Chapter Eleven- Nothing Important

51 4 0
                                    

Chapter Eleven - Nothing Important | by TheOnlyOneBlueStarr

A/N: Iibahin ko na po yung story format nito, naguguluhan din ako eh. Hahaha. Katangahan ko lang din, instead of part by part ang gagawin ko, gagawin ko na pong chapter by chapter yung iba. Hahahaha, pero may iba parin namang part by part. Ewan ko ba, trip ko eh. Pagbigyan nyo po ako (*^﹏^*)

-

- Shandy's POV -

After 1 month ..

"Nice Shandy!! Hayley na hayley!"- puri sa akin ni James, ako naman tong si uto-uto, tuwang tuwa.

Ow well, kakatapos lang namin magpractice para sa botb. Punyeta, ang sakit ng lalamunan ko, bakit kailangang Pressure, Decode at Misery Business ang ipakanta sakin. Ang aadik nila, sarap pagkokonyatan ng walo walo (sixteen lahat yun. Tawa kayo) Buti ba naman kung sila yung kakanta aney? Ang tataas ng mga napili nilang kanta, alam naman nilang pandak ako, di ko maaabot yung mga yun kasi nga mataas. (Joke yun.) Ewan ko ba sa mga yan, tipong tipo akong nahihirapan.

Teka, isang buwan na simula nung huli akong nagPOV, musta naman yun? Pinagdamutan ho ako ng inyong lingkod, pagka gantong stressed ako eh, masasapak ko yan. Hahaha joke xD

Kamusta kami? Ayos lang naman. Mga magaganda at mapopogi parin. Hahaha! Dejk, ayos lang kami. Opo, kami kami. Kami nila Ann, (as usual, conyo parin.) Jen, (babaeng mahili manapak parin), Jewel, (maganda parin), Yvette, (ayun, ganun parin), Kurt, (hambog parin-- este gago parin--- este gwapo parin. XD), Sheann,(maka'Jewel parin), James(makulit parin), Gian,(mahilig parin mambara) at ako? Eto, umaasa parin.

Umaasa, punyeta.

Asan na ba si Troy? Dalawang buwan ko na yung hindi nasisilayan. Namimiss ko na yung kalandian nya, yung pangaasar nya.

"Sis, tulala ka nanaman."

Napabalik naman ako sa katinuan ko, nagdedaydream nanaman ba ako? Napapadalas na to.

Nandito na kami sa tapat ng bahay ng barkada ngayon, binubuksan nalang ni Jewel yung gate para makapasok kami. Parang tanga nuh? Ang drama ko ngayon.

Pagpasensyahan nyo na, sawi eh.

"SHANDY!!! LOOK!!"- sabi ni Ann sakin na pinapakita yung brochure. Para san naman to?

"Para sa buhok mo, haler. Hayley? With black hair?! Duh, di ko maimagine!"- maarteng sabi sakin ni Jen. Sabagay, tama sya. Hahaa

"Red or Orange?"- sabi ni Jewel habang hawak hawak yung dalawang pang hair dye.

Ano bang mas maganda? Pero orange kay Hayley eh. Wait,

"Guys, asan si yvette" bat ko to natanong? Owell, paramore peg din kse sila eh. Baka gayahin kame x)

"Don't worry, nagpapractice pa sila." Sabi ni Jen, wala kasi silang isasali eh. XD Kaya todo kung makasupport samin yung kambal.

Kelan ang botb? Sa friday na. Eh monday palang ngayon, mauuna pa yung birthday ko sa isang araw. Hahaha. Aug, 18 is wednesday, so ayun.

Nagsimula na kaming magkulay ng buhok, orange nalang akin. Tapos kay jewel ay yung kulay ng buhok ni Hayley dun sa MV Live nung last hope. Si Jen, kulay red na buhok. Si Ann, blonde.

Ayan, kulay kulay na ang buhok namin. Masyadong colorful aney? Hahaha. Minsan lang yan nuh!

You're My Light Behind The DarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon