[ Longfic TaoHun ] Hãy về bên anh_Chap 1

1.4K 35 14
                                    

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Huang Zitao: người thừa kế công ty đá quý Panda Fire. Người yêu cũ của Sehun. Trong phần mở đầu thì Zitao hiện ra là một người ích kỉ, phản diện nhưng càng đọc thì sẽ càng hiểu hơn về con người của anh.

Oh Sehun( Oh Se Hee ): cậu tuy chỉ là con nhà bình thường nhưng lại chính là người yêu cũ của Zitao nhưng được một khoảng thời gian thì người mà cậu yêu thương vs tin tưởng nhất lại nói lời chia tay với cậu. Cuối cùng, Sehun đã thay đổi bản thân vs quay lại trả thù Tao.

Kim Jong In( Kai ): người chẳng may đâm phải cậu khi đang đi trên đường vs cũng là người giúp Sehun trả thù. Điều đạc biệt là sau này cậu ta sẽ có hôn lễ với Sehun.

Tóm tắt nội dung:

" Anh chia tay em... chỉ vì một lý do độc ác
Em hận anh... hận anh suốt đời
Trả thù... trả thù... trong em giờ chỉ còn chữ trả thù
Em sẽ trả thù anh.. đến khi nào cho nguôi

Gặp lại anh... lòng em lại quặn thắt
Quặn thắt vì nhớ nhung ? Tiếc nuối ?
Trong lòng em... hận thù lại dâng lên
Lần này.... em quyết trả nợ.....

Trả thù chán rồi... nhận ra rằng ta vẫn còn yêu nhau
Gạt bỏ tất cả... quyết định nắm tay nhau cùng bước..
Trên lễ đương dành riêng cho chúng ta...
________________________________________________________________________________________

- Sehun, chúng ta chia tay đi.

- Tại sao lại thế ?

- Chẳng phải chúng ta rất yêu nhau sao ?

- Nhưng anh chán em rồi. Cái quy định về việc chỉ được gần gũi khi kết hôn của em làm anh thấy khó chịu.

- Anh nói thế là sao ? Chẳng lẽ anh muốn...

- Đúng thế. Anh muốn làm chuyện đó với em nhưng em không cho chỉ vì chưa kết hôn. Là người yêu của nhau mà không được chạm vào người nhau thì nói làm gì ?

- Chẳng phải em cũng cho anh hôn môi còn gì ?

- Chỉ là hôn thì nói làm gì ? Điều đó vẫn chưa làm anh thỏa mãn.

- Zitao à, sao anh lâu thế ? - Từ ngoài cửa, 1 người phụ nữ trẻ xinh đẹp bước vào. Cô ta khá xinh đẹp, bề ngoài là một tiểu thư hòa nhã nết na nhưng cách ăn mặc thiếu vải of ả lại khiến cho người ta cảm thấy phản cảm. Chẳng nhẽ đây là bạn gái mới of Tao sau khi chia tay với Sehun sao ?

- Tao, cô gái đó là ai ? -

- Đương nhiên là bạn gái mới của tôi rồi. Sau khi chia tay với cậu thì tôi sẽ đi với cô ấy.

- Hóa ra mẫu người anh thích là loại điếm này sao ? Từ trước đến giờ tôi còn tưởng anh yêu tôi vì thật lòng, ai ngờ...! Từ giờ tôi sẽ không làm phiền tới anh nữa. Tạm biệt!- Sehun rời đi trong đau khổ. Cả ngày hôm đó, cậu chí đơn thuần là khóc trong đau khổ, kể cả khi đi đường. Người mà cậu yêu bấy lâu nay giờ lại phản bội cậu chỉ vì một lý do hờ hững.

Đường phố đông đúc, chen nghịt người nhưng với tâm trạng của cậu bây giờ thì tất cả mọi thứ như vô hình và thế giới này chỉ có mình cậu tồn tại trong cô đơn, lẻ loi. Cắm tai nghe vào, Sehun bật bài Lucky cho tâm trạng thoải mái hơn. Vừa đi cậu vừa hát theo giai điệu vui vẻ cho lòng đỡ buồn. Nhưng cậu đâu biết nguy hiểm sắp đến với mình khi cậu sang đường. Sehun sang đường không để ý, cậu không biết có một chiếc xe ôtô đang lao về phía mình mà cứ vô thức bước đi.

[ Longfic TaoHun ] Hãy về bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ