CHAPTER 1

99 13 0
                                    

CHAPTER 1

CASSY~

ilang taon na ba ang nag daan ? Five? Six? Yeah taon na ang lumipas simula ng may mangyare samen nang lalaking pula ang mata nayon. Pero kahit hindi ko naman sya nakita ulit at least may alala mga syang naiwan sa akin. Yhup mga! May nabuong mga bata sa isang gabe lang. May nabuong apat na bata sa isang gabe lang grabeng sperm ng lalakeng yon. And oh btw I'm Catalina Cassandra Scott.

" Mama Good morning " - matinis na bati saken ng isang boses. Nakangiting bumaling ako ng atensyon sa bumati sa akin.

" Good morning babies " - masayang bati ko sa kanila tsaka isa isang hinalikan sila sa noo.

" Morning Ma " - Cold na sabe ng panganay kong si Jared Cole. Mana siguro sa tatay to na Sobrang lamig at Minsan lang din ngumiti. Namana nya din sa kulay dugo nitong Mata.

" Good morning Ma " - Parehas ng panganay ko ay ang sumunod sa Kanya na si Jace Clarkson. Mana den tatay at kuya nya to. Sobrang lamig at Minsan lang din ngumiti. Namana nya din sa kulay dugo nitong Mata.

" Good morning Mama ko " - Jerome Clain. My third Son. Hindj katulad ng mga kuya niyang nauna masayahin at maingay si Troy. Mahilig sa pag kaen at kung ano ano pa. Hindi katulad ng mga kuya nya Light Red lang ang mga mata ni Troy.

" Good morning Mama dear " - malambing na bati saken ng unica ija ko. Our Princess. Jannella Cassandra. Kaparehas nya ng ugali ang kuya Troy nya silang dalawa ang mag ka sundo sa lahat ng bagay lalo na sa pag kaen. Hindi katulad na mga kuya nya si Janella. Dahil narin sa kulay Ng mga mata nya. Namana nya samen pareho ng tatay nya ang mga mata nya. Kulay pula ang kaliwang mata nya. Samantalang Berde naman sa kanan.

" Good morning. Mag almusal na kayo para makapasok na kayo sa school. " - sabe ko sa kanila

" Ok po " - sagot nila.

Minutes lulan na kame ng kotse papunta sa school ng mga anak ko.

" Ingatan nyo ang Prinsesa natin ok? " - bilin ko sa tatlong boys bahang isa isa silang hinahalikan sa pisngi nila.

" Yes Ma'am " - Sagot ni Jerome habang nakasaludo pa. Tumango tango lang sila Jared at Jace kaya napangiti nalang ako.

" Cge na pasok na kayo bago ako umalis " - sabi ko

kumaway muna sila bago tumakbo papasok.Nang hindi ko na sila makita tiyaka Lang ako pumasok sa kotse tiyaka nag drive paalis papunta sa Botique na pag mamay ari ko. Ilang minuto pa nga ay nakarating naden ako. Pag baba ko ng sasakyan dumeretso nako papasok. Napangiti ako ng may makita akong dalawang pamilyar na tao na nakaupo malapit sa table ko.

" Hey napadalaw kayo?" nakangiting bati ko sa kanila.

"Why? Bawal naba kame dito? Grabe ka porket asensado kana ginaganyan mo na kame." madramang sabe ni Ysa habang napapangiting nakaakbay lang sa kanya ang asawa nyang si Maico.

"Naahh! Curious lang ako kung bat nandito kang chismos4 ka." nakangising sabe ko sa kanya.

She gasped. Habang nanlalaki ang mga matang nakatingin saken tila ba ngayon lang narinig ang mga sinabe ko.

"W-what did you just call me? Babe! Narinig mo yon? Chismos4 daw ako!!" sumbong nya kay Maico na natatawa lang.

"Kidding. So? Ano ngang ginagawa nyong mag asawa dito?"

"Psh. Sasabihin Lang namin na babalik na kame sa Palawan. Ok lang ba kayo ng mga bata di sa manila?" tanong nya.

"Hala? Bakit ambilis naman ata? Dun mo ba ilalabas yang baby girl nyo?" Takang tanong ko sa kanila.

Yhup. Doon ko sana balak ilabas si babay. Tsaka para mabawasan pagiging stress ko." nakangiting sabi nya.

"Ganon ba? Ok basta pag may problema sabihan nyo ako ok? And say Hi to Lorence for me."

"Ok ikaw den just call us if something bad happen ok?"

I nod and kiss her cheeks. Nang makaalis sila ay nag umpisa nakong magbtrabaho.

That Red Eye Billionaire Got Me Pregnant. (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon