Aether cùng đội thám hiểm đặt chân tới Sumeru, vùng đất của tri thức. Họ ngay lập tức bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của thiên nhiên nơi đây.
Do chưa tìm được khu dân cư gần nhất, nên họ đành phải cắm trại ở gần khu rừng khi đêm xuống. Bennett, Aether thì đi tìm củi để nhóm lửa, còn Kaeya, Zhongli thì đi tìm thức ăn. Bọn họ nhanh chóng tách nhau ra để tiết kiệm thời gian.
Chàng Đội trưởng đọi kị binh bỗng dưng bị thu hút bởi một mùi hương vô cùng ngọt ngào. Nó dẫn hắn tới một khu vực nhỏ cách đó không xa, bao phủ mặt đất lẫn các thân cây là những cây nấm màu tím, đầu của chúng mọc ra nhiều bong bóng gồ ghề, mỗi lần bong bõng vỡ ra là mùi hương ngọt ngào càng nồng hơn. Càng ngửi, Kaeya càng đê mê, mu muội. Dưới lớp quần áo, hai đầu ti của hắn trở nên cứng rắn, run rẩy. Con cu kích cỡ khiêm tốn thì giật nảy và rò rỉ nước nhờn. Kaeya tiến lại gần đến khi chỉ cách những cây nấm vài bước chân thì ngồi xổm xuống. Tư thế này làm bại lộ cái lồn dâm dưới trứng dái của hắn, nó liên tục ứa nước dâm ướt một mảng ở đũng quần Kaeya.
Trong đầu Đội trưởng đội kị binh tán loạn cả lên, hắn không thể suy nghĩ minh mẫn được nữa khi dục vọng càng tăng theo nhịp thở gấp rút. Khuôn mặt hắn đỏ ửng, mắt hắn nhìn chằm chằm vào những cây nấm trước mắt, tưởng tưởng nếu hắn cạ lồn mình, cạ vú mình lên bề mặt gồ ghề kia thì sẽ cảm giác như thế nào, hay những cây nấm đó có vị ra sao khi hắn bú liếm chúng,... Càng nghĩ, hắn càng thèm thòm đến nhỏ dãi.
Không thể chịu đựng thêm nữa, chàng trai trẻ cởi phăng quần áo vướng víu của mình sang một bên, và hạ mông xuống một cây nấm có phần đầu rộng. Miệng lồn cùng trứng dái của hắn tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sần sùi, mát mẻ khiến hắn thỏa mãn mà ngửa cổ lên và nở nụ cười dâm đãng. Kaeya nhanh chóng di chuyển hông, cọ sát nấm với bướm dâm béo múp cùng hột le dựng đứng của hắn. Đôi tay cũng không an phận mà đùa nghịch với núm vú hồng sẫm ngây ngô. Cả bầu ngực căng mẩy bị hắn cấu véo đến biến dạng.
Càng ma sát, cây nấm càng xì ra khí gây kích dục. Mùi hương trộn với mùi nước dâm ngai ngái của hắn càng khiến hắn nứng hơn, lỗ lồn hắn co bóp nhiệt tình, đến cả lỗ đít của hắn cũng mấp máy rỉ nước.
Tiếng rên dâm đãng của hắn vang vọng trong khu rừng cùng tiếng nhóp nhép từ bướm dâm. Từng dòng nước dãi, nước mũi cứ thể tuôn ra trên khuôn mặt anh tuấn ấy. Bỗng chốc, hắn lại nhìn thấy một cây nấm gầy cọc ngay phía trước, chỉ cần cúi người xuống là có thể chạm vào được. Cây nấm óng ánh thứ nước màu tím trong suốt, tỏa ra hương thơm ngào ngạt. Kaeya mở to mắt, như bị điều khiển mà dí mặt vào vật thể ấy. Hắn nuốt nước bọt, rồi từ từ thè lưỡi ra liếm đầu nấm. Ngay khi đầu lưỡi chạm vào bề mặt, một bong bóng vỡ ra, bắn những giọt nước li ti trên đầu lưỡi của Kaeya. Từ đó, hương vị cùng mùi hương gây nghiện lập tức lan tỏa ra khắp cơ thể của chàng thanh niên với nước da màu mật ong khiến hắn run lẩy bẩy.
Lúc này, bản năng của một con đĩ nứng tình đã hoàn toàn xâm chiếm đầu óc hắn. Miệng hắn như trở thành một cái lồn thứ hai mà ngầm lấy cây nấm trước mặt và bú liếm nó nhiệt tình. Mắt Kaeya trợn lên trắng dã, hắn hóp má lại, cố gắng vắt kiệt chất nhờn từ cây nấm trong miệng khi nhấp nhô phần đầu lên xuống. Mỗi khi cây nấm đâm tới cuống họng, Kaeya càng cảm nhận được hương vị rõ ràng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ|18+|Thô Tục|Song Tính] Chuyến phiêu lưu kì thú cùng Diluc và Kaeya
FanfictionTổng hợp những ý tưởng 18+ của tớ về Diluc và Kaeya của Genshin Impact. WARNING: Truyện có nội dung H NẶNG, THÔ TỤC, THUẦN VIỆT. Cả hai nhân vật Kaeya và Diluc đều là song tính nhân. Nếu các bạn không chịu được cảnh 2 nhân vật nm mà các bạn yêu th...