Series dịch thể gây nghiện cùng mob (phần 1)

6.3K 72 6
                                    

Tôi vốn là một gã đàn ông 40 tuổi, do chế độ ăn uống sinh hoạt không lành mạnh nên cơ thể đã xuất hiện mỡ thừa, béo phì ở bụng. Bản thân tôi không đẹp trai, mà công việc cũng chẳng có gì đặc sắc, chỉ là một lão công nhân, nên suốt bao nhiêu năm nay tôi vẫn độc thân, sống một mình.

Trong nhà tôi cũng chẳng có gì quý giá, mà chỉ có máy chơi game PS5 mà tôi tích cóp tiền mua được.

Dạo gần đây, tôi thấy giới trẻ nổi lên trò chơi nhập vai Genshin Impact, xem video demo có vẻ rất hay, nên tôi quyết định chơi game này thử. Tuy nhiên, khi tôi mới chỉ bắt đầu thăm quan thành Mondstatd sau khi gặp gỡ Amber, thì bỗng nhiên, bản thân tôi lại ngất xỉu.

Trước khi mất ý thức, tôi cảm thấy như mình bị hút vào màn hình chơi game phía trước vậy.

Tôi thức dậy khi trong tiếng chim kêu và âm thanh của biển cả.Tôi hoảng hốt bật dậy kiểm tra. Hiện tại thì tôi vẫn mặc bộ đồ cũ, không phát hiện bất cứ chấn thương hay xô xát gì. Xung quanh tôi là 1 bãi biển dài, mát mẻ, còn được phủ bóng râm bởi vách đá cao lớn trên bờ... Chẳng phải đây chính là khung cảnh trong Genshin Impact khi nhà lữ hành mới thức giấc hay sao?

Chắc chắn là vậy rồi, tôi còn nhìn thấy điểm dịch chuyển ở phía xa kia nữa cơ mà. Nếu như tôi đã xuất hiện ở đây... thì có khi nào tôi đã xuyên không vào trong game hay không? Hay đây chỉ là một trò đùa của ai đó bắt cóc tôi đến khung cảnh nhân tạo này mà thôi?

Bỗng dưng, trước mắt tôi lại hiện ra một màn hình hologram, với nội dung như sau:

"Xin chào Nhà Lữ Hành, bạn là người chơi thứ 1000 của game Genshin Impact do công ty Mihoyo sản xuất và phát hành, chính vì vậy, bạn đã có được cơ hội đặc biệt để bước chân vào thế giới game trực tiếp, được trải nghiệm game với những cảm xúc chân thực nhất. Tuy nhiên, để tránh làm ảnh hưởng tới cốt truyện chính của game, nhà phát hành đã để thân phận của bạn được tách biệt khỏi thân phận của nhân vật Lumine/ Aether trong thế giới này, để bạn có thể tự do đi trên hành trình của bạn mà không bị chi phối bởi bất kì nhiệm vụ hay số phận gì cả. Trong lúc bạn đang chu du tại thế giới này, thời gian ở Trái Đất cũng sẽ được ngừng lại, nên đừng quá lo lắng về cuộc sống của bạn ở ngoài kia nhé. Bạn luôn có thể đăng xuất khỏi game và trở về với thế giới này ở bất kì địa điểm hay thời gian nào mà bạn muốn."

Tôi đứng hình mà nhìn vào thông tin hiện ra trước mắt, khi chưa kịp xử lí những gì đang xảy ra, thì màn hình đã biến đổi:

"Bạn hãy chọn một trong hai:

Sở hữu Vision với một nguyên tố bất kì

Sở hữu hai sức mạnh đặc biệt khác, không liên quan và không nằm trong tầm kiểm soát của các Archon."

Ánh mắt tôi nhìn màn hình mà không chớp mắt, trong đầu tôi thì đang loạn cào cào với vô vàn những câu hỏi, liệu rằng cái thông báo này có đang nói thật không? liệu rằng mình có thật sự có thể trở về nhà được không, hay sẽ bị mắc kẹt ở nơi này mãi mãi? hay nếu mình lựa chọn một trong hai, thì mình có phải đánh đổi cái gì hay không?...

Tôi hít một hơi thật sâu để bình ổn tâm trạng của mình, và sau một hồi suy nghĩ, tôi nâng tay lên và nhấn vào sự lựa chọn thứ 2. Dù sao tôi cũng chẳng còn gì mà mất, cái hệ thống này có thể lấy đi gì của một ông lão trung niên đã vốn ở dưới đáy xã hội cơ chứ?

[Đam Mỹ|18+|Thô Tục|Song Tính] Chuyến phiêu lưu kì thú cùng Diluc và KaeyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ