CHAPTER 7

72 7 0
                                    

CHAPTER 7

CASSY~

Nag palipas muna ako ng ilang minuto sa kusina bago ko napag pasiyahang lumabas bitbit ang mga sandwich na ginawa ko.

Ganon nalang ang gulat ko ng makita ko kung anong ginagawa ng mag aama.

Si Red naka upo sa sofa habang si Janella nakaupo sa lamesa paharap sa kanya habang nilalagyan ng kung ano anong kolorete sa kaniyang muka tapos si Jerome naman nasa ulunan niya at iniipitan siya ng mga makukulay na pang ipit with mathching flowers pa. Si Jared at Jace naman animong mga professional na manikyurista gawa ng seryoso ang mga muka nito habang nilalagyan ng kyutics ang kuko ng kanila ama.

Halos maibagsak ko ang ang tray na hawak ko dahil sa itsura ni Red.

"Pft. Meryenda?" pinipigilang tawa na sabi ko.

Nagniningning ang mga mata ng mga batang tumingin sakin samantalang si Red naman ay nakasimangot.

"Look Mama! Daddy is so beautiful," ngiting ngiti na sabi ni Janella.

"And at his hair Mama! Ako nag tali niyan!" pag mamalaking sabi ni Jerome.

"And his nail look Mama! Pretty right?" nakangising sabi ni Jared habang nagkibit balikat lang si Jace.

"Yep! Maganda nga!" nakangising sabi ko sa nakasimangot na si Red.

"Duh! For your information sistah maz magunthe paden ang beauty ko sayo," nakairap na sabi nito kaya hindi ko na or should i say hindi na namin napigilan pa ang halakhak namen dahil sa sinabe niya.

Natatawa pading nakaen ang mga bata habang siya ay nakasimangot padin.

HOURS PASS~

At nasa kusina kaming dalawa ni Red. Bumuntong hininga ako bago nag salita.

"Umalis kana. Wag kang mag alala hindi ka namin guguluhin. Lalong hindi mo kailanga. mag bigay ng sustento kase kaya ko naman sila buhayin!"

"Gusto ko silang makasama," wika nito na nakatingin na sa akin.

"gustodinkingmakasama" habol na bulong niya pero di ko naitindihan.

"huh?"

"Wala!"

Kunot noong tinitigan ko siya. Bago pako makapag salita ay may matitipunong mga brasong yumakap sa akin at saka ako siniil ng halik.

Noong una hindi ako nag reresponde kase naiisip ko na may Fiance na sya pwro sa huli napapikit nalang ako. Sh*t he deepened na kiss and pull my body close to him.

When i start to moan he roam his hand to my boobs and massage it.

Hindi ko alam kung bakit hindi ko magawang tumanggi. D*mn nag iinit na ang katawan ko >_<!

Itataas na sana niya ang t-shirt na suot ko ng may makabasag pinggan tili kame na narinig.

Bitin? ok lang yan BWAHAHAHAHA

That Red Eye Billionaire Got Me Pregnant. (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon