Ánh mắt
Hôm sau, bạch hề mở to mắt, lều trại chỉ còn lại có nàng một cái, mị la đã rời đi, nếu không phải hai chân thẳng run lên, bạch hề đều cảm thấy ngày hôm qua có thể là một giấc mộng.
Chậm rãi đi ra lều trại, bạch hề lập tức cảm giác được có bốn cổ ánh mắt hướng tới chính mình phóng tới,
Khiết tây tạp như cũ nghiêm túc, Eve vẫn là cười vẻ mặt ôn nhu, như tuyết sắc mặt đạm nhiên, nhưng là... Rõ ràng thoạt nhìn cùng bình thường không sai biệt lắm, sau lưng lại tản mát ra bất đồng trình độ khí thế, đến nỗi mị la kéo má, cười đến phảng phất là chỉ trộm tanh miêu giống nhau, sao lại thế này?
Vô pháp thừa nhận cái kia áp lực, bạch hề rụt rụt cổ, sờ sờ bụng thật cẩn thận mà nói,
"Cái kia... Ta đã đói bụng..."
"Tới tới, tiểu hề, mau tới ăn bữa sáng." Mị la cười tủm tỉm mà hướng tới bạch hề vẫy tay.
"Ác.. Ác..." Bạch hề nhìn nhìn mặt khác ba người, lúc này mới bước ra nện bước hướng mị la phương hướng đi đến, kết quả tới rồi khiết tây tạp bên người khi, đã bị người chặn ngang bế lên, ngồi xuống khiết tây tạp trên đùi.
"Khiết tây tạp?" Bạch hề quay đầu nhìn khiết tây tạp, phát giác khiết tây tạp cũng nhìn nàng, thấy cùng chính mình tầm mắt đối thượng, sờ sờ nàng đầu, đem trên bàn mâm đoan đến nàng trước người tới.
"Oa, cảm ơn." Bạch hề cầm lấy bánh mì liền bắt đầu ăn lên, bên cạnh Eve cấp bạch hề đổ ly sữa bò.
Bạch hề: Ai hắc hắc, vừa rồi màn này nhất định là ảo giác.
"Tấm tắc, thật là bá đạo đâu." Mị la đối với khiết tây tạp cập Eve hành vi cũng không thèm để ý, tiếp tục cầm tinh xảo bình rượu uống nàng rượu trái cây.
Như tuyết phảng phất sự không liên quan mình giống nhau, tiếp tục an tĩnh uống trà, bạch hề nuốt xuống bánh mì hỏi đến,
"Chúng ta hôm nay là muốn tiếp tục đi tới đúng không?"
"Là như thế này không sai, chúng ta nhiệm vụ mục tiêu chi nhất là cái này." Eve lấy ra một cái bản đồ, mặt trên biểu thị có một đám khủng cá quái bá chiếm lòng sông, đem thủy toàn bộ ngăn trở, hạ du thủy càng ngày càng ít, khả năng quá không lâu trong thành thị dùng thủy sẽ có vấn đề.
Nhiệm vụ này chính là muốn rửa sạch này đó khủng cá quái, các nàng lớn lên giống cá, lại có bốn chân, trên chân có màng, chỉ ở trong nước di động, tính cách hung mãnh, số lượng đông đảo, nghe nói bên trong cường đại nhất có ngũ cấp, mặt khác đều là tam cấp trở lên, thành thị không có như vậy cao cường chiến lực có thể giải quyết này đó khủng cá quái, cho nên nhiệm vụ này tuy rằng chỉ có giả thiết vì A, nhưng quan hệ với thành thị sinh tồn, thù lao phi thường cao.
"Khủng cá quái a, nghe nói tuy rằng bề ngoài lớn lên xấu, nhưng là thịt chất thực tươi ngon đâu!" Bạch hề đôi mắt sáng lấp lánh nói.
"Hắc ai, thật vậy chăng?" Mị la nhìn nhiệm vụ tư liệu thượng phụ hình ảnh, kia khủng cá quái thật sự lớn lên thực xấu a, màu xanh lục da thịt, trên da thịt còn có một cái lại một cái bướu thịt, so nắm tay còn đại màu vàng đôi mắt, cùng với tràn ngập răng nanh miệng rộng, mặc kệ thấy thế nào đều hòa hảo ăn không dính dáng.
"Khụ khụ.. Tuy rằng nó bộ dạng thật sự chẳng ra gì, nhưng thật sự ăn ngon, tin tưởng ta." Bạch hề ngượng ngùng mà gãi đầu.
"Hảo, đừng lý nàng, chạy nhanh ăn bữa sáng đi." Khiết tây tạp vỗ vỗ bạch hề bối ý bảo nói.
"Ân!"
Thực mau các nàng liền thu thập hành lý đi tới bọn họ sở muốn tới đạt mục đích địa, đây là một cái thanh triệt ao hồ, diện tích rất lớn, dưới ánh nắng chiếu xuống tinh oánh dịch thấu, phi thường xinh đẹp,
"Nơi này đã có thể tắm rửa." Bạch hề ngồi xổm bên bờ ao, múc điểm nước cảm thán.
"Ai nha, tiểu hề muốn hay không cùng nhau tắm rửa đâu." Mị la đi tới bạch hề bên cạnh, câu lấy bạch hề bả vai, tay liền lén lút hướng bạch hề kia tiểu bộ ngực duỗi đi.
Khiết tây tạp bắt được mị la bả vai, cảnh cáo tính nhìn nàng một cái, bọn họ tới nơi này là nhiệm vụ, không phải làm kia đương sự thời điểm.
"Là là, thật nghiêm túc đâu." Mị la buông tay nói.
Bạch hề tả nhìn xem lại nhìn xem, làm không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, bất quá đáy nước hạ tựa hồ có cái gì xôn xao, bạch hề thân mình bị như tuyết mang ly bên hồ.
Rống rống rống.. Khó nghe gào rống thanh, mang theo quay cuồng dòng nước từ nơi xa nhanh chóng mà lại đây, thanh triệt hồ nước bị bùn sa dùng vẩn đục,
"Tới đâu, tỉnh muốn lặn xuống nước tìm kiếm công phu." Eve trong tay pháp chướng trên mặt sông một chút, nháy mắt dòng nước biến ảo thành thật lớn kênh rạch chằng chịt, tựa như vớt cá đem mười mấy chỉ khủng cá quái vớt lên,
"So hình ảnh thượng càng xấu." Mị la bĩu môi nói.
"Cái kia... Giết bọn hắn thời điểm có thể hay không đem đầu cắt bỏ liền hảo, thân thể không cần phá hư a?" Bạch hề nhỏ giọng mà nói, mấy nữ nhìn bạch hề liếc mắt một cái, cũng không có trả lời, mà là lấy hành động tới chứng minh.
Eve phụ trách vớt, mị la dùng roi đem từ không trung rớt đến mặt đất khổng cá quái cuốn lấy, như tuyết cùng khiết tây tạp xá y bạch hề lời nói, dùng trường kiếm chém rớt khủng cá quái đầu, khủng cá quái thân thể run rẩy vài cái, sôi nổi mà trên mặt đất không hề nhúc nhích.
Đã quên nói, như tuyết cũng là chiến sĩ cùng khiết tây tạp giống nhau cũng là dùng trường kiếm, bất quá so với khiết tây tạp hắc kiếm khí phách, như tuyết màu trắng trường kiếm còn lại là lấy linh hoạt là chủ, hai người thực lực cảm giác đều không sai biệt lắm đâu.
Kết quả làm thành thị đau đầu vạn phần khủng cá quái, ở bốn người hợp tác hạ, không đến một giờ liền toàn bộ quét sạch, làm bạch hề trợn mắt há hốc mồm.
YOU ARE READING
Kia kiều suyễn liên tục lữ trình ( giản )
أدب الهواةTiểu miêu nữ bạch hề là một cái nhỏ yếu tiểu chiến sĩ, mộng tưởng chính là muốn lang bạt cả cái đại lục cũng tìm chính mình mất tích tỷ tỷ, lại không nghĩ rằng... Bị một đám nữ nhân áp vô pháp xoay người!!! Các loại play, dạy dỗ, thậm chí np, loạn l...