Jimin đã ăn xong bữa sáng của mình, em để bát vào bồn rửa rồi nhanh chóng chạy đi mất, lỡ nó mà vỡ thì cũng chẳng phải tại em đâu. Sau đó em bé của Jeon Jungkook đã ngồi đọc sách rất lâu, may là em vẫn còn nhớ được mặt chữ, Jungkook mua cho em nhiều sách lẫn truyện tranh, ở nhà ti vi hay điện thoại cũng có, hắn cứ sợ em ở nhà buồn chán nên dù tiếc tiền vẫn cứ mua bằng hết cho em.
"Em bé đã ăn gì chưa đấy?"
-Anh đã ăn xong rồi, Jungkook tối về phải mua cá nhé, anh không muốn ăn thịt nữa đâu.
"Em sẽ mua cá về chiên cho Jiminie ăn nhé, mà anh đang làm gì vậy?"
-Anh đọc truyện tranh, nhưng mà chỉ còn ba cuốn nữa thì anh đã đọc xong hết rồi. Jungkookie, Doraemon tài thật em nhỉ, cái gì Doraemon cũng làm được hết. Anh muốn có cánh cửa thần kì của Doraemon lắm, như thế thì sáng Jungkook có thể ngủ thêm một chút, chỉ cần mở cửa ra thì sẽ tới chỗ làm. Em nói xem, như vậy sẽ tuyệt lắm đúng không?
"Phải rồi nhỉ, Jiminie hay thật đấy, anh mà không nói thì em cũng chẳng nghĩ ra đâu."
Jimin được khen liền cười đến tít mắt, mũi cũng đã đỏ lên vì ngượng ngùng. Ở phía bên Jungkook, đồng nghiệp nhìn hắn đầy "khinh bỉ", cứ đến chín giờ sáng lại phải gọi về nhà, một giờ chiều cũng gọi, đến tan làm lại gọi thêm lần nữa. Nhưng nếu hắn chỉ nói nhỏ thì ai thèm để tâm, đằng này lúc nào cũng bật loa ngoài rồi lại như thế đấy, bạn bè làm chung riết rồi cũng không thèm nói nữa, hắn muốn cả thế giới biết mình đang yêu mà.
-Lâu rồi Jimin chẳng đến chơi, hôm nào dẫn anh ấy sang đây đi Jungkook.
-Để khi nào thời gian rỗi rãi đã, mình cũng muốn đưa anh ấy ra ngoài, nhưng ở đây thì chán lắm, mình cũng chẳng chơi được với anh ấy.
-Thì cậu cứ làm, còn Jimin thì để tụi này lo là được.
-Dạo này cuộc sống yên bình quá nên không chịu nổi phải không?
Jungkook trừng mắt nhìn đồng nghiệp nhưng họ chỉ cười lớn rồi bỏ đi, thế đấy, họ cứ trêu Jungkook mãi, làm hắn tức giận là niềm vui của mọi người mà.
Hắn là người giữ lời, vừa tan làm liền chạy ngay đến siêu thị mua cá to cho Jimin, còn có mua một ít trái cây để ở trong tủ lạnh cho em ăn dần. Jimin của hắn được trời ban làn da vô cùng đẹp, lúc trước em hay bảo vì mình ăn uống đủ chất và ăn nhiều trái cây nên da mặt cũng không bị ảnh hưởng. Thế nên khi về cùng một nhà, hắn lúc nào cũng để thật nhiều trái cây cho em, dù rằng có đôi khi em chẳng ăn lấy một miếng.
Gần tám giờ tối Jungkook mới về đến nhà, Jimin của hắn đã thay đồ ngủ rồi, một bộ quần áo pikachu vàng nhạt, anh đang ngồi cười tít mắt vì xem hài kịch trên ti vi. Jungkook khẽ khép cửa lại mà vòng đến phía sau ghế mà anh đang ngồi.
-Jungkookie trẻ con quá đi, em định dọa anh sao, anh không sợ đâu nhé, em vừa mở cửa thì anh đã biết em về rồi.
-Đáng lẽ anh phải phối hợp với em chứ, đồ đáng ghét này.
-Anh xin lỗi nhé, Jungkook đừng giận anh mà. Em có mua cá to ơi là to cho anh không thế Kookie?
-Em dỗi rồi, không thèm mua cá cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BABO [KOOKMIN]
Fiksi PenggemarHappy Birthday to me 🎂🎂🎂🎂 29/04/2002 29/04/2022 Bìa: Quìn Minie