[ Longfic Taohun ] Hãy về bên anh_Chap 2

498 21 2
                                    


Khoảng thời gian đào tạo một dụng cụ chuyên nghiệp rất mất nhiều thời gian. Và Oh SeHee là một dụng cụ hết sức chuyên nghiệp trong mọi lĩnh vực như kinh doanh hoặc đáng sợ hơn nữa chính là giết người. Sau khi xuất viện, Kai vs SeHee cùng nhau tếp quản công ty KH, gây dựng nên một công ty từ không có tên tuổi gì thành một tập đoàn lớn mạnh đứng trong top của Đại Hàn Dân Quốc. Không giống các công ty khác, KH phát triển một cách bí ẩn. Chẳng hạn như trong bản hợp đồng có thêm một mục chú ý là nếu công ty đối thủ không có người lãnh đạo thì toàn bộ 80% cổ phần sẽ thuộc về công ty đối tác. Những công ty không còn người lãnh đạo chỉ trừ khi người đứng đầu đã chết và người thực hiện nhiệm vụ ám sát đó không ai khác ngoài SeHee. Nhiệm vụ của cậu diễn không hẳn gọi là ám sát đấu mặt...
_________

Nhân ảnh trong gương mỉm cười. Bộ vest Âu phục hiện lên trong tấm gương phản chiếu. Một đường cong hoàn hảo trên môi tựa như một cái nhếch môi không rõ vui hay buồn. Người trong gương mang một vẻ đẹp kì lạ. Đôi mắt tựa như ánh bình minh rực rỡ ngoài khung cửa bỗng chốc lại tối sầm như một trận cuồng phong bão táp. Nó vừa dịu dàng một cách ma mị vừa lạnh lùng đến mức đáng sợ. Đoi mắt tuyệt đẹp đó ẩn sâu một thứ gọi là sắc sảo, là thù hận và đau khổ.

Để nếm trải những hương vị cay đắng của cuộc đời, đòi hỏi con người ta phải từng có một trái tim yêu mãnh liệt. Người trong gương cũng thế, một trái tim yêu khao khát vs yêu cháy bỏng.

Thế nhưng giữa hạnh phúc vẫn còn lắm thứ gọi là nỗi đau. SeHun đã chịu nỗi đau quá nhiều, nó nhiều tới mức cuốn lấy tất cả tin yêu trong trái tim cậu.

Nó nhiều tới mức giết chết cả một con ng

Sehun lại cười, cậu ngắm nhìn thân ảnh của mình trong gương thật lâu. Hôm nay cậu sẽ kết hôn! Một cuộc hôn nhân mà khi đó Sehun không là chú rể, cũng chưa hẳn là cô dâu.

- SeHee, em xong chưa ?

Có tiếng người gọi vọng vào và mấy nhịp gõ cửa. Sehun đưa tay chỉnh trang phục và gương mặt xinh đẹp nở nụ cười tươi.

- Xong rồi ! - Cậu nói vọng ra

Cánh cửa nhanh chóng được mở, một người đàn ông trung niên bước vào nhìn cậu, ánh mắt ông ta sáng lên. Một người đáng tuổi cha mình, Sehun sẽ kết hôn với người đó.

- Trông em... thật tuyệt ! - Ông nói rồi choàng tay kéo Sehun ôm chặt vào lòng, Sehun thuận theo nhưng vẫn đưa một tay lên chắn ngang ngực ông ta để tạo khoảng cách.

Ông ta đưa môi của mình hôn lên cổ Sehun khiến cậu ngả đầu ra sau.

- Đừng làm thế. Chúng ta sắp kết hôn rồi mà.

- Cậu cất tiếng, người đàn ông bật cười, ông đưa tay nhéo cái mũi nhỏ của Sehun.

- Heenie, em thật biết cách dụ dỗ người khác. Được rồi, đợi đêm nay động phòng anh sẽ xử em sau.

Và rồi ông ta siết chặt cậu lần cuối, sau đó bước ra ngoài. Sehun thở phào nhẹ nhõm, cậu đưa tay vuốt ngực rồi uống một ngụm nước.

Oh SeHee - một cái tên quá đẹp, một sự che đậy quá hoàn hảo.

Từ bây giờ sẽ chỉ là Oh SeHee thôi, Oh Sehun đã chết rồi! Trái tim cậu đã chết vào hai năm về trước.

[ Longfic TaoHun ] Hãy về bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ