Chương 25

73 6 5
                                    

Cạch_

Bóng đen rón rén mở cửa ngồi vào bàn vi tính bấm gì đó rất châm chú,môi nở một nụ cười tà

Bụp_

Điện máy tính chợt tắt, người kia giật nãy mình,chưa kịp phản ứng đèn phòng đã bật sáng

Châu Tuyết Nhi mồ hôi đầy trán, toàn thân run lẩy bẩy không còn chút sức lực.Ả đưa mắt nhìn người đang đứng tựa vào cửa,vẻ mặt người đó rất lười biếng,không nhanh, không chậm nói:"Chuột sa hũ gạo,con chuột này cũng quá là to đi.Tối nay sẽ phải thanh trừng tất cả rồi.A Đại,mang đi phòng hành quyết"

"Park tỷ tha cho muội,muội biết không nên tự tiện vào phòng tỷ nhưng do muội quá tò mò nên mới lén vào đây để nhìn thử.Muội không có ý gì hết"

"Tò mò mà dám in dấu vân tay ta trên mã số để biết được mật mã.Tò mò mà nữa đêm mò vào đây không bật đèn,tò mò mà lưu các dữ liệu của Park thị vào usb.Tò mò của ngươi cũng quá lớn rồi, ta không tin một mình ngươi lại có trí thông minh như vậy.Sẵn tối nay ta cũng sẽ vì những đau khổ bấy lâu nay của Kiều nhi mà xử trí ngươi.Mang đi,đem cả những ả đã từng bắt nạt Rimiese vào"

"Vâng,Park tỷ"

Châu Tuyết Nhi như một xác sống đứng không muốn vẫn bị a Đại cùng một số bảo tiêu xách đi bởi vì bây giờ có chống cự cũng là vô ích, số mệnh nàng hôm nay chỉ có bốn chữ "Sống không bằng chết"

"Park tỷ... tha cho muội, muội đã khai ra hết rồi.Xin tỷ...Á...."

Vút....vút_

Lại thêm từng trận đòn roi không chút lưu tình quất xuống thân thể đã lấm tấm máu của nàng khiến bọn người a Hoa ngồi bên cạnh mà hoảng sợ gần như ngất đi

"mới nhiêu đó mà đã ngất, vô dụng.Người đâu,đem lên đây"

Một thùng nước ớt đã được chuẩn bị sẵn để trước mặt Park Sooyoung.Cô nhếch môi cười, ánh mắt ánh lên vẻ âm hiểm chưa từng thấy, cầm từng gáo nước trong tay cô chậm rãi tưới từng ca, từng ca một lên người Châu Tuyết Nhi khiến nàng rú lên đầy đau đớn

"Rát quá... đừng mà... xin tỷ..."Châu Tuyết Nhi nhỏ giọng nói

Park Sooyoung đưa tay nắm mạnh lấy chiếc cằm đã đổ đầy mồ hôi của Chau Tuyết Nhi nói:"Ngươi biết không?cuộc đời ta ghét nhất là phản bội.Không biết ngươi vô tình hay cố ý đây?"

"muội làm vậy cũng vì quá yêu tỷ thôi.Tại sao? Tại sao muội vì tỷ cũng chịu đựng tính tình của tỷ như thế mà trong mắt tỷ chỉ có một mình Kim Yerim?Tại sao chứ?Chẳng lẽ tỷ không biết muội yêu tỷ đến thế nào sao?"

"Yêu?hahahaha...những thứ bây giờ ngươi đang làm gọi là yêu ta? Bán thông tin của Park thị ra ngoài gọi là yêu?Thông đồng cấu kết người khác phản bội ta gọi là yêu? Cách yêu của ngươi ta nhận không nổi.Còn vì sao trong mắt ta chỉ có Kim Yerim? Vì nàng ấy là duy nhất trên thế gian này mà ta yêu và mãi mãi cũng chỉ có một mình nàng ấy.Bởi vì nàng ấy không giống ngươi.Về phần ngươi yêu ta..."

Park Sooyoung cười gian tà, tuột xuống quần nhỏ của Châu Tuyết Nhi,đưa tay ma sát chỗ tư mật của ả khiến thân hình ả run lên bần bật

[BHTT](Joyri)Giam Cầm Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ