Suốt cả ngày hôm đó, những con sứa chẳng để họ yên, chúng cứ liên tục quấy rối cơ thể của Diluc và Kaeya trước mặt mọi người. Hai đầu ti lúc nào cũng bị bọn sứa co bóp, những cái xúc tu nho nhỏ thậm chí còn quấn chặt núm vú, đâm vào khe phun sữa của bọn họ, chọc ngoái và nới lỏng cái lỗ đó ra. Bên dưới, đầu cặc cũng bị đối xử như vậy, những con cu bé nhỏ bị bao bọc trong con sứa mềm mại, những sợi xúc tu còn len lỏi vào niệu đạo, chặn đường bắn tinh của bọn họ, vừa đau lại vừa sướng. Con sứa trong lỗ đít của bọn họ thì bám chặt vào khu vực tuyến tiền liệt, co bóp, mút lấy mút để, khiến cái điểm đó nay lại càng sưng lên và nhạy cảm hơn. Còn ở giữa háng, một con sứa khác dùng xúc tu vươn dài ra và bám vào hai bên hông, thân của nó thì đậu ở môi lồn múp míp, nhìn trông không khác gì chiếc quần lót dây sexy. Con sứa này có nhiệm vụ chăm sóc cho cái lồn non của hai người, tuy nhiên, nó chỉ chăm chắm cắn mút cái hột le sưng tấy, đỏ hỏn, mà hoàn toàn bỏ quên đi lỗ lồn vì thèm đụ mà mấp máy, ứa nước dâm liên tục.
Đã không biết bao nhiêu lần Diluc và Kaeya bị kích thích đến suýt nữa lên đỉnh ở nơi công cộng, bọn sứa này dường như rất thích trêu đùa hai người họ khi ở nơi đông người, cho họ chân tay bủn rủn vì sung sướng, chỉ có thể cắn môi để kiềm lại tiếng rên đĩ đượi của mình. Khi phụ nấu nướng đồ ăn, những con sứa trong đít và ở hột le như được bật mode tăng cường độ mà khiến Diluc gục người xuống, cong mông lên vì sướng, run rẩy vì khoái cảm. Kaeya khi đang cõng Klee đi chơi, thì cô bé cố ý hoặc vô tình bám tay vào bầu ngực nở nang của hắn, nhân lúc này, bọn sứa mút mạnh hai đầu vú dâm đãng ấy, Kaeya ưỡn người lên, mắt trợn ngược, không tiếng động thè lưỡi thở hổn hển. Trong phút chốc, hắn cảm thấy như mình có thể bắn tinh chỉ vì được mút vú vậy.
Nhưng thật may mắn (hoặc xui xẻo), mà bọn sứa tác quái này không bao giờ cho phép anh và hắn được lên đỉnh thật sự, ngay khi bọn chúng cảm nhận được họ chuẩn bị bắn tinh và nước dâm, thì chúng sẽ ngừng lại. Kaeya và Diluc vừa thở phào vì không bị mất kiểm soát, nhưng vừa khó chịu và bứt dứt do không được thỏa mãn sự dâm loạn của cơ thể. Thậm chí, bọn sứa còn chặn luôn cả ống niệu đạo của cả hai, nên họ không thể đi vệ sinh được.
Mãi đến đêm, khi mọi người đã ngủ say, Kaeya vẫn còn lăn lộn trên giường vì khó chịu, hắn quyết định đi vào nhà vệ sinh công cộng gần nơi cắm trại để không ảnh hưởng tới mọi người.
Ngay khi đóng cửa nhà vệ sinh, Kaeya lập tức cởi bỏ cái quần áo vướng víu và ngồi xuống bồn cầu. Từ suốt buổi tối, bọn sứa này chẳng tha cho hắn mà vận động liên tục khiến đầu óc hắn chẳng còn minh mẫn nữa. Tất cả những gì hắn có thể nghĩ lúc này là làm sao để cho bọn sứa chịu để cho mình sướng đến đái ra.
May mắn thay, lần này bọn sứa đã để hắn được thỏa mãn, Một tay hắn xoa bóp núm vú thông qua con sứa, một tay thì lần mò xuống miệng lồn, chọc ngoáy mấy ngón tay ở cái nơi duy nhất chưa được đụng vào ấy.
- Ư... Ưh... s-sướng quá...
- Nữa... Nữa đi... mấy con sứa này, hãy làm ta bắn tinh đi mà ....Ah..
Ngay khi Kaeya rên lên, thì đồng thời, hắn cũng nghe thấy tiếng của người anh trai của mình ở buồng vệ sinh bên cạnh. Có lẽ anh cũng giống hắn, vì không chịu nổi mà phải trốn ra cái nhà vệ sinh dơ bẩn này để thỏa mãn bản tính nứng tình của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ|18+|Thô Tục|Song Tính] Chuyến phiêu lưu kì thú cùng Diluc và Kaeya
FanfictionTổng hợp những ý tưởng 18+ của tớ về Diluc và Kaeya của Genshin Impact. WARNING: Truyện có nội dung H NẶNG, THÔ TỤC, THUẦN VIỆT. Cả hai nhân vật Kaeya và Diluc đều là song tính nhân. Nếu các bạn không chịu được cảnh 2 nhân vật nm mà các bạn yêu th...