Sau khi trở về thế giới thực, tôi xác nhận rằng trong lúc tôi chu du trong genshin impact một khoảng thời gian lâu, nhưng tại nơi ở của tôi vẫn dừng ở thời điểm tôi bị ngất đi, chẳng có gì thay đổi cả, đúng như những gì mà thông báo kia đã cập nhật cho tôi. Hài lòng với dịch vụ này, tôi an tâm hơn mà tiếp tục với cuộc sống bình thường của mình.
Mấy ngày sau, tôi chỉ tập trung vào việc kiếm thêm tiền từ những công việc của mình và đặt trên mạng những món đồ chơi sextoy mà tôi cảm thấy hứng thú. Tới ban đêm, tôi lại xuyên không đến đại luc Teyvat, xin làm những công việc commision được bàn giao tại hiệp hội mạo hiểm giả để kiếm thêm những đồng xu, thực hành nâng cao hai kĩ năng đặc biệt, cùng thu thập thông tin về nơi này. Thỉnh thoảng tôi lại bắt gặp Aether cùng Paimon chật vật, vừa đi làm culi, vừa đi tìm em gái thất lạc. Chúng tôi có trò chuyện đôi chút, đó đúng là một cậu bé tốt bụng, thông minh. Bọn họ cũng đã giúp tôi kha khá trong hành trình làm quen tại Teyvat này.
Cuối cùng thì những món hàng đã được ship đến cửa nhà tôi, tôi lựa ra một ngày đẹp trời, thoải mái nhất rồi bắt đầu đăng nhập vào game để tiến hành kế hoạch của mình. Do hệ thống cho phép tôi cầm những thứ đồ trên người dịch chuyển vào trong game, nên tôi cho chúng vào một túi đeo người và cầm đi cho thuận tiện. Mục tiêu đầu tiên của tôi chính là Diluc Ragvindr. Thật may mắn rằng hôm nay anh ấy là người pha chế tại quán bar của mình.
Chào đón tôi khi tới quán rượu vẫn là cái hương thơm thoang thoảng của các loại đồ uống quyến rũ lòng người, y như người đã pha chế ra chúng vậy. Diluc đứng đằng sau quầy bar, mái tóc đỏ rựa được buộc gọn gàng lên cao, chuyển động theo động tác pha chế đồ uống cho khách hàng. Đôi mắt của anh chuyên chú tập trung vào việc làm ra món giải khát mới, khi thấy tôi bước vào, anh ngước mắt lên và nở nụ cười nhẹ nhàng:
- Chào mừng quý khách tới quán rượu Angle share, hình như anh là vị khách mới tới Mondstadt đúng ko nhỉ? Hôm nay anh có muốn thử loại đồ uống mới nhất của quán chúng tôi hay không?
- À... Thực ra thì... hôm nay tôi đến là để cho ngài Diluc thêm một bí quyết pha chế đồ uống gia truyền của gia đình tôi, nếu ngài không chê thì cho tôi xin phép được chỉ dạy cho ngài ngay tại đây...
Nói rồi, tôi ngay lập tức kích hoạt khả năng thôi miên của mình, khiến cho ngài Diluc cùng mọi người trong quán đều coi những hành động sắp tới của tôi đều là bình thường hết.
- Hmm... Một công thức gia truyền sao... nhưng chẳng phải nếu là gia truyền, một người ngoài cuộc như tôi biết cũng thật không hay chút nào...
- À không không, dù sao thì tôi cũng không còn dùng chúng nữa, có khi đến đời sau thì công thức cũng biến mất luôn rồi. Tôi sẽ cảm thấy rất vui nếu như ngài có thể dùng nó và giữ gìn cho chúng được phổ biến trong thành Mondstadt này.
Tôi thấy vẻ đắn đo trên gương mặt trẻ trung của Diluc dần biến mất, và sau một vài giây suy nghĩ, anh ấy đã đồng ý với lời đề nghị của tôi. Tôi ngay lập tức đi vào khu bartender, đừng sau lưng của ngài Diluc và ôm trọn lấy cơ thể của anh.
- H-Hả?! Anh đang làm gì vậy? - Diluc hốt hoảng quay lại nhìn tôi.
Có vẻ như sức mạnh của tôi vẫn chưa dùng đủ để điều khiển tâm trí của ngài Diluc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ|18+|Thô Tục|Song Tính] Chuyến phiêu lưu kì thú cùng Diluc và Kaeya
FanfictionTổng hợp những ý tưởng 18+ của tớ về Diluc và Kaeya của Genshin Impact. WARNING: Truyện có nội dung H NẶNG, THÔ TỤC, THUẦN VIỆT. Cả hai nhân vật Kaeya và Diluc đều là song tính nhân. Nếu các bạn không chịu được cảnh 2 nhân vật nm mà các bạn yêu th...