"Anh làm gì vậy!Bỏ tay ra!!"
Tiếng thét chói tai của cô gái nhỏ vang lên khắp hầm ngục,Lumine hoảng loạn nhất thời không nghĩ được gì nhiều,chỉ cố gắng vùng vẫy,né tránh từng cái động chạm kia.
Kazuha cúi đầu,mái tóc che đi đôi mắt,bình tĩnh cất tiếng.
"Em có biết...Tôi đã chờ bao lâu để được chạm vào em như thế này rồi không?"
"Em có biết, để được như thế này,tôi đã phải tốn bao nhiêu công sức không?"
"Vậy tại sao,em không thử chấp nhận tôi?"
Hắn ngẩn đầu lên, đôi mắt đục ngầu mang theo cảm xúc mãnh liệt khó tả nên lời nhìn vào nhà lữ hành.
Lời Kazuha muốn bộc bạch nhiều vô số kể,nhưng muốn kể hết cần rất nhiều thời gian,nên hắn đành dẹp việc đó sang một bên để tập trung vào việc trước mắt.
Dù sao thì hắn sẽ luôn có đủ thời gian, để tâm sự với em.
Tâm trí em rối bừng,không hề sẵn sàng cho những điều này,chỉ biết rằng...
Anh ta điên rồi!
Luồng tay vào lớp áo mỏng manh, đưa tay bóp nắn đôi gò bồng đảo một cách thô bạo nhưng đầy kích thích.
Lumine không kiềm được tiếng rên rỉ,bỡ ngỡ trước âm thanh đáng xấu hổ này.
Tự ghê tởm chính bản thân mình,sao em lại hưng phấn với kẻ cưỡng bức mình chứ?
"Kazuha!!Dừng lại đi!!"- Đôi mắt nhà lữ hành ngấn lệ nhìn hắn,cầu mong sự vị tha cuối cùng.
Hắn thoáng dừng lại,trên mặt hiện lên sự tội lỗi,nhưng sau đó hắn lắc đầu,như tự đánh thức bản thân.
Rằng đã quá muộn để dừng lại rồi.
"L-Làm ơn...Dừng lại..."
Giọt lệ trải dài trên gương mặt,song Kazuha hôn lên mi mắt của em,dịu dàng thì thầm.
"Không sao đâu,em sẽ thích nó thôi."
Kazuha nghiêng đầu,hôn lên cổ em những vết cắn yêu,những dấu vết tim tím trên da thịt trắng nõn càng thêm chói mắt.
Lumine sợ hãi đến ứa nước mắt,trong vô thức mà cố gắng đẩy hắn ra.
"Ngoan cố thật."
Hắn lấy từ trong túi ra một viên thuốc màu lam nhạt và------nhét thứ thuốc không rõ nguồn góc kia vào miệng em.
"Tôi muốn em trải nghiệm nó theo cách thoải mái nhất."-Kazuha biện hộ cho hành động vừa rồi của mình một cách bình thản,như thể đây là một việc nên làm.
Lumine có ngốc mới không biết thứ thuốc đó là gì,nhưng quá muộn rồi,viên thuốc đã tan ra trên lưỡi em.
Tâm trí em bắt đầu mơ hồ,cả người mềm nhũn ra, hai tay buông thỏng xuống,cứ mặc hắn tùy ý chơi đùa.
Em không thể nghĩ thông nữa,hoàn toàn để dục vọng chi phối.
Sao cũng được,chỉ cần chạm vào em...
Hai đầu ngực hơi nhú lên,những ức chế trong cơ thể tụ vào nơi cấm địa,khao khát được chạm vào nhiều hơn.
Kazuha cười khúc khích,bàn tay lả lướt từ ngực lần xuống đùi trong,lại tìm thấy nơi ướt đẫm vì những kích thích vừa nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18][KazuLumi]-Đóa Hoa Bách Hợp Chốn Ngục Tù
Hayran KurguTags:R18,angst,tâm lý,bạo lực,dead dove:do not eat,... Warning:có yếu tố incest,ngôn từ nặng nề,rape....có thể gây khó chịu cho người đọc. Summary:Đáng lẽ, đóa hoa ấy nên nở rộ dưới ảnh mặt trời,tự do hòa vào ngọn gió,chứ không phải bị giam cầm chờ...