảm cỏ thượng, sau đó tiếng bước chân liền càng ngày càng xa ly, nóng cháy dương quang đem bạch hề vốn là hôn mê ý thức phơi đến càng thêm mờ ảo, ý thức lại chậm rãi biến mất.
Không biết qua bao lâu, bạch hề mở to mắt, lập tức chống thân thể, xoa xoa còn có chút mơ hồ mà tầm mắt,
"Ô.. Ân... Nơi này là chỗ nào?"
Đập vào mắt chính là một cái xa lạ địa phương, này tựa hồ là một gian nhà gỗ nhỏ, chung quanh tràn đầy bồn hoa, chóp mũi ngửi được đều là thiên nhiên mùi thơm, cho nên đây là nào?
Khách đáp, lúc này môn bị đẩy ra, một người mặc thâm màu xanh lục kính phục, có đạm lục sắc sợi tóc, tràn ngập anh khí mỹ lệ nữ tử, một chút cũng không thua khiết tây tạp các nàng dung mạo, còn có thâm thúy màu lục đậm tròng mắt, nữ tử nhìn đến bạch hề tỉnh lại vội vàng đã đi tới,
"Ngươi tỉnh a, ta đi ra ngoài tuần tra thời điểm phát hiện ngươi ngã vào ven đường, là bị cảm nắng sao?" Nữ tử ngữ khí so tưởng tượng trung còn muốn ôn hòa, muốn cho bạch hề căng chặt thần kinh thả lỏng lại.
"Xem như đi, đã xảy ra một ít ngoài ý muốn, cho nên ta đi tới nơi này, ngươi là..." Bạch hề có chút có chút ngạc nhiên nhìn nữ tử lỗ tai, thon dài, đỉnh nhòn nhọn, có được lắng tai, mặt khác đều cùng nhân loại tương tự, chẳng lẽ là..
"A.. Đối lỗ tai hẳn là thực rõ ràng đi, ta là tinh linh, tên là làm lôi nhã, là Tinh Linh Vương quốc thị vệ trưởng, mà nơi này là tinh linh quốc gia." Lôi nhã trên mặt có chứa hòa khí làm người thoải mái tươi cười nói.
Tinh linh! Nàng cư nhiên nhìn thấy trong truyền thuyết tinh linh! Bên ngoài miễn cho tinh linh thiếu chi lại thiếu, đại bộ phận tinh linh cả đời đều sẽ không đi ra rừng rậm, mà nhân loại liền tính muốn tìm tinh linh nơi nương náu, mặc kệ là vì cái dạng gì mục đích, đều không có thành công.
Bất quá không phải nói tinh linh rất cao lạnh không? Nếu là có người tiến vào đến bọn họ lãnh địa phạm vi liền sẽ đem người đuổi đi, tuy rằng sẽ không ác ý đả thương người, nhưng là cảnh cáo ý vị phi thường nùng, như thế nào sẽ mang chính mình tiến vào a?
"Kỳ thật chúng ta cũng không có giống như bên ngoài như vậy ngăn cách với thế nhân, chúng ta ngầm còn có cùng một ít tin được nhân loại giao dịch một ít đồ vật, chẳng qua rất ít mang về lãnh địa tới." Tựa hồ nhìn ra bạch hề nghi hoặc, lôi nhã giải thích nói,
"Tinh Linh tộc trời sinh đối với ác ý tương đối mẫn cảm, ta không có từ trên người của ngươi cảm nhận được ác ý hoặc tà niệm, cho nên ngươi cứ yên tâm đi."
"Ác.. Ác... Ta là bạch hề, mèo trắng thú nhân." Bạch hề loạng choạng cái đuôi nói.
"Ân, chúng ta rất ít tiếp xúc thú nhân, bởi vì thú nhân ly chúng ta khá xa, hơn nữa nhìn đến đại bộ phận đều là nam thú nhân, thô khoáng thô khoáng, cùng ngươi kém rất nhiều." Lôi nhã có chút tò mò duỗi tay gãi gãi bạch hề lỗ tai nói.
"Hẳn là mỗi người chủng tộc đều có bất đồng đi, ít nhất chúng ta miêu thú nhân liền rất ít có cái loại này thô khoáng thể trạng." Bạch hề nheo lại đôi mắt, ở Lôi Nhã gãi hạ phát ra thoải mái tiếng ngáy, còn cọ cọ lôi nhã bàn tay.
"Muốn hay không đi ra ngoài dạo một dạo?" Lôi nhã nhìn bạch hề động tác, đôi mắt hiện lên một tia khác thường, nhưng thực mau trở về phục hồi như cũ tới biểu tình, đối bạch hề đưa ra mời.
"Có thể chứ?" Bạch hề hưng phấn nói.
"Đương nhiên, ngươi đều đã vào được, không mang theo ngươi tham quan cũng không thể nào nói nổi." Lôi nhã dắt bạch hề tay mỉm cười nói.
YOU ARE READING
Kia kiều suyễn liên tục lữ trình ( giản )
Hayran KurguTiểu miêu nữ bạch hề là một cái nhỏ yếu tiểu chiến sĩ, mộng tưởng chính là muốn lang bạt cả cái đại lục cũng tìm chính mình mất tích tỷ tỷ, lại không nghĩ rằng... Bị một đám nữ nhân áp vô pháp xoay người!!! Các loại play, dạy dỗ, thậm chí np, loạn l...