PROLOGUE!

131 14 1
                                    

CASSY~

" Come on Cassy dear let's dance." - sigaw ng best friend/pinsan/partner in crime kong Ysa saken.

Di naman nako nag aksaya ng panahon at agad pumunta ng Dance floor. Lasing na kame kaya naging maharot ang bawat indayog ng aking katawan kasabay sa tugtog na bumabalot sa loob ng bar. I sway my hips left and right. Pikit ang mga matang nag sasayaw ako ng biglang may humawak sa bewang ko. Hindi ko itatanggi na palagi kameng nag babar ni  Ysa pero ngayon lang nangyare to. Sisigawan ko sana kung sino man ang walang hiyang humawak saken  ng matigilan ako.

He looks like a freaking God! That Natural Red Eyes. Thick Eyebrows. Pointed Nose. Natural Kissable Red Lips. He is also a packed. He has a big arms and muscle na bumakat sa kanta V-Neck T-shirt.

" Hey! Gorgeous! What's your name? " - malamig na boses na sabi nya saken na nag painit sa katawan ko.

" hmm hey Handsome! Just call me Cassy! And you are? " - balik tanong ko sa kanya

" Red! I'm Red Mi'Sweet Cassy." - bulong nya sa tainga ko kaya di ko mapigilan na mapaungol.

" Damn Baby.. your making me really hard. " - na sabe nito saken.

" Really? " - pabungisngis na sagot ko sa kanya.

" Yes! " and with that siniil nya ako ng halik na agad ko namang sinagot.

" Let's continue this on my pad! " - hinihingal ma sabe nito tsaka ako hinila palabas ng bar.

Sa sobrang kalasingan ko di ko namalayan na nandito na kame sa condo nya at parehas walang saplot sa ibabaw ng kama.

He start s*cking and l*ck*ng my b*bs while his left hand pinching my nip*les. I want more. Shit!

" Umps.. ugh shit feels so good ugh.. " - unti unti nya ding ibinababa ang kanang kamay nya hanggang sa marating nya ang destinasyon nito. Sa pagitan ng dalawang hita ko.

" Ahh f*ckin shit ... " - halinghing ko ng bigla nitong pinasok sa basa kong hiwa ang dalawang daliri nito.

" Daliri palang yan Baby.." - Nakangising  sambit nito at nilabas masok ang mga daliri niys sa akin.

" Ahh ... T*ngina ang sarap ... umph ah cge pa ! ohh ! " - pabiling biling na sambit ko.

" N-naiihi a-ako !"- nahihirapang sambit ko.

" Let it out Honey! " - masuyong sabe ng kasama ko

" N-no! nakakahiya. Naiihi ako! " - i said.

" Its a cum! So let it out Honey. " - he said while his finger thursting faster and deeper.

Di ko na napigilan kung ano ang gustong lumabas mula sakin dahil kusa itong sumabog.

" Hmm .. taste good Honey. " - nang aakit na sabi neto habang nasinusubo ang daliring ginamit nya saken.

Ramdam kong namumula ang muka ko habang nakatingin sa kanya. At mas lalo pakong namula ng mapadako ang tingin kk sa pagitan ng mga hita nya. Wtf!?

" K-kasya ba yan? " - namamanghang tanong ko habang nakatingin paden sa malaki nyang kargada.

" Wanna try Honey? " - Nakangising sabi nya.

Hindj nako nakasagot ng siilin nya ako ng halik at saka walang babalang ipinasok ang malaki nyang kargada saken.

" What the F*ck!? Your a freaking Virgin! Good God. " - di makapaniwalang sabi nito.

" Y-yeah but don't pull it out just continue. I I'm ok." -

" You sure ?" -

Di ko na sya sinagot dahil ako na mismo ang kusang humalik sa kanya at marahang gumalaw dahilan para mapaungol siya.

Habang patagal ng patagal ang pag labas pasok nya sa loob ko nawawala na ang sakit at kirot na napalitan na ng kiliti at sarap.

" Ohhh! Ahh Faster Honey... oh yeah ganyan ng- f*ck ibaon mo pa ahhh!! " -

"Damn Baby I'm near .. malapit nako F*ck so tight .. Ahhh .. ang sarap sa loob moo !! " -

"Faster Baby lalabasan nako " - hinihingal na sabi ko

"Sabay na tayo." - kasabay ng pag b*yo ng madiin sumabog ang katas nya sa kaloob looban ko kasabay ng pag labas ng saken.

"Sleep now Honey! We'll talk tomorrow morning. Good night. " - Hinalikan nya muna ako bago tumabi ng higa sa akin.

Dahil narin siguro sa pagod at antok kaya nakatulog ako agad.

I woke up the next morning  in the unfamiliar room. I remember what happened last night. Did i just gave my virginity to a stranger ?
Whatthefuck!!! Mapapatay ako ni Ysa neto. Agad kong Hinanap ang damit at mga gamit ko tiyaka nag ayos at nag mamadaling umalis sa lugar na yon bago pa magising ang kasama ko.

pag baba ko ng building ay agad akong pumara ng taxi tiyaka nag pahatid sa condo ko.

That Red Eye Billionaire Got Me Pregnant. (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon