Sau khi tắm xong thì anh cùng cậu ngồi ở bàn ăn để ăn và uống nhẹ vài thứ, từ bên ngoài mẹ của anh đi vào. Mẹ nhìn cậu và anh với vẻ ngạc nhiên. Tại đang thắc mắc tại sao cậu lại ở đây.
Mẹ Ohm: Con mới qua chơi à.
Cậu bắt đầu lúng túng không biết trả lời ra sao, cậu đành nhìn về phía anh. Lúc này anh bỏ ly cà phê xuống mới nói.
Ohm: Em ấy qua chỗ con lấy vài món đồ cũ, thấy thế sẵn tiện con bảo ở lại ăn rồi uống ít đồ rồi về.
Nanon: Vâng, đúng như lời anh Ohm nói ạ.
Mẹ nhìn cậu mà bật cười.
Mẹ Ohm: Nanon đã biết nói dối rồi đấy.
Ohm: Mẹ nói thế là có ý gì đây.
Mẹ Ohm: Con tính lừa mẹ bằng những câu nói không biết suy nghĩ đó à.
Nanon: Không có đâu ạ, anh Ohm nói thật ạ.
Mẹ Ohm: Ohm bảo con qua lấy vài món đồ cũ.
Cậu vội gật đầu.
Nanon: Vâng ạ.
Mẹ Ohm: Thế cho cô hỏi sao con lại mặc đồ ngủ của Ohm thế kia, tóc còn ướt nữa. Giống như mới vừa tắm xong vậy.
Cậu thật sự bối rối mà gãi đầu.
Mẹ Ohm: Tới Ohm cũng mặc đồ ngủ, chuyện là sao đây.
Anh và cả cậu im lặng hẵn ra, lúc này bên ngoài cổng tiếng chuông cửa vang lên liên tục. Mẹ anh quay đầu bỏ đi ra ngoài mở cửa, tưởng chừng là ai, thì ra đó là mẹ của cậu.
Mẹ Ohm: Hôm nay có thời gian qua chơi hả em.
Mẹ Nanon: Mở cửa.
Vẻ mặt mẹ cậu lúc này không hề vui chút nào, mẹ anh vừa mới mở cửa ra thì mẹ cậu liền đi thẳng vào trong nhà.
Mẹ Nanon: Nanon Korapat...
Mẹ cậu gằng giọng mà kêu, cậu quay đầu thì nhìn thấy vẻ tức giận hiện rõ trên khuôn mặt mà sợ hãi liền đứng dậy đi về phía của mẹ mình.
Mẹ Nanon: Con đã đi đâu, sao lại đến nhà này. Chẳng phải mẹ đã nói rồi sao hả, con không có quan hệ gì với cái nhà này cả.
Nanon: Con xin lỗi.
Mẹ cậu nhìn từ trên xuống dưới, với vẻ ngoài của cậu hiện tại lúc này liền hỏi.
Mẹ Nanon: Sao lại ăn mặc thế này, đầu tóc còn ướt thế kia.
Nanon: C...con...
Cậu chưa kịp nói gì thì anh ngồi phía xa đã lên tiếng.
Ohm: Xin được phép ngắt lời ạ.
Mẹ cậu liền đưa mắt nhìn về phía anh.
Mẹ Nanon: Chuyện gì.
Lúc này anh rời khỏi ghế đì về phía cậu ôm lấy eo rồi nói với giọng trêu đùa.
Ohm: Hai con mới làm tình xong đấy ạ, cảm giác rất tuyệt.
Mẹ cậu tức điên lên, không chần chừa mà tát thẳng vào mặt anh.
Mẹ Nanon: Thằng khốn nạn nhà mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Yêu Em Đến Điên Cuồng
FanfictionTruyện hư cấu không gán ghép lên người thật Truyện có cảnh H hay không chưa biết 🤣