Chap 10

330 31 3
                                    

Hai ngày sau....

Kai đứng trước cửa nhà chờ Sehun. Chỉ ít lâu sau cậu đã bước ra, nở nụ cười thật tươi nhìn anh. Kai đờ người ra vài giây

- Em...em....

- Hôm nay em thế nào?- Sehun tới gần anh, cậu áp người mình vào người Kai.

- Rất tuyệt!- Kai quàng tay ra sau lưng Sehun kéo cậu vào lòng, nhưng Sehun đã nhanh hơn tránh đi, còn không quẻn tặng anh một cái nháy mắt. Kai cười khổ, Sehun thật là, lúc nào cũng thích đối xử với anh như vậy.

- Hôm nay trông em có vẻ chăm chút bề ngoài hơn hẳn!- Kai hỏi khi đang chạy xe.

- Không phải hôm nay đi gặp Boss sao?- Cậu bật cười. Ý nói Boss ở đây là trùm cuối ấy =))) Người cuối cùng trong trò chơi này.

- Thảo nào em lại xinh hơn bình thường như thế.- Kai đánh mắt nhìn Sehun.

Vẫn là quần Âu đen, hai cúc áo sơ mi trắng mở bung, nhưng vẫn không quên cho áo dư vào quần và khoác ngoài một cái vest. Nhìn vừa quyến rũ vừa đứng đắn. Không quá buông thả cũng không quá cứng nhắc. Sehun nở nụ cười. Cậu đã quá thông suốt để hiểu cái thứ tình cảm hiện tại của mình dành cho Zitao. Chỉ còn là thù hận mà thôi...Hay rằng chính cậu cũng đang tự dàn dựng cho mình một rào chắn thù hận?

Nhà hàng El Dorado nhanh chóng hiện ra trong tầm mắt. Sehun ngồi yên trong xe đợi Kai bước ra mở cửa cho mình như một..." bà hoàng". Cậu còn không quên mỉm cười với anh. Kai hôm nay chết đứ đừ trong tay cậu, mặc cho Sehun điều khiển.

Bàn số 88. Kai và Sehun tiến tới, đã có hai người ngồi đó sẵn. Là hai người thanh niên
Kai niềm nở đi tới.

- Chẳng hay đây là chủ tịch Huang?

- Chào anh. Tôi là Huang Zitao.- Zitao nhanh chóng đứng dậy bắt tay Kai, âm thầm đánh giá người trước mặt. Quả là ko phải hạng tầm thường. Nếu không hai năm qua làm sao đưa KH lên được bằng ZT.

- Xin chào. Tôi là Kim Jong In, cứ gọi tôi là Kai.- Kai cũng cười đáp lại.

Thật thích thú khi cuối cùng cũng được gặp nhân vật tầm cỡ rồi. Và càng thích thú hơn khi đây là mục tiêu cuối cùng - chủ tịch tập đoàn ZT - Tập đoàn Tài chính & Thời trang lớn nhất Hàn Quốc. Chỉ cần hạ gục Huang Zitao, KH sẽ lên thống trị.

Nói thế nhưng Kai cũng nhận ra người trước mặt mình không đơn giản, nếu không cũng không thể giữ vững ZT bốn năm nay. Cùng một độ tuổi sao? Điều này cũng khiến Kai lo lắng hơn nhiều.

Sehun lúc này mới đánh mắt nhìn Zitao. Gương mặt xinh đẹp khẽ nở nụ cười tươi. Kai còn chết đứng, thì khỏi phải nói đến Zitao đột nhiên ngớ người ra.

Hắn nhận ra ngay đây là người hôm trước ôm con mèo, và là người bước ra từ nhà chủ tịch Park - chỉ sau ba ngày báo chí lại đưa tin chủ tịch qua đời. Một nửa cổ phần thuộc về KH, thật trùng hợp! Zitao cũng lờ mờ đoán ra người hôm trước ngồi trong chiếc Mescerdes đen là Kai. Đúng là không phải hạng thường!

Sehun nhẹ nhàng ngồi xuống cái ghế bên cạnh Kai, đôi mắt cậu vẫn dán chặt vào người đối diện.

Zitao đột nhiên giật nảy mình. Đôi mắt đó... có phải không?

[ Longfic TaoHun ] Hãy về bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ