Mỏi mệt quá, thật mỏi mệt.Kim Yerim toàn thân đau nhức vì mấy hôm nay phải vận động quá nhiều. Cũng may ở Park gia này còn có Vú Phương cùng tiểu Hy là tốt với nàng. Vú Phương thì răn dạy cho bọn người a Hoa một bài học còn nói với Châu Tuyết Nhi đừng nên ăn cháo đá bát như vậy! Nên nhớ ai là người đã từng giúp nàng được ở lại đây!
Châu Tuyết Nhi sau khi bị giáo huấn xong thì sắc mặt xanh trắng thất thường, nàng nắm chặt tay thầm nghĩ.Nếu như sau này nàng mà chiếm được trái tim của Park Sooyoung và địa vị phu nhân ở Park gia này rồi thì điều đầu tiên nàng làm chính là đuổi cổ cái bà già khó ưa này đi
Về phần Tiểu Hy thì từ sau ngày Kim Yerim bị ức hiếp đến nay nó lúc nào cũng bám dính lấy nàng, bảo vệ nàng.Nó đối với Châu Tuyết Nhi càng thêm ghét hơn, cứ hễ thấy nàng ta ở đâu là nó lại lao ra sủa như muốn ăn tươi nuốt sống Châu Tuyết Nhi làm cho nàng ta cũng như bọn người a Hoa không còn dám bén mảng tới đây gây khó dễ cho Kim Yerim nữa.
Đã một tháng trôi qua,Kim Yerim đối với chuyện trở thành con ở của Park gia cũng đã quen. Nàng quả thật quá mỏi mệt với tất cả, sao cũng được,bây giờ chỉ cần nàng được yên yên ổn ổn mà sống là quá đủ rồi
Nhưng đời thường không như mộng.Tối đó,Kim Yerim được lệnh phải đi hầu hạ Park Sooyoung đang say khướt. Nàng cũng không biết đây là lệnh của vú Phương hay Park Sooyoung, chỉ biết là nàng vạn lần không muốn đi, không muốn phải đối mặt với con người ấy, nàng tuy vẫn còn rất yêu cô ta nhưng có lẽ niềm tin thì đã không còn, thay vào đó chỉ còn là thất vọng vô biên. Nhưng dù sao bây giờ nàng cũng là một con ở, lệnh của chủ, nàng dám cãi sao?
Lê từng bước chân nặng nhọc đi lên,nàng đã nghe thấy những tiếng thở gấp gáp vọng ra từ bên trong,tim Kim Yerim bỗng thót một cái, đau đớn vô cùng.Say ư? Chị ta có chỗ nào là say?Không phải là vẫn còn có tinh thần làm chyện đó sao? Hay chị ta cố tình kêu nàng lên đây để nàng phải tận mắt chứng kiến những việc thế này?Nếu chị muốn tôi tổn thương thì chúc mừng,chị đã thành công.Park Sooyoung,chị cũng quá là tàn nhẫn!
Nước mắt vô thức lại rơi, tính quay người bước đi thì cửa phòng bậc mở,một bàn tay kéo mạnh nàng vào bên trong. Đến khi đã định thần nàng mới thấy Park Sooyoung đang ghì chặt nàng vào cửa hôn lên chiếc cổ trắng ngần của nàng, phía sau là Châu Tuyết Nhi còn đang lõa thể ngồi ở trên giường.
Chát_
Kim Yerim dùng hết toàn lực đẩy Park Sooyoung ra đồng thời không quên tặng cho cô một bạt tai. Châu Tuyết Nhi sững sờ vô cùng,không ngờ Kim Yerim nhìn vậy mà lại rất to gan,chưa một ai dám tát vào mặt Park Sooyoung như thế.Kim Yerim,lần này cô chết chắc
Đúng như Châu Tuyết Nhi nghỉ,Park Sooyoung điên tiết nắm lấy tay Kim Yerim quăng nàng mạnh lên giường,nở nụ cười đầy đáng sợ, nói:"Sao? Không thích? Không phải ngươi từng ở trên giường ta mà rên rỉ rất sung sướng sao? Còn giả vờ cái gì? Chi bằng hôm nay vui vẻ như vậy chúng ta chơi three some đi, thế nào?"
Kim Yerim trừng mắt nhìn Park Sooyoung nàng không thể tin được đây là người đã từng đối nàng ôn nhu,cưng chiều sao?Đau đớn tràn ngập trong tim khiến nàng bỗng bật cười khanh khách.