WARNING: Xúc tua. Mind fuck. Mind break. Mind control.
Dưới ánh nắng ấm áp cùng cơn gió mát lạnh của biển cả, Kaeya thong thả mà dạo chơi trên bãi biển. Dù đây không phải lần đầu tiên hắn đến thăm nơi này, nhưng hắn vẫn trầm trồ trước vẻ đẹp của nó. Sau bao nhiêu lâu, cuối cùng Kaeya cũng quay trở lại nơi này cùng với Diluc, để cùng nhau ôn lại những kỉ niệm hồi còn trẻ thơ, và hàn gắn mối quan hệ vừa yêu vừa ghét giữa mình và anh trai nuôi.
Không chỉ có mỗi Diluc, mà lần này, còn có thêm Aether, con quỷ sứ ham ăn Paimon, có Jean, bé Klee, và những người thân cận khác nữa, họ cùng nhau đến đây để tận hưởng chuyến du lịch thư giãn này.
Trong lúc mọi người đang chơi bóng chuyền hay bơi lội, thì riêng Kaeya lại chọn đi dạo trên bờ biền, đi tham quan những ngóc ngách vắng người. Hắn nhìn về chân chời xa xôi mà nhớ về những ngày tháng khi xưa, khi hắn vẫn còn sinh sống ở ngôi nhà của Ragvindr. Khi ấy, Crepus cũng dẫn 2 đứa con của mình đến nơi này để chơi đùa thỏa thích, tránh xa những ồn ào tấp nập của đô thị.
Kaeya và Diluc đã từng tại nơi này, thi nhau bơi lội, chạy nhảy, hay thu thập những con ốc biển, rồi làm vô số những trò con bò khác với nhau.
"Quả nhiên là khoảng thời gian khi còn là một đứa trẻ vẫn là tuyệt vời nhất mà" - Kaeya nghĩ.
Bống nhiên, một vật đặc biệt lọt vào tầm mắt của hắn. Ở cách đây không xa, là một chiếc vỏ ốc lô ra trên nền cát vàng. Hắn tiến lại gần đó và nhặt chiếc vỏ ốc lên.
Chiếc vỏ ốc sần sùi, to hơn bàn tay, màu vàng của nó phản chiếu lại ánh sáng mặt trời trông mới bắt mắt làm sao. Hắn áp tai lên chiếc vỏ ốc để lắng nghe cái âm thanh của biển cả như còn bé.
Tuy nhiên, âm thanh thì chưa nghe được, mà lại có một vật thể mềm mềm nhảy khỏi vỏ ốc và bám chặt lên tai hắn. Kaeya giật mình, cố gắng lôi sinh vật đó ra khỏi cơ thể. Khi hắn chưa kịp kéo nó ra, thì bỗng cảm nhận được những sợi dây nho nhỏ luồn vào trong lỗ tai của mình, khiến hắn càng hoảng loạn hơn.
Chúng lần mò theo ống tai mà di chuyển càng sâu vào trong, và len lỏi vào não bộ của Kaeya. Vì quá trình này quá đau đớn, nên Kaeya đã hét lên và gục xuống nền cát.
Những sợi xúc tu be bé ấy bao quanh não bộ của hắn và điều khiển cơ thể của chàng trai này như một con rối.
Trong sự mê man. Kaeya thấy chân tay của mình bắt đầu di chuyển không theo ý muốn, dù bủn rủn, nhưng con sinh vật này vẫn đưa Kaeya đến một cái hang động gần đó. Dưới sự chỉ huy của xúc tu, hắn chỉ có thể cố gắng dùng ý chí, điều khiển bàn tay của mình làm rơi cái chìa khóa nhà xuống đường, để có thể đánh dấu dấu vết của bản thân cho người khác tìm thấy.
Cái hang động này dù rộng rãi, nhưng lại ẩm ướt và vô cùng thiếu ánh sáng, khiến Kaeya có chút rùng mình. Hắn cố gắng quan sát xung quanh, để tìm thêm manh mối về chuyện đang xảy ra với mình.
Từ trong bóng tối, Kaeya thấy có cái gì đó đang động đậy. Lúc đầu, hắn còn tưởng mình nhìn nhầm, nhưng không, đó chính là những xúc tua khổng lồ đang ngọ nguậy. Chúng được bao phủ bởi chất nhờn trong suốt, bóng loáng và sáng mịn, quấn quít vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ|18+|Thô Tục|Song Tính] Chuyến phiêu lưu kì thú cùng Diluc và Kaeya
FanficTổng hợp những ý tưởng 18+ của tớ về Diluc và Kaeya của Genshin Impact. WARNING: Truyện có nội dung H NẶNG, THÔ TỤC, THUẦN VIỆT. Cả hai nhân vật Kaeya và Diluc đều là song tính nhân. Nếu các bạn không chịu được cảnh 2 nhân vật nm mà các bạn yêu th...