CHAPTER 10

61 9 0
                                    

CHAPTER 10

CASSY~

Naalimpungatan ako ng pakiramdam ko ay may nakatitig sa akin. Pinakiramdaman ko ang paligid kaya nakumpirma kong may mga tao nga sa loob ng kuwarto ko.

"Shh kids keep quiet. Baka magising ang mama niyo," mahinang sabi ni Red? Teka si Red? anong ginagawa niya dito?

"Yes Papa," sabay na sabi ni Jerome at Janella.

Unti unti kong iminulat ang mga mata ko para makita ko sila. At ganon nalang ang aking gulat ng mamulatan ko ang gwapong muka ni Red.

"Good morning Mi'Sweet Cassy," nakangiting bati nito sa akin.

Sh*t. Bat ba ang gwapo nito ?

He was about to kiss me ng takpan ko ang bibig ko tiyaka siya itinulak para tumakbo sa banyo.

Di pa ako nag to toothbrush tapos ikikiss niya ko? Yuck!

So? Kung naka pag toothbrush kana mag papahalik kana sa kanya?

T*ang*na selp ang aga aga ang harot mo!

Nang matapos akong mag toothbrush may narinig akong tumatawa sa likod ko.

"So pwede naba kitang halikan?" tila nanunuksong sabi ni Red.

"Yes! I mean No!"

He just chuckled and start walking papunta sa akin.

Lakad...

Atras...

Lakad...

Atr--- Sh*t pader na ang nasa likod ko. Bakit ba kase ang liit ng banyo ko!???

"I just want to kiss you bakit ba layo ka ng layo hmm?,"

"A-ahh -- hindj ko na natapos ang sasabihin cko pa sana ng siilin niya ako nang isang mainit na halik.

I moan nang ipinasok niya ang kaniyang dila sa aking bibig.

I wrapped my arams around his neck and deppened the kiss. D*mn.

TOK*TOK*TOK

"Mama! Papa?"

Agad na napahiwalay ako kay Red nang marinig ko ang katok ng mga anak ko.

"Y-yungg uhh.. mga uhmm.. b-bata ahhh...,"nahihirapang sambit ko.

Pero imbis na sagutin ako ay umungol lang ito habang bumababa ang halik paunta sa aking dibdib. Hell! I'm just wearing this silk lingerie!!!

Napaliyad amo ng wala sali salitang isinubo nito ang aking kanang dibdib.

"Hmp... ughh R-red,"

Habang busy ang kaniyang bibig sa aking dibdib ay gumagapang pababa ang kaniyang kanang kamay sa pagitan ng aking mga hita.

Napamulagat ako ng hilahin niya ang underwear ko na siyang tanging panloob ko.

"D-did you just ripped my panty O _ o?"

Imbis na sagutin ako ay tinitigan niya lang ako. Lust is all written to his face. His Eyes is full of desire.

"Let's do it quick," he said and kiss me again quickly tiyaka niya ako ipinaharap sa salamin.

He's now on my back.

"Bend over Mi'Sweet Cassy," he whispered and kiss my nape.

Tila may sariling utak ang aking katawan at sinunod ang kaniyang sinabi. He unzip his pants at tiyaka walang sereseremonyas na ipinasok ang kaniyang kahabaan sa akin na siyang ikinaungol namin pareho.

"Ahhh feels so good so tight," he said while moving inside and out.

"Ahhhh fasreeer!,"

Hinawakan niya ang magkabilang bewang ko then he move thursting Faster Deeper and Harder.

"I-i'm a-almost there,"

"Yeah , yeah me too sabay na Tayo!,"

Ilang sandi pay narating din namin ang kalangitan.

Nang bitawan niya ako ay nanghihinang napaupo ako sa sahig habang si Red naman ay pinupunasan ang kaniyang sarili. Matapos linisin ang sarili ay tiyaka niya ako binuhat at ibinaba sa  bathtub.

"Maligo ka na ako ng bahala sa mga bata," sabi njya saka ako hinalikan ng mabilis.

Namumulang tumango nalang ako habang hindi nakatingin sa kanya.

Hinalikan niya muna ako sa ulo bago nag simulang lumakad palabas ng banyo.

That Red Eye Billionaire Got Me Pregnant. (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon