CHAPTER 13

74 10 0
                                    

CHAPTER 13

Nagising ako sa mahinang tapik sa aking pisngi. Nang mag mulat ako ng mata ay nakangiting muka ang ni Red na gahibla na lamang ang agwat mula sa akin ding muka.

"Were here," mahinang sambit nito ma panandaliang bumaba ang mga tingin sa aking labi.

Agad kong itinukod ang aking braso sa kaniyang matigas na dibdib para mag ka roon kami ng maliit na puwang kahit papaano.

"A-ang mga bata?,"

"Nasa loob na pinag kakaguluhan ng mga kaibigan at kapatid ko," nangiting ssbi niya.

"A-ahh g-ganon ba,"

Tinitigan niya muna ako bago hinawakan ang braso ko na nakatukod sa kaniyang matigas na dibdib.

"P-puwede muna naman akong hindj hilahin. Marunong naman ako lumakad mag isa," may pag kairitang sabi ko.

Pero imbis na sumagot ay dirediretso lang ang lakad nito hanggang sa makapasok kame.

Sari saring boses ang aking mga narinig ng makapasok kame. Agad na bumungad sa akin ang mga hindi ko kilalang mga kalalakihan na hindj maitatanggi ang taglay na kakisigan at kaguwapuhan. May mga babae din na ubod ng gaganda at halatang mga angat sa buhay.

"Owemjiii she's here," tili ng isang babae na kamuka ni Red.

Nag angat ako ng tingin at nag tatanong ang mga matang tumingin ako sa kaniya.

Agad naman siyang ngumiti na animo alam ang gusto kong iparating.

"She's my twin sister," bulong niya.

Bago pako makapag react may mga brasong humila sa akin.

"Owemjiii girls look she's pretty omygod. Look at her eyes wow," sabi ng humila sa akin.

"Right. She's Pretty," Sabi naman ng medyo kikay na babae at pinaikutan nila ako na akala isa akong display.

"She looks like a doll,"

Napa atras ako ng konti ng may sumundot sa pisngi ko.

"And her skin. She's a morena girl,"

"And guy's muka siyang nawiwirduhan sa inyo," Sabi ng tisay na babae.

Napatigil naman sila sa pag ikot sa akin ng mag salita ito.

"Thank you." nahihiyang wika ko.

Ngumiti lang siya.

"Ang ganda mo masyado para patulan ang kuya ko," bigalang sabi ng kamuka ni Red.

"Oh by the way I'm Princess Jaycee Riaza Salvazera. Just call me Jaycee," nakangiting pagpapakilala nito. Bago pa ako makapag pakilala nakapag saluta sila para mag kilala din.

"Samantha Morraya Evangelista. Call me Sam or Raya you choose," nakangiting pagpapakilala din ng kikay na babae.

"I'm Allison Sabriana Salazar. Call me whatever you want," sabi naman ng sumundot sa pisngi ko.

"Akira Elyra Mercado. Call me aki," sabi naman nong nag Sabi na muka daw akong doll.

"Alxandra Ember Tuazon. Call me AE," pakilala naman ng nag sabi na morena daw ako.

"Cara Nicole Muñoz. Call me CN because your pretty like us," nakangiting sabi naman ng tisay na babae.

"N-nice to meet you all. I-i’m Catalina Cassandra Scott. J-just call me cassy," nahihiya paring sabi ko.

"WE KNOW," halos mag kakapanabay na sigaw nila kaya napatakip ako ng tainga ko.

"Hey girls wag niyong bingihin si Cassy," biglang sabat ni Red.

"Duh! kuya Girls talk ok? kaya Lumayas ka kami na ang bahala kay Cassy," masungit na sabi ni Jaycee saka ako hinila.

Hours Pass at nakilala ko na nga sila ng tuluyan pati ang mga lalaki kaibigan ni Red at hindi nako nahiya.

Pero hindi pa kame tuluyang na nakakapag sisiya ng may palakpak kaming narinig sa pintuan.

"Mukhang nag kakasiyahan kayo puwede bang sumali?" sabi ng babae siyang pumalakpak.

———
owemjiii dizizit mga dai jusq malapit lapit na 😆 Btw Salamat sa mga names ng girls na nagamit ko. Thank you💗.

That Red Eye Billionaire Got Me Pregnant. (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon