Author's Note (Paepal Part)

51 4 0
                                    

AUTHOR'S NOTE:

First of all, I just want to say thankyou to those readers who really supports me to continue this story. I really appreaciate that guys, thankyou for the votes. Sa mga pumuri sa story, mapa-personal man or sa cyberworld.

Akala ko po kasi walang magreread neto eh. May pagkatamad kasi talaga ako. Bukod sa tamad minsan mag'update, may pagkatamad din po akong magpromote ng story. Ewan ko ba kung bakit, para kasing feeling ko panget yung pagkakagawa ko. But now, umabot na sya sa reads na inasahan ko. Mababa palang to para sa iba, pero para sakin nakakaproud na yun. Atleast nga may nagbabasa pa eh.

Maiiba ang flow ng story, pero connected parin sa prologue neto. Ewan ko ba kung bakit, siguro ay na'inspired nanaman ako. Nagkasamasama kasi ulit kaming magkakabarkada last time, naganahan nanaman akong mag'isip.

Ay basta yun lang. Hahaha xD Sorry may paepal pang part. Sorry! Pagpasensyahan nyo na ako, trip kong magdrama ngayon eh.

Add/Follow me on:

Itsmekrisyula/facebook.com
(Eula Christine Marcial)

Itsmekrisyula/twitter.com

Itsmekrisyula/instagram.com

TheOnlyOneBlueStarr on Wattpad. Byee!! Muahugs~ keep on reading!

Votes or comment po kung maganda yung chapters na naa-update ko, maganahan lang magUD. HAHAHA.

Drama na this. /Le burst out laughing/

You're My Light Behind The DarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon