Cuntboy

5K 77 10
                                    

Ở thế giới hiện đại, Diluc là tổng tài bá đạo lạnh lùng trong truyền thuyết, còn người anh em kết nghĩa Kaeya nắm giữ 1 chức vụ cao trong Bộ công an. Cả 2 yêu say đắm Lumine - một kim tiểu thư ngoại quốc, hiện là du học sinh tại Mondstadt. Vì tình bạn sâu nặng và vì hạnh phúc của người trong mộng, cả Diluc cùng Kaeya quyết định tham gia vào mối quan hệ đa ái, cùng nhau yêu thương và bảo vệ Lumine.

Vì một số lý do, thiếu nữ ngoại quốc đã đắc tội với không ít người, trong đó có cả các công ty lớn nhỏ và một số chính trị gia. Dưới sự che chở của 2 người yêu, lần lượt những kẻ ghen ghét, đố kị với Lumine và gia đình của họ đều phải trả giá, kẻ thì phá sản, người thì phải vào tù với những tội danh bị thêu dệt,... Tất cả đều oán hận hai con người kia.

Một ngày nọ, những người bị hại bởi Diluc và Kaeya đã được tiếp cận bởi một người con trai ngoại quốc với mái tóc vàng chói. Người nọ chỉ cho bọn họ cách để hạ gục, trả thù hai người đàn ông tạo nghiệp kia. Chẳng còn gì để mất, bọn họ nung nấu dã tâm, chờ đợi lúc Kaeya và Diluc chủ quan, hạ độc hai người tại một quán bar…

Khi Kaeya và Diluc tỉnh lại, phát hiện cả người bị trói lại trên giường, xung quanh là những kẻ đã bị mình hãm hại, khuôn mặt chúng tràn đầy vẻ đắc ý. Một trong số chúng nói rằng 2 người họ đã bị biến đổi bởi một loại thuốc, khiến họ mất đi tinh hoàn, hạ bộ mọc ra âm đạo giống phụ nữ, nếu thường xuyên bị chịch và rót tinh dịch vào trong, bộ phận sinh dục nữ sẽ càng hoàn thiện. Còn dương vật sẽ càng ngày càng bị teo nhỏ lại, cho đến khi nó trở thành âm vật nhỏ xíu. 

Hai tinh anh của xã hội bị những lão già ghê tởm dâm loạn cơ thể, càng phản kháng, nhưng tên già đó lại càng hưng phấn. Cảm giác bị động chạm cơ thể khiến Diluc và Kaeya sởn gai ốc. Hai chân họ cứ vậy mà bị tách ra, để lộ nơi sinh dục non nớt. Con cặc dữ tợn gân guốc cứ thể tiến vào lỗ âm đạo khiến Kaeya đau đớn mà thét lên, trong khi người anh trai của hắn đã ngất đi khi quá mức chịu đựng. 

Những tiếng rên rỉ khó chịu dần dần biến thành những tiếng nỉ non ngọt ngào, dù Kaeya đã cố cắn răng im lặng, nhưng lão già đè trên người hắn lại càng đắc ý mà thúc vào điểm nhạy cảm trong huyệt dâm ẩm ướt, khiến hắn không kiềm được mà phun nước tung tóe. Chẳng mấy chốc, thân thể Kaeya đã vô ý thức đong đưa, phối hợp theo chuyển động của người trên thân.

Ở bên kia giường, mặc cho Diluc đã bất tỉnh, dương vật to dài trong lồn anh cũng không chịu ngừng lại, đầu khấc to tròn liên tục hôn lên tử cung mới hình thành của anh, hai hòn dái bên ngoài thì đập lên mông trắng nón căng tròn, vang lên tiếng bạch bạch đáng xấu hổ. Đến khi anh tỉnh lại thì cả cơ thể đã bị đánh úp bởi khoái cảm mãnh liệt. Đầu óc mụ mị khiến Diluc chẳng phân biệt được gì, chỉ muốn được đắm chìm trong cảm giác sung sướng bồng bềnh này mãi. Anh chủ động cầu xin người đàn ông đang đè lên thân anh đâm sâu hơn nữa, gã đàn ông thấy vậy thì tất tiên là đáp ứng, ra sức địt anh đến phát khóc.

Lời cầu dâm mềm ướt mang theo sự yếu thế của Diluc khiến Kaeya sững sờ, hắn không thể tin rằng người anh em kết nghĩa mạnh mẽ nam tính của hắn lại giống như những con điếm bán thân ngoài phố đèn đỏ kia được. Khi hắn muốn che mắt đi để khỏi nhìn thấy cảnh tượng dâm đãng trước mặt thì những lão già kia lại túm tay chân của hắn, bắt ép hắn nhìn kĩ cảnh khiêu dâm của Diluc trong khi cái lồn non của hắn trở thành bao cặc cho người đàn ông phía sau. Đôi bàn tay thô to từ đằng sau bóp lấy bầu vú mềm dẻo của hắn nhiệt tình. Chứng kiến cảnh như vậy khiến tâm trạng hắn rất phức tạp, như có cái gì trong hắn đã bị phá vỡ vậy.

[Đam Mỹ|18+|Thô Tục|Song Tính] Chuyến phiêu lưu kì thú cùng Diluc và KaeyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ