Hi readers :) this is my first story so please bare with me. Rated SPG po ang chapter na ito, read at your own risk. No reports po sana :)
***********
Naging maayos naman ang unang linggo namin ni Lester. Wala padin nakakaalam ng tungkol sa amin pero ok lang di ako nag sisising sinagot ko sya.Ang sweet nya grabe. Minsan may makikita na lang akong bottle of C2 bago mag recess sa desk ko. Di kami gaano nag uusap at nag didikit sa room para wala makahalata. Pero lagi kami sabay umuwi :)
Hahahha Trycycle love story ata yung amin. Pero masaya :) Mas lalo ako ginaganahang mag aral.
One time group activity sa subject na Biological Science, pero sa bahay gagawin. Counting ang ginawa, tamad na tamad ako sa ganto kasi siguradong ako nanaman leader at gagawa ng lahat dahil sa katamaran nila. Nung meating with the group members na nagulat ako member ko si Lester :)))
Bigla akong ginanahan, lalo na nung tumabi sya sakin. Shit naiihi ako sa kilig. At mukang nananadya yata itong si Lester dahil nag prisinta pang sa bahay nila kami gagawa sa Saturday.
Excited na ako!!! Pwede bang hilahin yung araw!? Thursday pa lang ngayon -.- nakakainis talaga. Konti tiis pa.
Saturday Morning.......
Sarap na sarap ako sa tulog ko ng biglang nag vibrate yung unan ko.Shiiiiiittttt sino ba tong istorbo sa tulog ko. Ang aga aga mang gulo bwiset!!!!!!!!! Medyo nakapikit pa ang mata kong binuksan ang phone at tinignan kung sino ang nag text. At si Lester lang naman...
Kay Lester galing yung text!!!!!???? 0-0 waaaaaahhhhhhhhh dali dali kong binuksan yung message nya
From: MyLove
Hi love! good morning. Agahan mo pagpunta dito ha? Para makapag usap pa tayo habang naghihintay sa kanila. Iloveyou :)Ang ganda mg simula ng araw ko :))) Nag reply lang ako sa kanya tapos kumain at naligo na. Syempre tinagalan ko pa maligo para mabango. Nag shorts at blouse lang ako since bumabagyo nagdala ako payong.
Pagkadating ko sa kanila malamang wala pa mga ka group namin. Planado nga to diba? So yun nga walang tao dito sa sala nila sa second floor sila mama nya nasa baba.
Pagkaupo ko bigla nya ako niyakap. Shitmax yung kilig ko!!! di na ako makahinga lalo na nung binulong nya sa tenga ko "Iloveyou"
Niyakap ko nadin sya sabay sabing "Iloveyoutoo"
Kumalas sya sa pagkakayakap sakin pero magkadikit padin katawan namin. Dahan dahan nyang tinaas ang baba ko para magkatitigan kami.
Hanggang unti unting lumalapit labi nya sa labi ko. Hahalikan nya ba ako shiiiiiiitttttt talaga as in shiiitt 0-0 tinulak ko sya ng marahan
"Uhmmmmmmm Love kasi ano e... ano... Di pa kasi ako..... Wala pa kasi akong f-first kiss" hiyang hiyang sabi ko.
"Aw, pinasaya mo ko dun Love. Ok lang yan I'll be your first kiss, tuturuan kita. Just go with the flow."
Dahan dahang lumapat sa mga labi ko ang mga labi nya. Grabe! ganto ba talaga yung feeling? Ang sarap! Marahan nyang kinakagat at sinsipsip yung ibabang part ng labi ko, ginaya ko ginawa nya sa itaas na part naman ng labi nya.
Grabe yung feeling nakaka kiliti tyaka bakit ganun bigla nag init pakiramdam ko. Nadagdagan pa yung pag iinit ko nung pinasok nya dila nya sa bibig ko ay nakipag espadahan sa dila ko. Paminsan minsan sinisipsip nya pa dila ko.
Landi ko ba? Sarap e!
Shiiittt sarap, maya maya naramdam kong hinihimas nya na ang aking
BINABASA MO ANG
'Till I Found Myself
RomanceSabi nila "You must learn to love your self first before you can whole heartedly love someone" Hindi katulad ng mga love story na nababasa natin o napapanood na laging happy ending. Mahirap magmahal, masakit. Hindi basta basta, it's either ikaw an...