Áo choàng nữ

136 15 1
                                    


Áo choàng nữ

"Ai, phòng đều đầy a, không phải không có gì người sao?" Bạch hề tay đáp ở quầy thượng, không dám tin tưởng nói.

"Không có biện pháp, chúng ta nơi này vốn là chỉ có một nhà lữ quán, phòng hữu hạn, các ngươi vừa vặn liền gặp nhà thám hiểm trở về giao nhiệm vụ thời khắc, hiện tại phòng đều bị nhà thám hiểm nhóm đính hết." Lão bản xoa xoa mồ hôi trên trán, không không biết xấu hổ mà nói.

"Ai... Như vậy chúng ta muốn đáp trướng lều sao? Khiết tây tạp?" Bạch hề nghiêng đầu hỏi, nhưng vào lúc này, ầm vang thật lớn sét đánh thanh, bên ngoài hạ mưa to, không ít ở bên ngoài nhà thám hiểm đều cả người ướt đẫm vọt tiến vào, mới đãi lập tức liền ướt đẫm, có thể thấy được bên ngoài vũ thế là cỡ nào hung mãnh, này muốn đáp trướng lều cũng không thành đi...

"Cái kia.. Kỳ thật chúng ta trong tiệm lớn nhất phòng chỉ có trụ một người, mặt khác đều là hai người giản đơn nhân gian, đều trụ đầy, liền kia gian phòng có thể cất chứa tam đến năm người, có lẽ các ngươi có thể cùng kia phòng lữ khách nói chuyện." Lão bản nhìn bên ngoài vũ thế, hảo tâm hướng bạch hề cập khiết tây tạp đề nghị.

"Nhưng là.. Chúng ta muốn trực tiếp đi gõ cửa sao?" Bạch hề nghi hoặc hỏi.

"A, này đến không cần, nàng liền ở nơi đó, đang chuẩn bị ăn bữa tối đâu." Lão bản mỉm cười chỉ chỉ nhất góc một bóng hình, thân xuyên áo choàng thấy không rõ dung mạo.

"Khiết tây tạp, chúng ta đi hỏi một chút đi!" Bạch hề nói liền hướng áo choàng nữ phương hướng chạy tới, khiết tây tạp bất đắc dĩ, chỉ có thể đối với lão bản gật gật đầu, đuổi kịp bạch hề bước chân.

"Cái kia.. Ngượng ngùng.." Trắng nõn tiến đến áo choàng người bên cạnh, trên dưới nhìn lướt qua, xem thân hình hẳn là cái nữ nhân, áo choàng nữ nhân đang ở ăn cơm, nghe được bạch hề nói dừng một chút, làm bạch hề gãi đầu,

"A.. Thực xin lỗi... Dọa đến ngươi..."

Áo choàng nữ lắc đầu, cũng không có mở miệng, mà là phóng xuống phía dưới bộ đồ ăn, thoạt nhìn là muốn lắng nghe bạch hề ý đồ đến, cái này làm cho bạch hề có chút ngượng ngùng, tao tao gương mặt nói,

"Cái kia, chúng ta là vừa đến chỗ này nhà thám hiểm, vốn dĩ muốn tới tìm phòng qua đêm, nhưng là hiện tại phòng đều đã đính xong rồi, vốn dĩ chúng ta tưởng ở bên ngoài đáp lều trại, nhưng bên ngoài hạ như vậy mưa lớn lại không thích hợp, nghe lão bản nói ngươi một người trụ lớn nhất cái kia phòng, không biết có thể hay không quấy rầy một chút, cùng ngươi trụ cùng cái phòng đâu? A a, chúng ta sẽ trả tiền!"

Áo choàng nữ chỉ chỉ bạch hề lại chỉ chỉ khiết tây tạp, bạch hề thấy thế lập tức gật đầu,

"Đúng vậy, đối, liền chúng ta hai cái, không biết có thuận tiện hay không."

Rốt cuộc ở bạch hề chờ mong tầm mắt hạ, áo choàng nữ gật gật đầu,

"Gia! Thật cám ơn ngươi!" Bạch hề hoan hô, đột nhiên... Lộc cộc lộc cộc... Bụng truyền ra tiếng kêu, ôm bụng, bạch hề mặt đều hồng thấu,

"Cái kia... Ngượng ngùng a..."

"Ta đi điểm cơm, ngươi trước ngồi đi." Khiết tây tạp bất đắc dĩ nói, sờ sờ bạch hề đầu, ý bảo nàng ngồi xong không cần chạy loạn.

"Hảo." Bạch hề ngoan ngoãn nhìn khiết tây tạp đi quầy, sau đó liền lười biếng ghé vào trên bàn, tò mò nhìn áo choàng nữ,

"Nột... Tỷ tỷ vì cái gì muốn xuyên áo choàng..."

Áo choàng nữ cũng không có để ý tới bạch hề, bạch hề tả nhìn xem hữu nhìn xem, có chút mất mát cúi đầu, áo choàng hạ đôi mắt nhìn sợ ở trên bàn tiểu miêu nữ, lỗ tai đều rũ xuống dưới, thoạt nhìn nhưng ngại hề hề, đôi mắt hơi ám, vươn trắng nõn thon dài tay phóng tới tiểu miêu nữ trên đầu xoa xoa, kia mềm nhẵn tinh tế xúc cảm làm áo choàng nữ hoàn toàn vô pháp thu tay lại.

"Ô... Ân..." Bạch hề bị xoa thực thoải mái, đôi mắt híp lại, lỗ tai cái đuôi run lên run lên, yết hầu phát ra thoải mái tiếng ngáy.

Liền ở áo choàng nữ trầm mê với trong tay xúc cảm thời khắc, một đạo sắc bén tầm mắt bắn lại đây, áo choàng hạ tầm mắt đối thượng chính cầm khay đi tới khiết tây tạp.

Kia kiều suyễn liên tục lữ trình ( giản )Where stories live. Discover now