Kai đánh một giấc dài đến tận sáng. Khi ánh bình minh đã lên tận chỏm đầu anh mới mệt mỏi mò dậy. Có một tiếng chuông điện thoại vang lên. Kai nhìn màn hình bằng nửa con mắt rồi bắt máy
- Chủ tịch Park, có chuyện gì vậy?
- Ô, chủ tịch Kim còn ngủ sao? Mặt trời lên tới mông anh rồi kìa!- Chủ tịch Park cười.
Kai cũng giả vờ cười cười- À, tại đêm qua có tí việc mà.
- Đi chơi với cô nào tới thâu đêm suốt sáng chứ gì! Tôi nói trẻ đẹp như cậu thật thích nha!
Kai bật cười. Trẻ đẹp phong độ như anh mà hai năm chưa cưa đổ nổi Sehun nữa là. Trong khi lão già này chỉ cần một tuần là có thể bước vào lễ đường với Sehun. Kai tự mỉa mai bản thân.
- Trẻ đẹp thì sao? Không phải chủ tịch Park đã qua tuổi thanh xuân mà vẫn còn hấp dẫn sao?- Kai nghe thấy đầu dây bên kia có tiếng cười thỏa mãn. Cớ gì lại gọi cho anh vào giờ này? Không lẽ....
- Chủ tịch Park có chuyện gì muốn nhờ tôi sao?- đầu dây bên kia im lặng một hồi lâu mới lên tiếng
- Chẳng giấu gì cậu, tối qua tôi đã cầu hôn cậu Oh. Cậu ấy tuy chưa đồng ý nhưng có vẻ tỏ ra hai lòng. Tôi muốn hỏi....
- Sao nào? Ngài muốn tôi đi hỏi đáp án hộ phải không?- Kai bật cười
- Chủ tịch Kim thật tài giỏi!- Kai đưa tay gãi cằm, cố gắng nói bằng chất giọng nhỏ nhẹ
- SeHee hôm qua có nói với tôi, cậu ấy cũng có thích ngài!
- Thật sao?- bên kia hỏi lại
- Không lẽ tôi nói dối ngài sao?- Kai cười vả lã
- Vậy cậu Kim, cậu có thể cung cấp cho tôi biết sở thích của cậu Oh không, tôi muốn tổ chức một tiệc cưới làm cậu ấy hài lòng.
Kai nhếch mép
- Chỉ cần một thứ thôi. Hoa hồng tím!
..
.
Sehun mệt mỏi nằm trên giường. Cả đêm cậu phải thức suốt để giúp Kai làm xong dự án. Thật là, chẳng biết cuối cùng là Sehun làm chủ tịch hay Kai làm chủ tịch!
Tập đoàn KH được như ngày hôm nay một phần nửa công sức của Sehun. Nhờ cậu đi giết những ông chủ giàu có mà tập đoàn KH mới có thể lấy được phần nửa cổ phần của nhưng công ty con. KH nhanh chóng xuất hiện trên các mặt báo và các buổi phỏng vấn lớn. Gần như xứng tầm với ZT- một tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.
Zitao nhăn mày nhìn bảng số liệu thống kê. Hai năm gần đây, tập đoàn KH cỏn con đột nhiên nổi cộm lên với số lượng cổ phần rất đáng kể. Tuy không nhiều nhưng có thể gọi là "góp gió thành bão". Nếu cứ đà này thì không bao lâu KH sẽ đứng lẻn cùng một hàng với ZT. Hắn nhìn cô thư kí
- Cô biết tập đoàn KH chứ?
- Tôi biết, thưa chủ tịch!
- Ai là người lãnh đạo?- Zitao vẫn chăm chú nhìn bảng số liệu.