Tôi dìu dắt Đội trưởng Kaeya lên đến phòng nghỉ ngơi trong ánh nhìn của mọi người. Mở cửa phòng ra, tôi mỉm cười khoái chí.
Ở trên chiếc giường rộng rãi, chính là lão gia Diluc đang nằm. Hai tay của anh ấy bị trói buộc vào thành giường, chân thì bị ép thành hình chữ M, cố định nhờ thanh kim loại dài buộc vào hai đầu gối. Giữa háng của Diluc chính là lỗ lồn đỏ au bị chiếm đóng bởi một cây dương vật giả đang rung liên tục, nó còn có thêm một nhánh phụ ở bên ngoài để kích thích hột le dựng đứng trong không khí. Lỗ đít múp míp bên dưới thì chứa đựng trứng rung nhỏ ban nãy. Bụng nhỏ của anh vương vãi những giọt tinh trùng trắng đục lăn dài.
Tôi dẫn Kaeya đến gần, vuốt ve khuôn mặt ướt đẫm nước mắt, nước mũi của ngài Diluc. Đôi mắt của anh ấy mê man, chìm đắm trong tình dục. Dù đã thấm mệt, nhưng lão gia vẫn rên rỉ khi bị cám những món đồ chơi tình dục trong người. Tôi quệt lấy giọt nước miếng bên miệng Diluc, dùng ngón tay vân vê đôi môi hồng hào mọng nước của anh.
"Ngài Diluc hẳn là đã chờ lâu rồi nhỉ? Bây giờ tôi sẽ vào việc luôn nhé."
Tôi ra lệnh cho Kaeya lột sạch quần áo, rồi để hắn ngồi dựa lưng vào tôi trên chiếc giường êm ái. Dù Kaeya có thân hình rất nam tính, cơ bắp, nhưng lại nhỏ bé, yêu kiều lạ thường khi nằm trong lòng tôi. Làn da lúa mạch khỏa khoắn càng khiêu khích tôi tiến đến và chiếm lấy thân thể trước mặt này. Tôi âu yếm áp một bàn tay lên má của Kaeya và nhẹ nhàng hôn bờ môi mềm mại của hắn, liếm láp từng ngóc ngách trong khoang miệng. Bàn tay còn lại thì bóp lấy một bên ngực của chàng trai trẻ. Chúng đàn hồi mà lại mềm dẻo khiến tôi yêu thích vô cùng, thô bạo mà bóp nắn chúng theo ý thích. Ngón tay tôi chơi đùa với núm vú hồng hào đáng yêu của Kaeya như phím đàn, lúc thì dùng móng tay gảy gảy cho chúng rung lắc, lúc thì kéo bứt chúng ra, thích thú nhìn chúng run rẩy trước sự tra tấn của tôi. Kaeya cũng không kìm được mà vô thức ú ớ sung sướng, hòa cùng tiếng rên rỉ của Diluc đằng sau.
"Sao vú của ngài lại to vậy hả? Có phải ngài cố tình mặc hở vú để quyến rũ người khác không hả?"
"Ư... ư... không phải đâu mà.."
"Ngài còn chối nữa! Tôi cá rằng ngoài kia, có không ít người mơ ước được bú ti ngài đâu đấy, tôi đã từng thấy cách các tân binh lính mà ngài huyến luyện chảy máu mũi khi nhìn thấy ngài ưỡn ẻo đi ngang qua rồi."
Tôi cúi xuống, ngậm lấy một bên núm ti ngô nghê vẫn chưa được chăm sóc mà bú chùn chụt như kẻ đói khát lâu ngày, còn bàn tay còn lại thì dần dần mân mê xuống phần dưới của Kaeya, vuốt ve, vỗ vỗ cái bụng săn chắc nhạy cảm của hắn, là vị trí tử cung mềm ẩm chờ đợi dương vật tôi bán tinh đầy bụng mà thụ thai.
"Ha ha... Hóa ra ngài Kaeya cũng có một con cu đáng để tự hào đó, nó to hơn hẳn người anh nuôi của ngài mà. Tiếc là từ giờ nó sẽ không được sử dụng nữa rồi."
Tôi vuốt ve con cặc vô dụng của Kaeya đã ướt đẫm tinh dịch trong tay, cười khẩy trước kích thước của nó, rồi dùng lòng bàn tay chà sát quy đầu bên trên, thỉnh thoảng móng tay lại đào sâu vào lỗ tiểu khiến Kaeya giật nảy như cá mắc cạn, khóe miệng chảy nước miếng nhễ nhại khắp nơi. Bàn tay còn lại của tôi lần mò xuống cái lồn múp míp kia, cả vùng ga bên dưới bị thấm đẫm nước dâm từ cái lồn hư hỏng này. Tôi chà sát mép thịt mập mạp qua các ngón tay, không quên ấn mạnh vào viên thịt nhỏ tròn, nhạy cảm trên đó. Hột le và lồn bị kích thích như vậy khiến Kaeya ngửa đầu ra sau, thè lưỡi ra thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ|18+|Thô Tục|Song Tính] Chuyến phiêu lưu kì thú cùng Diluc và Kaeya
FanfictionTổng hợp những ý tưởng 18+ của tớ về Diluc và Kaeya của Genshin Impact. WARNING: Truyện có nội dung H NẶNG, THÔ TỤC, THUẦN VIỆT. Cả hai nhân vật Kaeya và Diluc đều là song tính nhân. Nếu các bạn không chịu được cảnh 2 nhân vật nm mà các bạn yêu th...