Series dịch thể gây nghiện cùng mob (phần 3)

4.8K 70 8
                                    

Ngay khi tôi định đút dương vật của mình vào động huyệt nóng ẩm mềm mại kia, thì Đội trưởng Đội kị binh của thành Mondstadt - Kaeya Alberich - bước vào quán rượu Angle Share:

- Cái gì thế này... - Kaeya ngỡ ngàng đến đơ người nhìn vào quầy bar.

Vào khoảng khắc ánh mắt của hắn chuyển từ ngơ ngác sang đến tức giận, mang sự hận thù máu lạnh như có thể ngay lập tức giết tôi, tôi đã áp dụng sức mạnh thôi miên của tôi lên tâm trí hắn, kịp thời ngăn cản đòn tấn công từ thanh kiếm sắc bén của Kaeya.

- T-Từ từ đã nào ngài Kaeya, mọi chuyện không như ngài nghĩ đâu. Tôi chỉ là đang dạy cho lão gia Diluc đây một công thức pha chế đồ uống gia truyền thôi mà. - Tôi giơ hai tay lên làm động tác đầu hàng, trấn an tâm trạng kích động của đối phương.

Đôi mắt Kaeya mất dần sự sắc lạnh và thay vào đó là bỡ ngỡ và khó hiểu.

- Ồ... V-Vậy hả?... Ừm... Thật ngại quá, tôi đã có những hành động thật không nên đối với anh rồi. Tôi rất xin lỗi. Không biết có cách nào tôi có thể chuộc lại lỗi lầm này hay không?

- Quả thật thì chuyện vừa rồi cũng là dễ hiểu thôi, những người ngoài nếu không biết về phương pháp pha trà của gia đình tôi, cũng rất dễ có những suy nghĩ nhầm lẫn mà, nên không sao đâu... Tuy nhiên... Vừa rồi anh dọa tôi đến suýt nữa thì lên cơn đau tim luôn rồi, vậy nên anh hãy trở thành vị khách đầu tiên thưởng thức đồ uống do tôi cùng Diluc pha chế nhé!

- À! Vậy thì được thôi, cảm ơn anh vì sự chiêu đãi này nhé!

Kaeya vui vẻ bước chân và ngồi vào ghế đối diện tôi, mặc dù vẻ mặt của hắn vẫn thể hiện sự mù mịt, suy ngẫm tại sao vừa rồi bản thân lại phản ứng thái quá như vậy. Tôi thở phào, lau đi những giọt mồ hôi trên trán. Cơn giận của Kaeya đúng là quá đáng sợ mà, nếu như không phải tôi đã rất điêu luyện trong việc sử dụng năng lực thôi miên của mình, thì có lẽ tôi đã bị những khối băng của Đội trưởng Đội kị binh đâm xuyên qua ngực rồi. Tôi nhìn xuống háng của mình, cây côn thịt vẫn đang căng cứng chuẩn bị ra chiến trận như chưa hề bị tổn hại gì.

- Ngài Kaeya à, ngài vẫn đến quán rượu này thường xuyên hay sao? - Tôi vừa đút dương vật của mình vào lỗ lồn mấp máy, vừa trò chuyện với Kaeya.

- Đúng vậy, tôi vẫn đến thăm nơi này thường xuyên để thưởng thức các đồ uống tuyệt hảo mà. Đặc biệt là các món rượu đó...

Quy đầu to béo của tôi chậm rãi tiến vào lối mềm mịn phía trước, ngay lập tức nó được bao bọc bởi những vách thịt nhung lụa. Càng tiến vào sâu, thân cặc thô to càng được tận hưởng cảm giác âu yếm, sung sướng do màng thịt nóng ẩm co bóp mang lại. Lão gia Diluc dưới thân tôi như vừa tỉnh lại từ trong cơn sướng, lại bị đánh ập bởi một cơn khoái cảm khác.

- Đừng- Đừng mà... Huh?... To quá... Ah... - Diluc mắt rưng rưng cầu xin tôi.

Tôi bỏ ngoài tai những lời nói của lão gia mà giữ lấy cái eo thon gọn của anh ấy, đẩy lút cán con cặc vào sâu bên trong lỗ lồn vừa mới mất trinh, đến khi chỉ còn bìu dái của tôi bị lộ bên ngoài. Cổ tử cung mềm mại nhiệt tình hôn lên đầu khấc của tôi khiến tôi sướng điên lên, không kiềm được mà bắt đầu di chuyển như pít tông ra vào cái bướm dâm này.

[Đam Mỹ|18+|Thô Tục|Song Tính] Chuyến phiêu lưu kì thú cùng Diluc và KaeyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ